หญิงพิการฟ้องอดีต ผจก.แบงก์ไทยพาณิชย์ ยักยอกเงิน

แสดงความคิดเห็น

นางสาวเอื้อมบุญ จันทร์สมา พิการนั่งรถเข็น เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นางสาวเอื้อมบุญ จันทร์สมา หญิงพิการ วัย ๖๐ ปี พร้อมนายวันชัย ศรีสันติธรรม ทนายความยื่นฟ้องนายถนอมศักดิ์ ชลิตังกูล อดีตผู้จัดการธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพระรามสี่ และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นจำเลยที่ ๑-๒ ต่อศาลแพ่ง ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์เงินฝากในบัญชีธนาคาร มูลค่ากว่า ๑๐๐ ล้านบาท

นายวันชัย กล่าวว่าตลอด ๓ เดือนที่ผ่านมาการร้องเรียนต่อธนาคารหรือแม้แต่กองปราบปรามไม่มีความคืบหน้าว่าจะได้รับการชดใช้ค่าเสียหายจากคู่กรณี อีกทั้งการไกล่เกลี่ยร่วมกัน ๓ ฝ่าย ทางธนาคารปฏิเสธความรับผิดชอบโดยอ้างว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ขณะที่นายถนอมศักดิ์กลับเสนอชดใช้ค่าเสียหายแค่ ๒๕ ล้านบาท

ด้าน นางสาวเอื้อมบุญ กล่าวทั้งน้ำตาว่า นายถนอมศักดิ์พยายามเจรจาขอชดใช้เงินเพียง ๒๕ ล้านเพื่อให้จบเรื่องโดยอ้างว่าหมดตัวแล้วไม่สามารถชดใช้เงินที่ยักยอกไปได้ทั้งหมด แต่เรื่องนี้คงยอมไม่ได้เพราะก็หมดตัวเหมือนกัน อีกทั้งต้องใช้เงินรักษาตัวจึงอยากร้องขอความเป็นธรรมต่อศาล ศาลรับคำฟ้องไว้พิจารณาและนัดพร้อมคู่ความในวันที่ ๒๙ ตุลาคมนี้ เวลา ๙ นาฬิกา

ที่มา: ทีนิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๘ ก.ย.๕๕
วันที่โพสต์: 5/10/2555 เวลา 13:44:10 ดูภาพสไลด์โชว์ หญิงพิการฟ้องอดีต ผจก.แบงก์ไทยพาณิชย์ ยักยอกเงิน

ชอบเรื่องนี้ไหม? ชอบ ไม่ชอบ ไม่มีความเห็น

ยังไม่มีเรตติ้ง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางสาวเอื้อมบุญ จันทร์สมา พิการนั่งรถเข็น เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนางสาวเอื้อมบุญ จันทร์สมา หญิงพิการ วัย ๖๐ ปี พร้อมนายวันชัย ศรีสันติธรรม ทนายความยื่นฟ้องนายถนอมศักดิ์ ชลิตังกูล อดีตผู้จัดการธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพระรามสี่ และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นจำเลยที่ ๑-๒ ต่อศาลแพ่ง ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์เงินฝากในบัญชีธนาคาร มูลค่ากว่า ๑๐๐ ล้านบาท นายวันชัย กล่าวว่าตลอด ๓ เดือนที่ผ่านมาการร้องเรียนต่อธนาคารหรือแม้แต่กองปราบปรามไม่มีความคืบหน้าว่าจะได้รับการชดใช้ค่าเสียหายจากคู่กรณี อีกทั้งการไกล่เกลี่ยร่วมกัน ๓ ฝ่าย ทางธนาคารปฏิเสธความรับผิดชอบโดยอ้างว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ขณะที่นายถนอมศักดิ์กลับเสนอชดใช้ค่าเสียหายแค่ ๒๕ ล้านบาท ด้าน นางสาวเอื้อมบุญ กล่าวทั้งน้ำตาว่า นายถนอมศักดิ์พยายามเจรจาขอชดใช้เงินเพียง ๒๕ ล้านเพื่อให้จบเรื่องโดยอ้างว่าหมดตัวแล้วไม่สามารถชดใช้เงินที่ยักยอกไปได้ทั้งหมด แต่เรื่องนี้คงยอมไม่ได้เพราะก็หมดตัวเหมือนกัน อีกทั้งต้องใช้เงินรักษาตัวจึงอยากร้องขอความเป็นธรรมต่อศาล ศาลรับคำฟ้องไว้พิจารณาและนัดพร้อมคู่ความในวันที่ ๒๙ ตุลาคมนี้ เวลา ๙

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...