ผู้พิการได้รับโอกาสเข้าทำงาน

แสดงความคิดเห็น

โครงการสำนักงานคอนเซ็นเตอร์ แด่ผู้พิการ

การให้งานแก่ผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย แต่มีความสามารถ เป็นการเปิดโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ที่ทำให้พวกเขาได้ใช้ความสามารถ พึ่งพาตัวเองได้ และรู้สึกมีความภาคภูมิใจในคุณค่าของตัวเอง

โดยบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้มาทำการเปิด “สำนักงานคอนเซ็นเตอร์ แด่ผู้พิการ” ขึ้นภายในบริเวณโรงเรียน เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนที่เรียนจบจากโรงเรียนนี้ ได้มีงานทำ โดยการรับสมัครเข้าเป็นพนักงานของบริษัททันที มีสวัสดิการ และรับเงินเดือนเหมือนพนักงานทั่วไป

สำหรับงานที่พวกเขารับผิดชอบนั้น จะเป็นงานที่สอดคล้องกับความสามารถ เช่น ผู้พิการทางสายตา และพิการทางร่างกาย จะมีหน้าที่โทรติดต่อลูกค้า เพื่อแจ้งสิทธิพิเศษ และเสนอบริการรวมทั้งแคมเปญต่าง ๆ ส่วนผู้พิการทางการได้ยินจะให้บริการ คอลเซ็นเตอร์ภาษามือผ่านทาง Web Cam เป็นต้น

ขอบคุณ... http://goo.gl/wbo13d (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 พ.ย.58
วันที่โพสต์: 23/11/2558 เวลา 11:10:20 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้พิการได้รับโอกาสเข้าทำงาน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โครงการสำนักงานคอนเซ็นเตอร์ แด่ผู้พิการ การให้งานแก่ผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย แต่มีความสามารถ เป็นการเปิดโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ที่ทำให้พวกเขาได้ใช้ความสามารถ พึ่งพาตัวเองได้ และรู้สึกมีความภาคภูมิใจในคุณค่าของตัวเอง โดยบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้มาทำการเปิด “สำนักงานคอนเซ็นเตอร์ แด่ผู้พิการ” ขึ้นภายในบริเวณโรงเรียน เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนที่เรียนจบจากโรงเรียนนี้ ได้มีงานทำ โดยการรับสมัครเข้าเป็นพนักงานของบริษัททันที มีสวัสดิการ และรับเงินเดือนเหมือนพนักงานทั่วไป สำหรับงานที่พวกเขารับผิดชอบนั้น จะเป็นงานที่สอดคล้องกับความสามารถ เช่น ผู้พิการทางสายตา และพิการทางร่างกาย จะมีหน้าที่โทรติดต่อลูกค้า เพื่อแจ้งสิทธิพิเศษ และเสนอบริการรวมทั้งแคมเปญต่าง ๆ ส่วนผู้พิการทางการได้ยินจะให้บริการ คอลเซ็นเตอร์ภาษามือผ่านทาง Web Cam เป็นต้น ขอบคุณ... http://goo.gl/wbo13d

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...