ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เปิดนโยบายหาเสียงคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่หาเสียงสยามเซ็นเตอร์ พร้อมชูนโยบาย อำนวยความสะดวกให้กับคนพิการ...

ผู้ว่าฯ ร่วมหารือกับคนพิการ ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข ๑๖ ลงพื้นที่หาเสียง ที่ห้างสยามเซ็นเตอร์ พร้อมจัดแถลงนโยบายหาเสียง ที่จะทำเพื่อคนพิการใน กทม. ที่ขณะนี้ได้ลงทะเบียนเพื่อรับเบี้ยคนพิการ จำนวนกว่า ๔ หมื่นคน ขณะที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน อีก ๒ หมื่นคน กทม. จึงจำเป็นต้องอำนวยความสะดวกเพื่อให้คนกลุ่มนี้อยู่อย่างมีความสุข

โดยจะเพิ่มทางราบอีกให้ได้ ๓๕๐ แห่งภายในปี ๒๕๕๘ และเพิ่มแท็กซี่เพื่อคนพิการอีก ๑๐๐ คัน โดยจะหาเอกชนมาร่วมทุน และเพิ่มลิฟต์ประจำรถไฟฟ้าบีทีเอส ให้ครบทุกสถานี โดยจะเพิ่มอีก ๑๐๐ แห่ง ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ ยังได้กล่าวถึง การเข้าไปหาเสียงในสถานที่ กทม.ด้วยว่า ขอให้ทำหนังสือขอไปยังปลัด กทม.อย่างถูกต้อง ซึ่งหากทำถูกต้องตามระเบียบ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะแม้แต่ตนเอง ก็ยังต้องเคารพในระเบียบตรงนี้ ไม่ใช่ทำไปโดยพลการ

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย
วันที่โพสต์: 6/02/2556 เวลา 07:44:12 ดูภาพสไลด์โชว์ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เปิดนโยบายหาเสียงคนพิการ

ชอบเรื่องนี้ไหม? ชอบ ไม่ชอบ ไม่มีความเห็น

สถิติความสนใจ

ชอบ: 1 คน (50%)

ไม่ชอบ: 1 คน (50%)

ไม่มีความเห็น: 0 คน (0%)

จำนวนคนโหวตทั้งหมด: 2 คน (100%)

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่หาเสียงสยามเซ็นเตอร์ พร้อมชูนโยบาย อำนวยความสะดวกให้กับคนพิการ... ผู้ว่าฯ ร่วมหารือกับคนพิการม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข ๑๖ ลงพื้นที่หาเสียง ที่ห้างสยามเซ็นเตอร์ พร้อมจัดแถลงนโยบายหาเสียง ที่จะทำเพื่อคนพิการใน กทม. ที่ขณะนี้ได้ลงทะเบียนเพื่อรับเบี้ยคนพิการ จำนวนกว่า ๔ หมื่นคน ขณะที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน อีก ๒ หมื่นคน กทม. จึงจำเป็นต้องอำนวยความสะดวกเพื่อให้คนกลุ่มนี้อยู่อย่างมีความสุข โดยจะเพิ่มทางราบอีกให้ได้ ๓๕๐ แห่งภายในปี ๒๕๕๘ และเพิ่มแท็กซี่เพื่อคนพิการอีก ๑๐๐ คัน โดยจะหาเอกชนมาร่วมทุน และเพิ่มลิฟต์ประจำรถไฟฟ้าบีทีเอส ให้ครบทุกสถานี โดยจะเพิ่มอีก ๑๐๐ แห่ง ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ ยังได้กล่าวถึง การเข้าไปหาเสียงในสถานที่ กทม.ด้วยว่า ขอให้ทำหนังสือขอไปยังปลัด กทม.อย่างถูกต้อง ซึ่งหากทำถูกต้องตามระเบียบ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะแม้แต่ตนเอง ก็ยังต้องเคารพในระเบียบตรงนี้

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...