วงดนตรี S2S ร่วมกับ CP เปิดรับเงินบริจาคช่วยภาคใต้

แสดงความคิดเห็น

วงดนตรี S2S ร่วมกับCP จัดโครงการจากถนนสู่ดวงดาวร้องเพลงเปิดหมวกที่ตึกTipco เพื่อขอรับเงินบริจาคไปช่วยเหลือผู้พิการประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้

วงดนตรี S2S ร่วมกับCP จัดโครงการจากถนนสู่ดวงดาวร้องเพลงเปิดหมวกที่ตึกTipco เพื่อขอรับเงินบริจาคไปช่วยเหลือผู้พิการประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้

วันที่(19 ม.ค.60) วงดนตรี S2S จากสถาบันดนตรีคนตาบอด โดยสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยนายสมศักดิ์ รินนายรักษ์ หรือ หนุ่ม เดอะวอยซ์ และ นายกิตติคุณ คำเพราะ หรือ โฟกัส AF 12 มาร่วมร้องเพลงขอรับบริจาคเงินที่อาคาร Tipco พระราม 6 จากผู้มีจิตศรัทธาในโครงการจากถนนสู่ดวงดาว From street to Stars ส่วนหนึ่งของงานรวมน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้

จัดขึ้นโดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)ร่วมกับสถาบันดนตรีคนตาบอดฯ และเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี ,บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น ,นักร้องจากค่ายทรูแฟนเทเชียและนักร้องจากเดอะวอยซ์ ที่ผลัดเปลี่ยนมาร่วมร้องเพลงในโครงการตลอด 5 วันเต็ม ตามอาคารสำนักงานต่าง ๆ เพื่อนำเงินบริจาคทั้งหมดไปช่วยเหลือคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้

ทั้งนี้ นนท์ และ โฟกัส กล่าวว่าดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ที่ได้มาร่วมร้องเพลงกับน้องวงดนตรี S2S และได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สำหรับในเย็นวันนี้ตั้งแต่เวลา 16.30 น – 19.00 น. วงวงดนตรี S2S จากสถาบันดนตรีคนตาบอด โดยสมาคมคนตาบอด แห่งประเทศไทย และตัวแทนนักร้องจากค่ายทรูแฟนเทเชีย และนักร้องจากเดอะวอยซ์ จะร้องเพลงเปิดหมวกอีกครั้ง ที่หน้าร้านทรูคอฟฟี่ ที่อาคาร ซีพี ทาวเวอร์ CP TOWER สีลม ผู้ที่สนใจยังสามารถไปร่วมบริจาคเงินกันได้ ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของงานระดมทุนในโครงการจากถนนสู่ดวงดาว From street to Stars และในวันจันทร์ที่ 23 ม.ค.นี้จะมีพิธีมอบเงินบริจาคทั้งหมดให้กับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)

ขอบคุณ... http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=126188&t=news

ที่มา: tnnthailand.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ม.ค.60
วันที่โพสต์: 20/01/2560 เวลา 10:37:01 ดูภาพสไลด์โชว์ วงดนตรี S2S ร่วมกับ CP เปิดรับเงินบริจาคช่วยภาคใต้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

วงดนตรี S2S ร่วมกับCP จัดโครงการจากถนนสู่ดวงดาวร้องเพลงเปิดหมวกที่ตึกTipco เพื่อขอรับเงินบริจาคไปช่วยเหลือผู้พิการประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ วงดนตรี S2S ร่วมกับCP จัดโครงการจากถนนสู่ดวงดาวร้องเพลงเปิดหมวกที่ตึกTipco เพื่อขอรับเงินบริจาคไปช่วยเหลือผู้พิการประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ วันที่(19 ม.ค.60) วงดนตรี S2S จากสถาบันดนตรีคนตาบอด โดยสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยนายสมศักดิ์ รินนายรักษ์ หรือ หนุ่ม เดอะวอยซ์ และ นายกิตติคุณ คำเพราะ หรือ โฟกัส AF 12 มาร่วมร้องเพลงขอรับบริจาคเงินที่อาคาร Tipco พระราม 6 จากผู้มีจิตศรัทธาในโครงการจากถนนสู่ดวงดาว From street to Stars ส่วนหนึ่งของงานรวมน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ จัดขึ้นโดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)ร่วมกับสถาบันดนตรีคนตาบอดฯ และเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี ,บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น ,นักร้องจากค่ายทรูแฟนเทเชียและนักร้องจากเดอะวอยซ์ ที่ผลัดเปลี่ยนมาร่วมร้องเพลงในโครงการตลอด 5 วันเต็ม ตามอาคารสำนักงานต่าง ๆ เพื่อนำเงินบริจาคทั้งหมดไปช่วยเหลือคนพิการที่ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ทั้งนี้ นนท์ และ โฟกัส กล่าวว่าดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ที่ได้มาร่วมร้องเพลงกับน้องวงดนตรี S2S และได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สำหรับในเย็นวันนี้ตั้งแต่เวลา 16.30 น – 19.00 น. วงวงดนตรี S2S จากสถาบันดนตรีคนตาบอด โดยสมาคมคนตาบอด แห่งประเทศไทย และตัวแทนนักร้องจากค่ายทรูแฟนเทเชีย และนักร้องจากเดอะวอยซ์ จะร้องเพลงเปิดหมวกอีกครั้ง ที่หน้าร้านทรูคอฟฟี่ ที่อาคาร ซีพี ทาวเวอร์ CP TOWER สีลม ผู้ที่สนใจยังสามารถไปร่วมบริจาคเงินกันได้ ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของงานระดมทุนในโครงการจากถนนสู่ดวงดาว From street to Stars และในวันจันทร์ที่ 23 ม.ค.นี้จะมีพิธีมอบเงินบริจาคทั้งหมดให้กับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ขอบคุณ... http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=126188&t=news

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...