บิ๊กตู่สั่งกระทรวงแรงงานตรวจตราการจ้างผู้พิการของบริษัท หลังบางรายแอบใส่ชื่อขอลดภาษี

แสดงความคิดเห็น

โรงงานอุตสาหกรรมตัดเย็นผ้าโหล

วันที่ 28 มี.ค.60 เวลา 14.30 น. พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำกระทรวงแรงงานว่ามีบริษัทต่างๆ ที่มีการจ้างงานผู้พิการเข้าไปทำงาน ซึ่งบางบริษัทมีการจ้างงานและให้ผู้พิการเข้าไปทำงานจริง แต่บางบริษัทมีการบรรจุชื่อเพื่อขอใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเท่านั้น มีการเรียกร้องจากผู้พิการว่าพวกเขาอยากเข้าไปทำงานในบริษัทต่างๆ เหล่านี้นั้น อยากจะได้แสดงให้เห็นว่าผู้พิการมีความสามารถในการทำงานได้ และมีความสามารถที่จะอยู่ร่วมและเข้าสังคมกับผู้อื่นได้ด้วย นายกฯจึงได้ขอให้กระทรวงแรงงานไปตรวจตราในเรื่องนี้ ว่าทางผู้พิการขอให้มีการจ้างงานจริงและบรรจุผู้พิการเข้าไปทำงานในบริษัทเหล่านั้นจริง

ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1490702704

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 มี.ค.60
วันที่โพสต์: 30/03/2560 เวลา 10:03:50 ดูภาพสไลด์โชว์ บิ๊กตู่สั่งกระทรวงแรงงานตรวจตราการจ้างผู้พิการของบริษัท หลังบางรายแอบใส่ชื่อขอลดภาษี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โรงงานอุตสาหกรรมตัดเย็นผ้าโหล วันที่ 28 มี.ค.60 เวลา 14.30 น. พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำกระทรวงแรงงานว่ามีบริษัทต่างๆ ที่มีการจ้างงานผู้พิการเข้าไปทำงาน ซึ่งบางบริษัทมีการจ้างงานและให้ผู้พิการเข้าไปทำงานจริง แต่บางบริษัทมีการบรรจุชื่อเพื่อขอใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเท่านั้น มีการเรียกร้องจากผู้พิการว่าพวกเขาอยากเข้าไปทำงานในบริษัทต่างๆ เหล่านี้นั้น อยากจะได้แสดงให้เห็นว่าผู้พิการมีความสามารถในการทำงานได้ และมีความสามารถที่จะอยู่ร่วมและเข้าสังคมกับผู้อื่นได้ด้วย นายกฯจึงได้ขอให้กระทรวงแรงงานไปตรวจตราในเรื่องนี้ ว่าทางผู้พิการขอให้มีการจ้างงานจริงและบรรจุผู้พิการเข้าไปทำงานในบริษัทเหล่านั้นจริง ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1490702704

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...