วอนหน่วยงานรัฐปรับสภาพพื้นถนนเพื่อคนพิการด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

พื้นทางเดินขรุขระ สูงต่ำ

มีข้อความจากบุคคลผู้หวังดี เขียนขอความช่วยเหลือผ่านมายังเพจ แหม่มโพธิ์ดำ โดยมีข้อความดังนี้ “ควีนครับ ผมมีเรื่องอยากขอความช่วยเหลือ คือบริเวณสะพานลอยข้ามถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งวัดเทวสุนทรเพื่อข้ามไปฝั่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทุกเช้าจะมีผู้หญิงพิการคนหนึ่งต้องเดินใช้ไม้ค้ำยันเลียบทางข้างสะพานลอยนี้เพื่อข้ามไปฝั่งตรงกันข้ามทราบว่าเธอต้องไปทำงานที่ สำนักงานปรมาณูฯ

ทางที่เดินลำบากมาก ขรุขระ สูงต่ำ เหตุที่เธอต้องเดินไปข้ามอีกด้านของสะพานลอยเพราะต้องใช้สะพานลอยอีกฝั่งที่เป็นทางลาดที่ไม่มีขั้นบันใด ผมอยากขอความอนุเคราะห์คุณควีนเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยปรับทางให้เธอ เพราะมันลำบากมากยิ่งช่วงนี้บางวันฝนตก ทางเป็นดินเปียกแฉะ ผมเคยแจ้งไปที่แขวงการทางซึ่งรับผิดชอบแล้วก็รับปากจะดำเนินการให้ ซึ่งหน่วยงานดังกล่าวก็บอกทำได้ แต่ไม่ทราบสาเหตุใด ผ่านไปนานเป็นเดือนแล้วยังไม่ทำให้เลย ขอความอนุเคราะห์มายังคุณควีนดู เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ขอบคุณล่วงหน้าครับ”

อย่างไรแล้ว หน่วยงานใดที่มีความรับผิดชอบโดยตรงได้รับฟังปัญหาของคนพิการ หรือแม้แต่ผู้สูงอายุ ที่ต้องใช้ทางเดินสัญจรไปมานั้น ย่อมไม่สะดวกและอาจเกิดอันตรายได้ ฝากมาดูแล ปรับแก้ไขโดยไวด้วยคะ

ขอบคุณ...facebookแหม่มโพธิ์ดำ/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 07 มิ.ย.60

ที่มา: facebookแหม่มโพธิ์ดำ/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 07 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 8/06/2560 เวลา 10:23:28 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนหน่วยงานรัฐปรับสภาพพื้นถนนเพื่อคนพิการด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พื้นทางเดินขรุขระ สูงต่ำ มีข้อความจากบุคคลผู้หวังดี เขียนขอความช่วยเหลือผ่านมายังเพจ แหม่มโพธิ์ดำ โดยมีข้อความดังนี้ “ควีนครับ ผมมีเรื่องอยากขอความช่วยเหลือ คือบริเวณสะพานลอยข้ามถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งวัดเทวสุนทรเพื่อข้ามไปฝั่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทุกเช้าจะมีผู้หญิงพิการคนหนึ่งต้องเดินใช้ไม้ค้ำยันเลียบทางข้างสะพานลอยนี้เพื่อข้ามไปฝั่งตรงกันข้ามทราบว่าเธอต้องไปทำงานที่ สำนักงานปรมาณูฯ ทางที่เดินลำบากมาก ขรุขระ สูงต่ำ เหตุที่เธอต้องเดินไปข้ามอีกด้านของสะพานลอยเพราะต้องใช้สะพานลอยอีกฝั่งที่เป็นทางลาดที่ไม่มีขั้นบันใด ผมอยากขอความอนุเคราะห์คุณควีนเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยปรับทางให้เธอ เพราะมันลำบากมากยิ่งช่วงนี้บางวันฝนตก ทางเป็นดินเปียกแฉะ ผมเคยแจ้งไปที่แขวงการทางซึ่งรับผิดชอบแล้วก็รับปากจะดำเนินการให้ ซึ่งหน่วยงานดังกล่าวก็บอกทำได้ แต่ไม่ทราบสาเหตุใด ผ่านไปนานเป็นเดือนแล้วยังไม่ทำให้เลย ขอความอนุเคราะห์มายังคุณควีนดู เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ขอบคุณล่วงหน้าครับ” อย่างไรแล้ว หน่วยงานใดที่มีความรับผิดชอบโดยตรงได้รับฟังปัญหาของคนพิการ หรือแม้แต่ผู้สูงอายุ ที่ต้องใช้ทางเดินสัญจรไปมานั้น ย่อมไม่สะดวกและอาจเกิดอันตรายได้ ฝากมาดูแล ปรับแก้ไขโดยไวด้วยคะ ขอบคุณ...facebookแหม่มโพธิ์ดำ/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 07 มิ.ย.60

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...