กสท .โยนอนุฯเนื้อหาพิจารณา"ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนท์"

แสดงความคิดเห็น

ดร.พีระพงษ์  มานะกิจ กสทช.และกสท.

วันที่ ๑๐ มิ.ย.๒๕๕๖ ที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) พ.อ.ดร.นที ศุกลรัตน์ รองประธาน กสทช.และประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง(กสท.)เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีมูลนิธิเครือข่ายครอบครัวและเฝ้าระวังและสร้างสรรค์สื่อ เครือข่ายสื่อเพื่อเด็ก และผู้ปกครอง ร้องเรียนรายการไทยแลนด์ ก๊อตทาเลนท์ ซีซัน ๓ กรณีนายสิทธัตถะ เอมเมอรัล ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๒ มิ.ย.๕๖ ทางไทยทีวีสีช่อง ๓ ว่า ยังไม่ได้พิจารณาในที่ประชุมกสท. แต่ได้ส่งให้สำนักงานกสทช.นำเรื่องดังกล่าวเข้าคณะอนุกรรมเนื้อหาและผังรายการของพลโท ดร.พีระพงษ์ มานะกิจ กสทช.และกสท. เพื่อพิจารณาตรวจสอบ ก่อนนำข้อสรุปเข้าที่ประชุมกสท. อีกครั้ง

สำหรับกรณีดังกล่าวนี้แนวทางการพิจารณาจะเข้าข่าย ม. ๓๗ พ.ร.บ.ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ.๒๕๕๑ ประกอบกับความเหมาะสมในการออกอากาศ เนื่องจากในช่วงวันเสาร์ และอาทิตย์ เป็นเวลาที่เด็กและครอบครัว รับชมรายการทีวีเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ http://www.dailynews.co.th/technology/210829 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๐ มิ.ย.๕๖
วันที่โพสต์: 11/06/2556 เวลา 05:19:42 ดูภาพสไลด์โชว์ กสท .โยนอนุฯเนื้อหาพิจารณา"ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนท์"

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ดร.พีระพงษ์ มานะกิจ กสทช.และกสท. วันที่ ๑๐ มิ.ย.๒๕๕๖ ที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) พ.อ.ดร.นที ศุกลรัตน์ รองประธาน กสทช.และประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง(กสท.)เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีมูลนิธิเครือข่ายครอบครัวและเฝ้าระวังและสร้างสรรค์สื่อ เครือข่ายสื่อเพื่อเด็ก และผู้ปกครอง ร้องเรียนรายการไทยแลนด์ ก๊อตทาเลนท์ ซีซัน ๓ กรณีนายสิทธัตถะ เอมเมอรัล ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๒ มิ.ย.๕๖ ทางไทยทีวีสีช่อง ๓ ว่า ยังไม่ได้พิจารณาในที่ประชุมกสท. แต่ได้ส่งให้สำนักงานกสทช.นำเรื่องดังกล่าวเข้าคณะอนุกรรมเนื้อหาและผังรายการของพลโท ดร.พีระพงษ์ มานะกิจ กสทช.และกสท. เพื่อพิจารณาตรวจสอบ ก่อนนำข้อสรุปเข้าที่ประชุมกสท. อีกครั้ง สำหรับกรณีดังกล่าวนี้แนวทางการพิจารณาจะเข้าข่าย ม. ๓๗ พ.ร.บ.ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ.๒๕๕๑ ประกอบกับความเหมาะสมในการออกอากาศ เนื่องจากในช่วงวันเสาร์ และอาทิตย์ เป็นเวลาที่เด็กและครอบครัว รับชมรายการทีวีเป็นจำนวนมาก ขอบคุณ … http://www.dailynews.co.th/technology/210829

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...