กรุงไทย-แอกซ่า ‘หัวใจทำงาน’ ให้คนพิการมีอาชีพและรายได้ยั่งยืน

แสดงความคิดเห็น

รวมภาพ กิจกรรมจากกรุงไทย-แอกซ่า

คนทั่วไปมักมองว่าผู้พิการที่พิการทางร่างกายจะต้องพิการที่จิตใจด้วย ในความเป็นจริงแล้ว ผุ้พิการไม่ต้องการความช่วยเหลือเพื่อการกุศล แต่ต้องการเพียงโอกาสเท่านั้น

“กิจกรรมเพื่อสังคมของกรุงไทย-แอกซ่า “Hearts in Actions” หัวใจทำงาน เราทำด้วยใจ ไม่ได้เป็นการพูดเพียงแค่ปากพูด แต่กรุงไทย-แอกซ่า พูดจริงทำจริง พูดมาจากความคิด ความรู้สึก และจากหัวใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งและเป็นส่วนสำคัญของการดำเนินธุรกิจของกรุงไทย-แอกซ่า เพื่อมอบโอกาสให้แก่ชุมชนในสังคมไทย ทุกๆ ชุมชนที่กรุงไทย-แอกซ่ามีโอกาสเข้าไปช่วยเหลือ เราไม่ได้ทำเพื่อการกุศล แต่เป็นการสร่างโอกาส สร้างรายได้ และสร้างอาชีพที่ยั่งยืนให้แก่ผู้ด้อยโอกาสกว่าเรา”

โครงการ “ได้” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญในโครงการ KT-AXA “Hearts in Actions” กรุงไทย-แอกซ่า หัวใจทำงาน เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่มุ่งหวังลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างโอกาสในการทำงานของผู้พิการในสังคมไทยที่ปัจจุบันมีผู้พิการมากว่า 1.8 ล้านคน ที่ยังไม่ได้รับโอกาสในการทำงาน

กรุงไทย-แอกซ่า เล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้โอกาสแก่ผู้พิการเพื่อให้มีรายได้ยั่งยืน ได้สนับสนุนชมรมคนพิการวังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ให้มีรายได้เพื่อช่วยเหลือสมาชิกในชมรมอย่างต่อเนื่องหลายปีซึ่งชมรมคนพิการวังเหนือจัดตั้งมากว่า 14 ปี และเป็นอำเภอเดียวที่มีสมาชิกผู้พิการมากถึง 400 คน

นายประณต วัฒนาสวัสดิ์ ประธานชมรมคนพิการวังเหนือ ซึ่งเป็นคนพิการและเป็นศิลปินนอนเตียงที่มีความสามารถในการวาดภาพ กรุงไทย-แอกซ่า จึงได้สนับสนุนให้คุณประณตสร้างสรรค์ผลงานวาดภาพ 12 ราศี เพื่อพิมพ์เป็นการ์ดอวยพรวันเกิดมอบให้แก่ลูกค้าของกรุงไทย-แอกซ่าที่มีเดือนเกิดตามราศีนั้น โดยจำหน่ายการ์ดให้แก่ตัวแทนฝ่ายขายของกรุงไทย-แอกซ่าใบละ 6 บารท และหักสมทบทุน 2 บาท ต่อ 1 การ์ดอวยพรวันเกิด มอบเป็นรายได้ให้แก่ชมรมคนพิการวังเหนือ จำนวนเงิน 2 แสนบาท ในโอกาสงานปีใหม่ของรมรมคนพิการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมร่วมฉลองปีใหม่โดยจัดเลี้ยงอาหารแก่สมาชิกชมรมคนพิการและชาวบ้านในพื้นที่ด้วย

นอกจากชมรมคนพิการวังเหนือ กรุงไทย-แอกซ่ายังได้สนับสนุนผู้พิการในอีกหลายพื้นที่ หลายจังหวัด รวมทั้งให้โอกาสผู้พิการได้ทำงานเป็นพนักงานของ กรุงไทย-แอกซ่าด้วย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมชองกรุงไทย-แอกซ่าทุกกิจกรรม พนักงานจะมีส่วนร่วมในการปฏิบัติจริง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการพัฒนาด้านสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม การศึกษา หรือวัฒนธรรม ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางกรุงไทย-แอกซ่า ผลักดันให้ผู้บริหาร พนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมทำประโยชน์คืนสู่สังคม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส

ที่มา: คมชัดลึกรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 14/03/2556 เวลา 04:08:53 ดูภาพสไลด์โชว์ กรุงไทย-แอกซ่า ‘หัวใจทำงาน’ ให้คนพิการมีอาชีพและรายได้ยั่งยืน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รวมภาพ กิจกรรมจากกรุงไทย-แอกซ่า คนทั่วไปมักมองว่าผู้พิการที่พิการทางร่างกายจะต้องพิการที่จิตใจด้วย ในความเป็นจริงแล้ว ผุ้พิการไม่ต้องการความช่วยเหลือเพื่อการกุศล แต่ต้องการเพียงโอกาสเท่านั้น “กิจกรรมเพื่อสังคมของกรุงไทย-แอกซ่า “Hearts in Actions” หัวใจทำงาน เราทำด้วยใจ ไม่ได้เป็นการพูดเพียงแค่ปากพูด แต่กรุงไทย-แอกซ่า พูดจริงทำจริง พูดมาจากความคิด ความรู้สึก และจากหัวใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งและเป็นส่วนสำคัญของการดำเนินธุรกิจของกรุงไทย-แอกซ่า เพื่อมอบโอกาสให้แก่ชุมชนในสังคมไทย ทุกๆ ชุมชนที่กรุงไทย-แอกซ่ามีโอกาสเข้าไปช่วยเหลือ เราไม่ได้ทำเพื่อการกุศล แต่เป็นการสร่างโอกาส สร้างรายได้ และสร้างอาชีพที่ยั่งยืนให้แก่ผู้ด้อยโอกาสกว่าเรา” โครงการ “ได้” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญในโครงการ KT-AXA “Hearts in Actions” กรุงไทย-แอกซ่า หัวใจทำงาน เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่มุ่งหวังลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างโอกาสในการทำงานของผู้พิการในสังคมไทยที่ปัจจุบันมีผู้พิการมากว่า 1.8 ล้านคน ที่ยังไม่ได้รับโอกาสในการทำงาน กรุงไทย-แอกซ่า เล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้โอกาสแก่ผู้พิการเพื่อให้มีรายได้ยั่งยืน ได้สนับสนุนชมรมคนพิการวังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ให้มีรายได้เพื่อช่วยเหลือสมาชิกในชมรมอย่างต่อเนื่องหลายปีซึ่งชมรมคนพิการวังเหนือจัดตั้งมากว่า 14 ปี และเป็นอำเภอเดียวที่มีสมาชิกผู้พิการมากถึง 400 คน นายประณต วัฒนาสวัสดิ์ ประธานชมรมคนพิการวังเหนือ ซึ่งเป็นคนพิการและเป็นศิลปินนอนเตียงที่มีความสามารถในการวาดภาพ กรุงไทย-แอกซ่า จึงได้สนับสนุนให้คุณประณตสร้างสรรค์ผลงานวาดภาพ 12 ราศี เพื่อพิมพ์เป็นการ์ดอวยพรวันเกิดมอบให้แก่ลูกค้าของกรุงไทย-แอกซ่าที่มีเดือนเกิดตามราศีนั้น โดยจำหน่ายการ์ดให้แก่ตัวแทนฝ่ายขายของกรุงไทย-แอกซ่าใบละ 6 บารท และหักสมทบทุน 2 บาท ต่อ 1 การ์ดอวยพรวันเกิด มอบเป็นรายได้ให้แก่ชมรมคนพิการวังเหนือ จำนวนเงิน 2 แสนบาท ในโอกาสงานปีใหม่ของรมรมคนพิการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมร่วมฉลองปีใหม่โดยจัดเลี้ยงอาหารแก่สมาชิกชมรมคนพิการและชาวบ้านในพื้นที่ด้วย นอกจากชมรมคนพิการวังเหนือ กรุงไทย-แอกซ่ายังได้สนับสนุนผู้พิการในอีกหลายพื้นที่ หลายจังหวัด รวมทั้งให้โอกาสผู้พิการได้ทำงานเป็นพนักงานของ กรุงไทย-แอกซ่าด้วย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมชองกรุงไทย-แอกซ่าทุกกิจกรรม พนักงานจะมีส่วนร่วมในการปฏิบัติจริง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการพัฒนาด้านสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม การศึกษา หรือวัฒนธรรม ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางกรุงไทย-แอกซ่า ผลักดันให้ผู้บริหาร พนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมทำประโยชน์คืนสู่สังคม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...