สกลฯจัดพิธีมอบทุนฯมูลนิธิคุณพุ่ม เด็กออทิสติกและเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

นางสาวปัทมา คัดทะจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสกลนคร  กล่าวเปิดงานพิธีมอบทุนฯมูลนิธิคุณพุ่ม เด็กออทิสติกและเด็กพิการ

จังหวัดสกลนคร จัดพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม แก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการ รวม 152 ทุน เพื่อเปิดโอกาสด้านการศึกษาให้เด็กพิการทุกกลุ่ม ที่หอประชุมเอนกประสงค์ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดสกลนครอำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร นายวิทยา จันทร์ฉลอง ผู้ว่าราชการ จ.สกลนคร เป็นประธานในพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษา แก่เด็กออทิสติก และเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม

โดยนางสาวปัทมา คัดทะจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสกลนคร กล่าวว่า จากการที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัตนาพรรณวดี ได้ทรงมีเมตตาประทานทุนให้เด็กพิการ ซึ่งมีฐานะยากจนในปีการศึกษา 2559 ซึ่งคณะกรรมการมูลนิธิคุณพุ่ม พิจารณาอนุมัติทุนการศึกษาให้กับเด็กพิการในจังหวัดสกลนคร รวมจำนวนทั้งสิ้น 152 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมเป็น 760,000 บาท

พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการ จ.สกลนคร ได้เป็นตัวแทนพระองค์ ในการมอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่มให้ให้แก่นักเรียนออทิสติก นักเรียนพิการซ้ำซ้อน นักเรียนบกพร่องทางสติปัญญา และนักเรียนที่มีความบกพร่องด้านอื่นๆ

ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/736450 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: กรุงเทพธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ก.พ.60
วันที่โพสต์: 3/02/2560 เวลา 10:24:05 ดูภาพสไลด์โชว์ สกลฯจัดพิธีมอบทุนฯมูลนิธิคุณพุ่ม เด็กออทิสติกและเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางสาวปัทมา คัดทะจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสกลนคร กล่าวเปิดงานพิธีมอบทุนฯมูลนิธิคุณพุ่ม เด็กออทิสติกและเด็กพิการ จังหวัดสกลนคร จัดพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม แก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการ รวม 152 ทุน เพื่อเปิดโอกาสด้านการศึกษาให้เด็กพิการทุกกลุ่ม ที่หอประชุมเอนกประสงค์ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดสกลนครอำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร นายวิทยา จันทร์ฉลอง ผู้ว่าราชการ จ.สกลนคร เป็นประธานในพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษา แก่เด็กออทิสติก และเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม โดยนางสาวปัทมา คัดทะจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสกลนคร กล่าวว่า จากการที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัตนาพรรณวดี ได้ทรงมีเมตตาประทานทุนให้เด็กพิการ ซึ่งมีฐานะยากจนในปีการศึกษา 2559 ซึ่งคณะกรรมการมูลนิธิคุณพุ่ม พิจารณาอนุมัติทุนการศึกษาให้กับเด็กพิการในจังหวัดสกลนคร รวมจำนวนทั้งสิ้น 152 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมเป็น 760,000 บาท พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการ จ.สกลนคร ได้เป็นตัวแทนพระองค์ ในการมอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่มให้ให้แก่นักเรียนออทิสติก นักเรียนพิการซ้ำซ้อน นักเรียนบกพร่องทางสติปัญญา และนักเรียนที่มีความบกพร่องด้านอื่นๆ ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/736450

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...