กลุ่มผู้ใจบุญได้ร่วมพิธีมอบบ้านผู้พิการให้แก่ลุงเจียว โครงการปันน้ำใจ เพื่อผู้พิการ

กลุ่มผู้ใจบุญได้ร่วมพิธีมอบบ้านผู้พิการให้แก่ลุงเจียว

กลุ่มผู้ใจบุญได้ร่วมพิธีมอบบ้านผู้พิการให้แก่ลุงเจียว ณ.วัดบางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ภายใต้ โครงการปันน้ำใจ เพื่อผู้พิการ

ที่ วัดบางสระเก้า อ. แหลมสิงห์ จ. จันทบุรี ได้มีกำหนดพิธีมอบบ้านผู้พิการ โดยมีพระราชธรรมเมธี รองเจ้าคณะจังหวัดจันทบุรี เจ้าอาวาสวัดโค้งสนามเป้า พร้อมทั้งนายธนภณ กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าช้าง นายพจน์ รักความสุข ประธานชมรมมิตรเมืองชล

ดร. รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร กลุ่มชายแดนกรุ๊ป นายวิทยา มีรัตน์ นายกสโมสรโรตารีจันทบูร ปีบริหาร ๒๕๖๐ - ๒๕๖๑ มณฑลทหารบกที่ ๑๙ กองพันทหารราบที่ ๒ กรมทหารราบที่ ๑ กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน คุณศิณีพร สวัสดิชัย อดีตนายกสโมสรโรตารีจันทบูร คุณวราวิชญ์ โรจน์พิโรดม (เสี่ยอู๊ด ตงฟางหง) และผู้มีจิตศรัทธาอีกมายมาย

กลุ่มผู้ใจบุญได้ร่วมพิธีมอบบ้านผู้พิการให้แก่ลุงเจียว

กลุ่มผู้ใจบุญได้ร่วมพิธีมอบบ้านผู้พิการให้แก่ลุงเจียว

กลุ่มผู้ใจบุญได้ร่วมพิธีมอบบ้านผู้พิการให้แก่ลุงเจียว

ซึ่งได้ร่วมกันบริจาคเพื่อสร้างบ้านหลังนี้ ในงบประมาณ ๑๘๐,๐๐๐ บาท สำหรับ"โครงการปันน้ำใจ เพื่อผู้พิการ" ได้ดำเนินการสร้างบ้านให้ผู้พิการมาแล้วทั้งสิ้น ๙ หลัง ปัจจุบัน หลังนี้เป็นหลังที่ ๑๐ ในพื้นที่วัดบางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ซึ่งได้มอบให้กับคุณลุงเจียว บานแย้ม และลูกผู้พิการ เพื่อจะได้มีที่พักอาศัยที่อยู่สบายขึ้นต่อไป

ขอบคุณ... http://www.tnews.co.th/contents/418896

ที่มา: tnews.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.พ.61
วันที่โพสต์: 26/02/2561 เวลา 10:21:47 ดูภาพสไลด์โชว์  กลุ่มผู้ใจบุญได้ร่วมพิธีมอบบ้านผู้พิการให้แก่ลุงเจียว  โครงการปันน้ำใจ เพื่อผู้พิการ