สุรชัยเปิดงานมูลนิธิเมาไม่ขับชวนคนไทยร่วมรณรงค์สัปดาห์ปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิเมาไม่ขับ ชวนคนไทยร่วมรณรงค์สัปดาห์ความปลอดภัยทางถนนโลก เปิดไฟหน้ารถ หยุดพฤติกรรมเสี่ยง ลดตาย ลดพิการ

ประธาน สนช. เปิดกิจกรรม 'มูลนิธิเมาไม่ขับ ชวนคนไทยร่วมรณรงค์สัปดาห์ความปลอดภัยทางถนนโลก เปิดไฟหน้ารถ หยุดพฤติกรรมเสี่ยง ลดตาย ลดพิการ' วันที่ (7 พ.ค.60) มูลนิธิเมาไม่ขับร่วมกับภาคีภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรมปล่อยขบวนรณรงค์สัปดาห์ความปลอดภัยทางถนน ภายใต้ชื่องาน มูลนิธิเมาไม่ขับ ชวนคนไทยร่วมรณรงค์สัปดาห์ความปลอดภัยทางถนนโลก เปิดไฟหน้ารถ หยุดพฤติกรรมเสี่ยง ลดคาย ลดพิการบริเวณหน้าอาคารสำนักงานองค์การสหประชาชาติประจำประเทศไทยถนนราชดำเนิน

โดยมีนายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. คนที่ 1 เป็นประธานเปิดงาน โดยระบุว่า ในปีแต่ละปีอุบัติเหตุทางถนนเป็นปัญหาสำคัญของโลกสร้างความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ดังนั้นกิจกรรมสัปดาห์ความปลอดภัยทางถนน จะช่วยเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนมีสติ ซึ่งหากคนไทยให้ความสำคัญในเรื่องนี้ก็จะช่วยลดความเสี่ยงได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากองค์การสหประชาชาติได้กำหนดให้ ในระหว่างวันที่ 8 ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 เป็นสัปดาห์ความปลอดภัยทางถนน โดยเชิญชวนให้ประเทศสมาชิกได้จัดกิจกรรม เชิญชวนประชาชนในประเทศของตนเพื่อหยุดพฤติกรรมเสี่ยงในการขับขี่ยานพาหนะ

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2211442/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 07 พ.ค.60
วันที่โพสต์: 8/05/2560 เวลา 16:24:43 ดูภาพสไลด์โชว์ สุรชัยเปิดงานมูลนิธิเมาไม่ขับชวนคนไทยร่วมรณรงค์สัปดาห์ปลอดภัย

1 มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8/05/2560 16:24:43

ตอบ คุณ จิรพรรณ แก้วพูล

ลองเข้าดูข้อมูลตามเว็บไซต์ ของมูลนิธิเมาไม่ขับโดยตรงได้เลยค่ะ http://www.ddd.or.th/pages/view/aboutus

ติดต่อสอบถาม : โทรศัพท์ 02-575-0044 โทรสาร 02-575-0101 email : ddd@ddd.or.th

2 จิรพรรณ แก้วพูล 8/05/2560 14:56:36

ขอสอบถามค่ะ

พอดีหนูมีเพื่อนเข้าชมรมเมาไม่ขับเป็นคนพิการแล้วได้เงินเดือน เดือนละ9,000บาทถ้าหนูอยากจะเข้าชมรมด้วยได้ให้ค่ะพอดีทุกวันนี้มีรายได้เดือนละ9,000บาทค่ะหักประกันสังคมจะเหลือแค่8.500บาทซึ่งมันไม่พอต่อการใช้จ่ายในสังคมสมัยนะค่ะเพราะต้องเลี้ยงลูก2คนอายุ6ขวบกับ11ขวบขอคำแนะนำด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

มูลนิธิเมาไม่ขับ ชวนคนไทยร่วมรณรงค์สัปดาห์ความปลอดภัยทางถนนโลก เปิดไฟหน้ารถ หยุดพฤติกรรมเสี่ยง ลดตาย ลดพิการ ประธาน สนช. เปิดกิจกรรม 'มูลนิธิเมาไม่ขับ ชวนคนไทยร่วมรณรงค์สัปดาห์ความปลอดภัยทางถนนโลก เปิดไฟหน้ารถ หยุดพฤติกรรมเสี่ยง ลดตาย ลดพิการ' วันที่ (7 พ.ค.60) มูลนิธิเมาไม่ขับร่วมกับภาคีภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรมปล่อยขบวนรณรงค์สัปดาห์ความปลอดภัยทางถนน ภายใต้ชื่องาน มูลนิธิเมาไม่ขับ ชวนคนไทยร่วมรณรงค์สัปดาห์ความปลอดภัยทางถนนโลก เปิดไฟหน้ารถ หยุดพฤติกรรมเสี่ยง ลดคาย ลดพิการบริเวณหน้าอาคารสำนักงานองค์การสหประชาชาติประจำประเทศไทยถนนราชดำเนิน โดยมีนายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. คนที่ 1 เป็นประธานเปิดงาน โดยระบุว่า ในปีแต่ละปีอุบัติเหตุทางถนนเป็นปัญหาสำคัญของโลกสร้างความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ดังนั้นกิจกรรมสัปดาห์ความปลอดภัยทางถนน จะช่วยเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนมีสติ ซึ่งหากคนไทยให้ความสำคัญในเรื่องนี้ก็จะช่วยลดความเสี่ยงได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม กิจกรรมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากองค์การสหประชาชาติได้กำหนดให้ ในระหว่างวันที่ 8 ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 เป็นสัปดาห์ความปลอดภัยทางถนน โดยเชิญชวนให้ประเทศสมาชิกได้จัดกิจกรรม เชิญชวนประชาชนในประเทศของตนเพื่อหยุดพฤติกรรมเสี่ยงในการขับขี่ยานพาหนะ ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2211442/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...