กรุงไทยพร้อมเพย์ดีเดย์จ่ายเงินคืนภาษี4ม.ค.-โอนเบี้ยคนชรา-พิการก.พ.

แสดงความคิดเห็น

นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารจัดการทางการเงินเพื่อธุรกิจ ธนาคารกรุงไทย

ธนาคารกรุงไทย หนุนนโยบาย National e-Payment เต็มตัว 4 ม.ค. 60 เริ่มโอนเงินคืนภาษีให้ประชาชนที่ลงทะเบียนกรุงไทยพร้อมเพย์พร้อมโอนเงินเบี้ยผู้สูงอายุ-คนพิการเดือนก.พ.

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารจัดการทางการเงินเพื่อธุรกิจ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารให้การสนับสนุนโครงการระบบการชำระเงินของประเทศ ภายใต้แผนยุทธศาสตร์ National e-Payment อย่างเต็มที่ โดยได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน โดยเฉพาะในส่วนของกรุงไทย พร้อมเพย์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้สะดวก ง่าย และมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล โดยตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. 2560 เป็นต้นไป ธนาคารกรุงไทยในฐานะผู้รับจัดการในการส่งเงินคืนภาษีจากกรมสรรพากร จะเริ่มโอนเงินเข้าบัญชีผู้เสียภาษีรายที่ได้รับเงินคืนภาษี แก่ประชาชนที่ลงทะเบียนกรุงไทยพร้อมเพย์ และบริการพร้อมเพย์ของธนาคารอื่น ที่ผูกบัญชีด้วยหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งกรมสรรพากรเปิดให้บุคคลธรรมดายื่นแสดงรายได้ที่เกิดขึ้นในปี 2559 เพื่อชำระภาษีระหว่างวันที่ 1 ม.ค.-31 มี.ค. 2560

“ธนาคารกรุงไทย มีความพร้อมในการให้บริการโอนเงินสวัสดิการของรัฐอย่างต่อเนื่อง โดยจะเริ่มโอนเงินเบี้ยผู้สูงอายุและคนพิการ รวมทั้งโอนเงินระหว่างบุคคล และโอนเงินระหว่างธนาคาร ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ดังนั้น เพื่อความรวดเร็วในการรับเงินสวัสดิการจากรัฐ ขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชน เปิดบัญชีเงินฝากและลงทะเบียนกรุงไทยพร้อมเพย์ โดยธนาคารช่วยแบ่งเบาภาระผู้มีรายได้น้อย สามารถเปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารได้โดยไม่ต้องมีเงินฝาก”

ทั้งนี้ ปัจจุบันมีลูกค้าลงทะเบียนกรุงไทยพร้อมเพย์ ผ่าน 3 ช่องทางของธนาคาร ได้แก่ ตู้ ATM บริการ KTB netbank และสาขาแล้วกว่า 2.2 ล้านราย โดยธนาคารได้โอนเงินให้แก่ผู้ที่มีรายได้น้อยที่เข้าร่วมโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ และโครงการค่าสวัสดิการเด็กแรกเกิด ผ่านกรุงไทยพร้อมเพย์ ไปแล้วกว่า 3 แสนราย.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/824382

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 9/01/2560 เวลา 10:11:20 ดูภาพสไลด์โชว์ กรุงไทยพร้อมเพย์ดีเดย์จ่ายเงินคืนภาษี4ม.ค.-โอนเบี้ยคนชรา-พิการก.พ.

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารจัดการทางการเงินเพื่อธุรกิจ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงไทย หนุนนโยบาย National e-Payment เต็มตัว 4 ม.ค. 60 เริ่มโอนเงินคืนภาษีให้ประชาชนที่ลงทะเบียนกรุงไทยพร้อมเพย์พร้อมโอนเงินเบี้ยผู้สูงอายุ-คนพิการเดือนก.พ. เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารจัดการทางการเงินเพื่อธุรกิจ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารให้การสนับสนุนโครงการระบบการชำระเงินของประเทศ ภายใต้แผนยุทธศาสตร์ National e-Payment อย่างเต็มที่ โดยได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน โดยเฉพาะในส่วนของกรุงไทย พร้อมเพย์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้สะดวก ง่าย และมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล โดยตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. 2560 เป็นต้นไป ธนาคารกรุงไทยในฐานะผู้รับจัดการในการส่งเงินคืนภาษีจากกรมสรรพากร จะเริ่มโอนเงินเข้าบัญชีผู้เสียภาษีรายที่ได้รับเงินคืนภาษี แก่ประชาชนที่ลงทะเบียนกรุงไทยพร้อมเพย์ และบริการพร้อมเพย์ของธนาคารอื่น ที่ผูกบัญชีด้วยหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งกรมสรรพากรเปิดให้บุคคลธรรมดายื่นแสดงรายได้ที่เกิดขึ้นในปี 2559 เพื่อชำระภาษีระหว่างวันที่ 1 ม.ค.-31 มี.ค. 2560 “ธนาคารกรุงไทย มีความพร้อมในการให้บริการโอนเงินสวัสดิการของรัฐอย่างต่อเนื่อง โดยจะเริ่มโอนเงินเบี้ยผู้สูงอายุและคนพิการ รวมทั้งโอนเงินระหว่างบุคคล และโอนเงินระหว่างธนาคาร ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ดังนั้น เพื่อความรวดเร็วในการรับเงินสวัสดิการจากรัฐ ขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชน เปิดบัญชีเงินฝากและลงทะเบียนกรุงไทยพร้อมเพย์ โดยธนาคารช่วยแบ่งเบาภาระผู้มีรายได้น้อย สามารถเปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารได้โดยไม่ต้องมีเงินฝาก” ทั้งนี้ ปัจจุบันมีลูกค้าลงทะเบียนกรุงไทยพร้อมเพย์ ผ่าน 3 ช่องทางของธนาคาร ได้แก่ ตู้ ATM บริการ KTB netbank และสาขาแล้วกว่า 2.2 ล้านราย โดยธนาคารได้โอนเงินให้แก่ผู้ที่มีรายได้น้อยที่เข้าร่วมโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ และโครงการค่าสวัสดิการเด็กแรกเกิด ผ่านกรุงไทยพร้อมเพย์ ไปแล้วกว่า 3 แสนราย. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/824382

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...