เดิน-วิ่งการกุศล'ทุกก้าวที่วิ่งให้น้องได้ก้าวไกล'

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล "Major Care Mini Marathon 2017 Run with Care"

เพื่อร่วมรณรงค์ให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดีสมบูรณ์แข็งแรง ส่งเสริมให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และมีโอกาสร่วมทำบุญ มูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล "Major Care Mini Marathon 2017 Run with Care" ภายใต้แนวคิด "ทุกก้าวที่วิ่ง ให้น้องได้ก้าวไกล" ณ บริเวณลานหน้าห้องสมุดประชาชน สวนลุมพินี เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนเป็นทุนการศึกษาและสร้างห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ในโรงเรียน มอบให้กับโรงเรียน ในชนบทที่มีน้องๆ ด้อยโอกาสเรียนอยู่ และเป็นโรงเรียนที่เป็นศูนย์กลางของชุมชน ปีละ 10 โรงเรียน 10 จังหวัด เพื่อน้องๆ จะได้มีพื้นที่สำหรับการเรียนรู้นอกห้องเรียน โดยมีคุณครูเป็นผู้ชี้แนะผ่านภาพยนตร์ การ์ตูน และสารคดีสร้างสรรค์ ที่จะเป็นสื่อกลางสอดแทรกความรู้เพื่อช่วยเปิดโลกทัศน์ด้านความคิดและก่อให้เกิดแรงบันดาลใจดีๆ

มูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล "Major Care Mini Marathon 2017 Run with Care"

กิจกรรมในงานเริ่มจากการอุ่นเครื่องและยืดกล้ามเนื้อของผู้เข้าแข่งขัน หัวขบวนนำโดยทีมศิลปินดารานักร้องพาเหรดร่วมงานมากมาย ทุกคนต่างลงวิ่งกันแบบตั้งใจ อาทิ พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, อองตวน-ลีโอ ปินโต,รอน-ภัทรภณ โตอุ่น, ตั้ม-วราวุธ โพธิยิ้ม เดอะสตาร์ 9, พิภู พุ่มแก้วกล้า, โจ-จิรายุส วรรธนะสิน,แอ้ม-ศิรประภา สุขดำรงค์,เดย์ ไทเทเนี่ยม, COGA ไทยเทเนี่ยม หลังเสร็จการอุ่นเครื่องและยืดกล้ามเนื้อด้วยความสนุกสนานกันแล้ว ทุกคนมุ่งหน้าประจำจุดสตาร์ทเพื่อเข้าสู่การปล่อยตัวนักวิ่ง ก่อนจะเริ่มปล่อยตัวน้องๆ Wheel Chair จากโรงเรียนศรีสังวาลย์, น้องๆ จากชมรมผู้ปกครองเด็กออทิสติก และน้องๆ พิการทุกประเภท มาร่วมงานเพื่อขอบคุณผู้บริหารมูลนิธิเมเจอร์ แคร์ และพี่ๆ นักวิ่งทุกคน

จากนั้นเริ่มปล่อยตัวนักวิ่งมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร ซึ่งนำทีมวิ่งโดย วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการ มูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ส่วนเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ 3 กิโลเมตร นำทีมโดย พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ นอกจากนี้ภายในงานยังสนุกและลุ้นไปกับซุ้มสอยดาวรับของรางวัลมากมาย จัดว่าเป็นงานวิ่งที่ได้รับทั้งความสนุกที่จบลงด้วยความสุขแถมได้สุขภาพที่ดีเป็นรางวัลกลับบ้านอีกด้วย

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2604326

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.60
วันที่โพสต์: 21/02/2560 เวลา 09:51:36 ดูภาพสไลด์โชว์ เดิน-วิ่งการกุศล'ทุกก้าวที่วิ่งให้น้องได้ก้าวไกล'

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

มูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล "Major Care Mini Marathon 2017 Run with Care" เพื่อร่วมรณรงค์ให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดีสมบูรณ์แข็งแรง ส่งเสริมให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และมีโอกาสร่วมทำบุญ มูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล "Major Care Mini Marathon 2017 Run with Care" ภายใต้แนวคิด "ทุกก้าวที่วิ่ง ให้น้องได้ก้าวไกล" ณ บริเวณลานหน้าห้องสมุดประชาชน สวนลุมพินี เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนเป็นทุนการศึกษาและสร้างห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ในโรงเรียน มอบให้กับโรงเรียน ในชนบทที่มีน้องๆ ด้อยโอกาสเรียนอยู่ และเป็นโรงเรียนที่เป็นศูนย์กลางของชุมชน ปีละ 10 โรงเรียน 10 จังหวัด เพื่อน้องๆ จะได้มีพื้นที่สำหรับการเรียนรู้นอกห้องเรียน โดยมีคุณครูเป็นผู้ชี้แนะผ่านภาพยนตร์ การ์ตูน และสารคดีสร้างสรรค์ ที่จะเป็นสื่อกลางสอดแทรกความรู้เพื่อช่วยเปิดโลกทัศน์ด้านความคิดและก่อให้เกิดแรงบันดาลใจดีๆ มูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล "Major Care Mini Marathon 2017 Run with Care" กิจกรรมในงานเริ่มจากการอุ่นเครื่องและยืดกล้ามเนื้อของผู้เข้าแข่งขัน หัวขบวนนำโดยทีมศิลปินดารานักร้องพาเหรดร่วมงานมากมาย ทุกคนต่างลงวิ่งกันแบบตั้งใจ อาทิ พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, อองตวน-ลีโอ ปินโต,รอน-ภัทรภณ โตอุ่น, ตั้ม-วราวุธ โพธิยิ้ม เดอะสตาร์ 9, พิภู พุ่มแก้วกล้า, โจ-จิรายุส วรรธนะสิน,แอ้ม-ศิรประภา สุขดำรงค์,เดย์ ไทเทเนี่ยม, COGA ไทยเทเนี่ยม หลังเสร็จการอุ่นเครื่องและยืดกล้ามเนื้อด้วยความสนุกสนานกันแล้ว ทุกคนมุ่งหน้าประจำจุดสตาร์ทเพื่อเข้าสู่การปล่อยตัวนักวิ่ง ก่อนจะเริ่มปล่อยตัวน้องๆ Wheel Chair จากโรงเรียนศรีสังวาลย์, น้องๆ จากชมรมผู้ปกครองเด็กออทิสติก และน้องๆ พิการทุกประเภท มาร่วมงานเพื่อขอบคุณผู้บริหารมูลนิธิเมเจอร์ แคร์ และพี่ๆ นักวิ่งทุกคน จากนั้นเริ่มปล่อยตัวนักวิ่งมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร ซึ่งนำทีมวิ่งโดย วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการ มูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ส่วนเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ 3 กิโลเมตร นำทีมโดย พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ นอกจากนี้ภายในงานยังสนุกและลุ้นไปกับซุ้มสอยดาวรับของรางวัลมากมาย จัดว่าเป็นงานวิ่งที่ได้รับทั้งความสนุกที่จบลงด้วยความสุขแถมได้สุขภาพที่ดีเป็นรางวัลกลับบ้านอีกด้วย ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2604326

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...