ร่วมส่งต่อความห่วงใยสู่ผู้พิการ กับ ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 4

แสดงความคิดเห็น

บมจ.อีซี่บาย ได้เดินหน้าจัดกิจกรรม ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ด้วยการเชิญร่วมบริจาคเงินผ่านการซื้อ PAY IT…FORWARD Bag เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผ่านโครงการต่าง ๆ ของสภากาชาดไทย

บมจ.อีซี่บาย ได้เดินหน้าจัดกิจกรรม ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" หรือ Umay+ "PAY IT…FORWARD" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อร่วมรณรงค์ส่งเสริมและกระตุ้นให้คนในสังคมรู้จักการแบ่งปันและให้โอกาสแก่ผู้พิการ บาดเจ็บ ทุพพลภาพ ผ่านการบริจาคเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผ่านทางโครงการต่างๆ ของสภากาชาดไทย พร้อมเดินหน้าชวนคนไทยทั่วประเทศร่วมส่งความสุขและความห่วงใยสู่ผู้พิการ ภายใต้แนวคิด "Happy Plus by Umay+" ส่งมอบความสุขให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้พิการและทุพพลภาพ ด้วยการเชิญร่วมบริจาคเงินผ่านการซื้อ PAY IT…FORWARD Bag เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผ่านโครงการต่าง ๆ ของสภากาชาดไทย พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ อีซี่บายและยูเมะพลัส ชวนคนไทยมาร่วมส่งต่อความห่วงใยไปด้วยกัน โดยเริ่มต้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นแห่งแรก และล่าสุดกับ จ.นครราชสีมา ที่รับกับช่วงวันแม่ ซึ่งงานนี้เป็นที่น่ายินดีที่มีคุณแม่และคุณลูกมาร่วมกิจกรรมส่งต่อความห่วงใยกันเป็นจำนวนมาก

ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมย่อยไม่ว่าจะเป็น The Power in your Hand การเย็บตุ๊กตาเพื่อผู้ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง The Power of Smile การส่งต่อรอยยิ้มเพื่อเป็นกำลังใจแก่คนพิการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงการเป็นเจ้าของ "PAY IT…FORWARD" Bag ในราคาเพียง 50 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปสมทบทุนบริจาคผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้พิการและทุพพลภาพที่ขาดโอกาสต่อไป โดยผู้สนใจ สามารถเป็นเจ้าของ PAY IT…FORWARD Bag ได้ที่ ยูเมะพลัส ทุกสาขา หรือผ่านทาง บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส PAY IT FORWARD สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2695-0000 หรือทางแฟนเพจ I Love EASY BUY

ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/general/720388

ที่มา: thaipr.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ส.ค.59
วันที่โพสต์: 25/08/2559 เวลา 13:29:20 ดูภาพสไลด์โชว์ ร่วมส่งต่อความห่วงใยสู่ผู้พิการ กับ ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 4

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

บมจ.อีซี่บาย ได้เดินหน้าจัดกิจกรรม ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ด้วยการเชิญร่วมบริจาคเงินผ่านการซื้อ PAY IT…FORWARD Bag เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผ่านโครงการต่าง ๆ ของสภากาชาดไทย บมจ.อีซี่บาย ได้เดินหน้าจัดกิจกรรม ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" หรือ Umay+ "PAY IT…FORWARD" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อร่วมรณรงค์ส่งเสริมและกระตุ้นให้คนในสังคมรู้จักการแบ่งปันและให้โอกาสแก่ผู้พิการ บาดเจ็บ ทุพพลภาพ ผ่านการบริจาคเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผ่านทางโครงการต่างๆ ของสภากาชาดไทย พร้อมเดินหน้าชวนคนไทยทั่วประเทศร่วมส่งความสุขและความห่วงใยสู่ผู้พิการ ภายใต้แนวคิด "Happy Plus by Umay+" ส่งมอบความสุขให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้พิการและทุพพลภาพ ด้วยการเชิญร่วมบริจาคเงินผ่านการซื้อ PAY IT…FORWARD Bag เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผ่านโครงการต่าง ๆ ของสภากาชาดไทย พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ อีซี่บายและยูเมะพลัส ชวนคนไทยมาร่วมส่งต่อความห่วงใยไปด้วยกัน โดยเริ่มต้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นแห่งแรก และล่าสุดกับ จ.นครราชสีมา ที่รับกับช่วงวันแม่ ซึ่งงานนี้เป็นที่น่ายินดีที่มีคุณแม่และคุณลูกมาร่วมกิจกรรมส่งต่อความห่วงใยกันเป็นจำนวนมาก ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมย่อยไม่ว่าจะเป็น The Power in your Hand การเย็บตุ๊กตาเพื่อผู้ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง The Power of Smile การส่งต่อรอยยิ้มเพื่อเป็นกำลังใจแก่คนพิการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงการเป็นเจ้าของ "PAY IT…FORWARD" Bag ในราคาเพียง 50 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปสมทบทุนบริจาคผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้พิการและทุพพลภาพที่ขาดโอกาสต่อไป โดยผู้สนใจ สามารถเป็นเจ้าของ PAY IT…FORWARD Bag ได้ที่ ยูเมะพลัส ทุกสาขา หรือผ่านทาง บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส PAY IT FORWARD สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2695-0000 หรือทางแฟนเพจ I Love EASY BUY ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/general/720388

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...