เจ้าหญิง...เจ้าชายอังกฤษทรงปฏิบัติพระกรณียกิจเพื่อเด็กพิการและสตรี

แสดงความคิดเห็น

เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าหญิงเคท ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

ภายหลัง เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าหญิงเคท ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เสด็จไปทรงพักผ่อนที่เกาะมุสทิเก ทะเลแคริเบียน พร้อมครอบครัวของเจ้าหญิงเคทเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทรงพระเกษมสำราญแล้วจากนั้นเจ้าหญิงเคทเสด็จทรงปฏิบัติพระกรณียกิจในขณะทรงพระครรภ์ร่วม 5 เดือนต่อทันที โดยเสด็จไปยังโฮป เฮาส์ เยี่ยมศูนย์บำบัดยาเสพติดและแอลกอฮอล์แคลพแฮม ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ในฐานะทรงเป็นองค์อุปถัมภ์ ทรงมีพระปฏิสันถารกับเด็ก ๆ และกลุ่มผู้หญิงที่ได้รับการบำบัดจากการติดยาเสพติด ทรงใช้เวลานานกว่า 1 ชม. ทรงร่วมพูดคุยและรับฟังปัญหาจากกลุ่มเจ้าหน้าที่และนักบำบัด

ด้านพระอนุชา เจ้าชายแฮรี่ มกุฎราชกุมารลำดับที่ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษ หลังทรงเสร็จสิ้นพระราชกรณียกิจในประเทศอัฟกานิสถานเพียงไม่กี่สัปดาห์ ทรงมีหมายกำหนดการที่จะเสด็จเยือนประเทศเลโซโทและสาธารณรัฐแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 25-27 ก.พ.นี้ หลังจากที่เคยเสด็จเยือนหลายครั้งเมื่อในอดีต การเสด็จครั้งนี้จะเสด็จเยือนในนามมูลนิธิเซนเทเบล ซึ่งในภาษาเลโซโท แปลว่า “โปรดอย่าลืมฉัน” ก่อตั้งโดยเจ้าชายแฮรี่และเจ้าชายเซอิโซ แห่งเลโซโท เมื่อปี ค.ศ. 2006 เพื่อให้ความช่วยเหลือเด็กไร้ที่อยู่อาศัย เด็กกำพร้าที่ยากจน เด็กผู้ด้อยโอกาสและเด็กที่ติดเชื้อเอชไอวี ในประเทศเลโซโท เจ้าชายแฮรี่ทรงเป็นที่รู้จักในนาม “โมเฮล” หมายถึงผู้ชายที่กล้าหาญหรือนักรบในสงคราม โดยการเสด็จเยือนประเทศเลโซโท เจ้าชายแฮรี่จะเสด็จยังศูนย์คานาเนโล เซ็นเตอร์ สำหรับเด็กหูหนวก และเรทูมเมส์ เชิร์ช โปรเจคท์ ซึ่งให้การดูแลเด็กทารกที่พิการไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/society/186060

เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.พ.56

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 22/02/2556 เวลา 04:16:32 ดูภาพสไลด์โชว์ เจ้าหญิง...เจ้าชายอังกฤษทรงปฏิบัติพระกรณียกิจเพื่อเด็กพิการและสตรี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าหญิงเคท ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ภายหลัง เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าหญิงเคท ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เสด็จไปทรงพักผ่อนที่เกาะมุสทิเก ทะเลแคริเบียน พร้อมครอบครัวของเจ้าหญิงเคทเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทรงพระเกษมสำราญแล้วจากนั้นเจ้าหญิงเคทเสด็จทรงปฏิบัติพระกรณียกิจในขณะทรงพระครรภ์ร่วม 5 เดือนต่อทันที โดยเสด็จไปยังโฮป เฮาส์ เยี่ยมศูนย์บำบัดยาเสพติดและแอลกอฮอล์แคลพแฮม ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ในฐานะทรงเป็นองค์อุปถัมภ์ ทรงมีพระปฏิสันถารกับเด็ก ๆ และกลุ่มผู้หญิงที่ได้รับการบำบัดจากการติดยาเสพติด ทรงใช้เวลานานกว่า 1 ชม. ทรงร่วมพูดคุยและรับฟังปัญหาจากกลุ่มเจ้าหน้าที่และนักบำบัด ด้านพระอนุชา เจ้าชายแฮรี่ มกุฎราชกุมารลำดับที่ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษ หลังทรงเสร็จสิ้นพระราชกรณียกิจในประเทศอัฟกานิสถานเพียงไม่กี่สัปดาห์ ทรงมีหมายกำหนดการที่จะเสด็จเยือนประเทศเลโซโทและสาธารณรัฐแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 25-27 ก.พ.นี้ หลังจากที่เคยเสด็จเยือนหลายครั้งเมื่อในอดีต การเสด็จครั้งนี้จะเสด็จเยือนในนามมูลนิธิเซนเทเบล ซึ่งในภาษาเลโซโท แปลว่า “โปรดอย่าลืมฉัน” ก่อตั้งโดยเจ้าชายแฮรี่และเจ้าชายเซอิโซ แห่งเลโซโท เมื่อปี ค.ศ. 2006 เพื่อให้ความช่วยเหลือเด็กไร้ที่อยู่อาศัย เด็กกำพร้าที่ยากจน เด็กผู้ด้อยโอกาสและเด็กที่ติดเชื้อเอชไอวี ในประเทศเลโซโท เจ้าชายแฮรี่ทรงเป็นที่รู้จักในนาม “โมเฮล” หมายถึงผู้ชายที่กล้าหาญหรือนักรบในสงคราม โดยการเสด็จเยือนประเทศเลโซโท เจ้าชายแฮรี่จะเสด็จยังศูนย์คานาเนโล เซ็นเตอร์ สำหรับเด็กหูหนวก และเรทูมเมส์ เชิร์ช โปรเจคท์ ซึ่งให้การดูแลเด็กทารกที่พิการไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/society/186060 เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.พ.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...