“สงกรานต์..สนุก” ในตลาดนัดยามเย็น...แสดงผลงานของน้องๆออทิสติก

แสดงความคิดเห็น

บรรยากาศ ตลาดนัดยามเย็น

โรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่ ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “ตลาดนัดยามเย็น” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “สงกรานต์..สนุก” ในวันที่ 29 มีนาคม 56 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 21.30 น. บริเวณลาน ดี สแควร์ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ในเดือนนี้สองโรงแรมในเครือดุสิต มอบความสนุกสุดหรรษา ในบรรยากาศต้อนรับสงกรานต์ที่จะมาถึงในเดือนเมษายน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของงานปีใหม่เมือง กิจกรรมเล่นเกมส์บนเวที เกมส์ปะแป้งหาคู่ โยนลูกโป่งน้ำตามหารัก การแสดงผลงานของน้องๆออทิสติกจากมูลนิธิบ้านสมานใจ และที่สำคัญท่านสามารถร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกจากซุ้มตักไข่หรรษา ซึ่งมีของรางวัลไม่ว่าจะเป็น ปืนฉีดน้ำ ถุงโทรศัพท์กันน้ำ เตรียมรับความสนุกจากสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ รวมทั้งตุ๊กตาหมีประจำ garage sale และอื่นๆอีกมากมาย แถมได้บุญกลับบ้านไปอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการออกร้านสินค้ามากมาย ทั้งอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มนานาชนิด ให้ท่านได้เลือกช็อป กิน เที่ยว อย่างสนุกสนาน เชิญชวนแม่ค้าพ่อค้ามาร่วมออกบู๊ทในงาน ซึ่งจะไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ สนใจติดต่อ คุณอาร์ท 053-999999หรืออีเมล์nattinee.kn@dusit.com

เงินที่ได้จากกิจกรรมในงานครั้งนี้จะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยฯ บ้านแม่สุรินทร์ อ.ขุนยวม จ. แม่ฮ่องสอน ทั้งนี้ ภายในงานจะมีการรวบรวมของบริจาค ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรืออาหารแห้งเพื่อนำไปมอบให้ผู้ประสบภัยอีกด้วย

สองโรงแรมเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ในจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งมั่นที่จะร่วมกันจัดกิจกรรม “ตลาดนัดยามเย็น” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ คืนสู่สังคม และชุมชนเชียงใหม่ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ได้ร่วมทำบุญกันในครั้งนี้

ขอบคุณ http://www.thaipr.net/travel/468177

ที่มา: Thai PRออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 27/03/2556 เวลา 03:02:56 ดูภาพสไลด์โชว์ “สงกรานต์..สนุก” ในตลาดนัดยามเย็น...แสดงผลงานของน้องๆออทิสติก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

บรรยากาศ ตลาดนัดยามเย็น โรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่ ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “ตลาดนัดยามเย็น” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “สงกรานต์..สนุก” ในวันที่ 29 มีนาคม 56 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 21.30 น. บริเวณลาน ดี สแควร์ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ในเดือนนี้สองโรงแรมในเครือดุสิต มอบความสนุกสุดหรรษา ในบรรยากาศต้อนรับสงกรานต์ที่จะมาถึงในเดือนเมษายน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของงานปีใหม่เมือง กิจกรรมเล่นเกมส์บนเวที เกมส์ปะแป้งหาคู่ โยนลูกโป่งน้ำตามหารัก การแสดงผลงานของน้องๆออทิสติกจากมูลนิธิบ้านสมานใจ และที่สำคัญท่านสามารถร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกจากซุ้มตักไข่หรรษา ซึ่งมีของรางวัลไม่ว่าจะเป็น ปืนฉีดน้ำ ถุงโทรศัพท์กันน้ำ เตรียมรับความสนุกจากสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ รวมทั้งตุ๊กตาหมีประจำ garage sale และอื่นๆอีกมากมาย แถมได้บุญกลับบ้านไปอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการออกร้านสินค้ามากมาย ทั้งอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มนานาชนิด ให้ท่านได้เลือกช็อป กิน เที่ยว อย่างสนุกสนาน เชิญชวนแม่ค้าพ่อค้ามาร่วมออกบู๊ทในงาน ซึ่งจะไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ สนใจติดต่อ คุณอาร์ท 053-999999หรืออีเมล์nattinee.kn@dusit.com เงินที่ได้จากกิจกรรมในงานครั้งนี้จะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยฯ บ้านแม่สุรินทร์ อ.ขุนยวม จ. แม่ฮ่องสอน ทั้งนี้ ภายในงานจะมีการรวบรวมของบริจาค ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรืออาหารแห้งเพื่อนำไปมอบให้ผู้ประสบภัยอีกด้วย สองโรงแรมเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ในจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งมั่นที่จะร่วมกันจัดกิจกรรม “ตลาดนัดยามเย็น” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ คืนสู่สังคม และชุมชนเชียงใหม่ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ได้ร่วมทำบุญกันในครั้งนี้ ขอบคุณ… http://www.thaipr.net/travel/468177

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...