บ้านคามิลเลียน จัดงานกาลาดินเนอร์การกุศลเพื่อเด็กพิการบ้านคามิลเลียน

แสดงความคิดเห็น

บ้านคามิลเลียน องค์กรสาธารณะประโยชน์ที่ดำเนินงานแบบไม่แสวงหากำไร ร่วมกับดีแทค และจีโฟร์ไฟน์ไวน์ จัดงานกาลาดินเนอร์การกุศลเพื่อเด็กพิการและป่วยขั้นรุนแรง” ในวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ รายได้ทั้งหมดจากงานบริจาคให้แก่บ้านคามิลเลียน

งานเลี้ยงดังกล่าวจัดขึ้นเป็นปีที่ ๒ เพื่อหาทุน เพื่อช่วยเหลือเด็กพิการและป่วยขั้นรุนแรงของบ้านคามิลเลียน รายได้ทั้งหมดในงาน ๑๐๐% จะนำไปบริจาคให้แก่บ้านคามิลเลียนโดยภายในงานแขกผู้มีเกียรติจะ ได้รับชมการแสดงกายกรรมผ้าจากเล้ง ราชนิกร ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ และการแสดงดนตรีจากเด็ก ๆ จากบ้านคามิลเลียน และร่วมรับประทานอาหารค่ำ ๔ คอร์ส เตรียมโดยเชฟจากโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ และไวน์อิตาเลียนจาก จีโฟร์และพันธมิตรที่ร่วมงาน

นอกจากนี้ จะมีการประมูลเพื่อรับรางวัล ‘Private Chef Dinner’ จากดุสิตธานี อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเชฟ Erwin Eberharter จากโรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพฯ พร้อมด้วยเชฟแห่งปี Gianni Favro จะร่วมสร้างสรรค์ดินเนอร์ส่วนตัว สำหรับ ๖ ท่านที่บ้านของผู้ชนะการประมูล

วัน : เสาร์ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ สถานที่ : ห้องบอลลูม ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

เวลา : ๑๘.๐๐ น. เป็นต้นไป บัตรราคา : ท่านละ ๔,๒๐๐ บาท หรือ ๔๒,๐๐๐ บาท ต่อ ๑ โต๊ะ (๑๐ ท่าน) อาหารค่ำ ๔ คอร์ส พร้อมไวน์ และชมการแสดง ผู้ที่สนใจจองบัตร กรุณา ติดต่อ คุณไฟซาล มาลิค (Mr. Faisal Malik) โทร ๐๘๕๓๙๖ ๙๓๓๑ หรือ อีเมล์ faisal@camillian.org. (ThaiPR.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๕ ก.พ.๕๖)

ที่มา: ThaiPR.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๕ ก.พ.๕๖
วันที่โพสต์: 27/02/2556 เวลา 06:42:29

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

บ้านคามิลเลียน องค์กรสาธารณะประโยชน์ที่ดำเนินงานแบบไม่แสวงหากำไร ร่วมกับดีแทค และจีโฟร์ไฟน์ไวน์ จัดงานกาลาดินเนอร์การกุศลเพื่อเด็กพิการและป่วยขั้นรุนแรง” ในวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ รายได้ทั้งหมดจากงานบริจาคให้แก่บ้านคามิลเลียน งานเลี้ยงดังกล่าวจัดขึ้นเป็นปีที่ ๒ เพื่อหาทุน เพื่อช่วยเหลือเด็กพิการและป่วยขั้นรุนแรงของบ้านคามิลเลียน รายได้ทั้งหมดในงาน ๑๐๐% จะนำไปบริจาคให้แก่บ้านคามิลเลียนโดยภายในงานแขกผู้มีเกียรติจะ ได้รับชมการแสดงกายกรรมผ้าจากเล้ง ราชนิกร ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ และการแสดงดนตรีจากเด็ก ๆ จากบ้านคามิลเลียน และร่วมรับประทานอาหารค่ำ ๔ คอร์ส เตรียมโดยเชฟจากโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ และไวน์อิตาเลียนจาก จีโฟร์และพันธมิตรที่ร่วมงาน นอกจากนี้ จะมีการประมูลเพื่อรับรางวัล ‘Private Chef Dinner’ จากดุสิตธานี อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเชฟ Erwin Eberharter จากโรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพฯ พร้อมด้วยเชฟแห่งปี Gianni Favro จะร่วมสร้างสรรค์ดินเนอร์ส่วนตัว สำหรับ ๖ ท่านที่บ้านของผู้ชนะการประมูล วัน : เสาร์ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ สถานที่ : ห้องบอลลูม ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เวลา : ๑๘.๐๐ น. เป็นต้นไป บัตรราคา : ท่านละ ๔,๒๐๐ บาท หรือ ๔๒,๐๐๐ บาท ต่อ ๑ โต๊ะ (๑๐ ท่าน) อาหารค่ำ ๔ คอร์ส พร้อมไวน์ และชมการแสดง ผู้ที่สนใจจองบัตร กรุณา ติดต่อ คุณไฟซาล มาลิค (Mr. Faisal Malik) โทร ๐๘๕๓๙๖ ๙๓๓๑ หรือ อีเมล์ faisal@camillian.org. (ThaiPR.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๕ ก.พ.๕๖)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...