ปวีณาเปิดโครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์

แสดงความคิดเห็น

นางปวีณา เปิดโครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์ เพื่อช่วยเหลือเด็กปากแหว่ง - เพดานโหว่

นางปวีณา เปิดโครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์ เพื่อช่วยเหลือเด็กปากแหว่ง - เพดานโหว่ ปีที่ 20 จำนวนกว่า 140 คนทั่วประเทศ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธีปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า โครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์ จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 20 โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี กับกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และมูลนิธิปวีณาฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการแก้ไขปัญหาความพิการของเด็กปากแหว่ง - เพดานโหว่ที่มีฐานะยากจน ซึ่งโครงการนี้นอกจากเป็นการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมแล้วยังเป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความมีน้ำใจของคนไทยในสังคมปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยเป็นการบูรณาการความร่วมกันระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน

ทั้งนี้โครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์ เป็นอีกโครงการหนึ่งในการให้การช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ได้ดำเนินการมาแล้วเป็นเวลา 19 ปี โครงการนี้สามารถแก้ไขปัญหาความพิการของเด็กปากแหว่ง - เพดานโหว่ที่ด้อยโอกาสไปแล้ว 1,493 รายทั่วประเทศ และได้เปิดโครงการฯ เป็นปีที่ 20 ซึ่งจะให้การช่วยเหลือเด็กพิการปากแหว่ง - เพดานโหว่ เพื่อทำการผ่าตัดแก้ไขความพิการเพิ่มอีกกว่า 140 รายทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น นับว่าโครงการนี้ทางภาคเอกชนโดยโรงพยาบาลยันฮีได้ช่วยเหลือรัฐบาลอีกทางหนึ่ง

นางปวีณา กล่าวว่าสุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณ ทีมงานโรงพยาบาลยันฮี รวมทั้งคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกท่านรวมถึง กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ และสื่อมวลชนทุกท่าน ที่มีเจตนารมณ์ที่ดีร่วมกันในการแก้ปัญหาความพิการปากแหว่ง – เพดานโหว่ให้หมดไปจากประเทศไทย

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2206170/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 เม.ย.60
วันที่โพสต์: 8/05/2560 เวลา 09:38:04 ดูภาพสไลด์โชว์ ปวีณาเปิดโครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางปวีณา เปิดโครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์ เพื่อช่วยเหลือเด็กปากแหว่ง - เพดานโหว่ นางปวีณา เปิดโครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์ เพื่อช่วยเหลือเด็กปากแหว่ง - เพดานโหว่ ปีที่ 20 จำนวนกว่า 140 คนทั่วประเทศ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธีปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า โครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์ จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 20 โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี กับกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และมูลนิธิปวีณาฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการแก้ไขปัญหาความพิการของเด็กปากแหว่ง - เพดานโหว่ที่มีฐานะยากจน ซึ่งโครงการนี้นอกจากเป็นการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมแล้วยังเป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความมีน้ำใจของคนไทยในสังคมปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยเป็นการบูรณาการความร่วมกันระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ทั้งนี้โครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์ เป็นอีกโครงการหนึ่งในการให้การช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ได้ดำเนินการมาแล้วเป็นเวลา 19 ปี โครงการนี้สามารถแก้ไขปัญหาความพิการของเด็กปากแหว่ง - เพดานโหว่ที่ด้อยโอกาสไปแล้ว 1,493 รายทั่วประเทศ และได้เปิดโครงการฯ เป็นปีที่ 20 ซึ่งจะให้การช่วยเหลือเด็กพิการปากแหว่ง - เพดานโหว่ เพื่อทำการผ่าตัดแก้ไขความพิการเพิ่มอีกกว่า 140 รายทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น นับว่าโครงการนี้ทางภาคเอกชนโดยโรงพยาบาลยันฮีได้ช่วยเหลือรัฐบาลอีกทางหนึ่ง นางปวีณา กล่าวว่าสุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณ ทีมงานโรงพยาบาลยันฮี รวมทั้งคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกท่านรวมถึง กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ และสื่อมวลชนทุกท่าน ที่มีเจตนารมณ์ที่ดีร่วมกันในการแก้ปัญหาความพิการปากแหว่ง – เพดานโหว่ให้หมดไปจากประเทศไทย ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2206170/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...