สปท.เตรียมพิจารณารายงานปฏิรูปการศึกษาผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

นายคำนูณ สิทธิสมาน โฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญกิจการสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ

"คำนูณ" เผย สปท. เตรียมพิจารณารายงานปฏิรูปการศึกษาสำหรับผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสในสัปดาห์หน้า นายคำนูณ สิทธิสมาน โฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญกิจการสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ หรือ วิป สปท. เปิดเผย ผลการประชุมในวันนี้ว่า ได้กำหนดระเบียบวาระการประชุมสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ในวันอังคารที่ 13 ธันวาคม โดยจะมีการพิจารณารายงานการปฏิรูปของคณะกรรมการขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาสำหรับผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส จำนวน 3 เรื่อง ได้แก่ เรื่องการขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาสำหรับคนพิการและบุคคลที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ การขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาสำหรับผู้สูงอายุและการขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาสำหรับผู้ด้อยโอกาส

นอกจากนี้ ประธาน สปท. ยังได้หารือกับคณะกรรมาธิการฯ ว่า จะได้มีการประสานกับสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ถึงเรื่องร่างพระราชบัญญัติเกี่ยวเนื่องกับการปฏิรูปประเทศในแต่ละเรื่องที่ได้ส่งยังคณะรัฐมนตรี และผ่านคณะกรรมการประสานงานรวม 3 ฝ่ายเรียบร้อยแล้ว เพื่อเร่งรัดกฎหมายเกี่ยวกับการปฏิรูปประเทศให้ สนช. ดำเนินการต่อไป

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=748859 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 9/12/2559 เวลา 11:12:19 ดูภาพสไลด์โชว์ สปท.เตรียมพิจารณารายงานปฏิรูปการศึกษาผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายคำนูณ สิทธิสมาน โฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญกิจการสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ "คำนูณ" เผย สปท. เตรียมพิจารณารายงานปฏิรูปการศึกษาสำหรับผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสในสัปดาห์หน้า นายคำนูณ สิทธิสมาน โฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญกิจการสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ หรือ วิป สปท. เปิดเผย ผลการประชุมในวันนี้ว่า ได้กำหนดระเบียบวาระการประชุมสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ในวันอังคารที่ 13 ธันวาคม โดยจะมีการพิจารณารายงานการปฏิรูปของคณะกรรมการขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาสำหรับผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส จำนวน 3 เรื่อง ได้แก่ เรื่องการขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาสำหรับคนพิการและบุคคลที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ การขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาสำหรับผู้สูงอายุและการขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาสำหรับผู้ด้อยโอกาส นอกจากนี้ ประธาน สปท. ยังได้หารือกับคณะกรรมาธิการฯ ว่า จะได้มีการประสานกับสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ถึงเรื่องร่างพระราชบัญญัติเกี่ยวเนื่องกับการปฏิรูปประเทศในแต่ละเรื่องที่ได้ส่งยังคณะรัฐมนตรี และผ่านคณะกรรมการประสานงานรวม 3 ฝ่ายเรียบร้อยแล้ว เพื่อเร่งรัดกฎหมายเกี่ยวกับการปฏิรูปประเทศให้ สนช. ดำเนินการต่อไป ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=748859

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...