ผู้ว่าฯนราฯมอบทุนแก่เด็กออทิสติก-พิการ

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิคุณพุ่ม

ผู้ว่าฯ นราฯ เป็นประธานมอบทุนการศึกษาเด็กออทิสติกและพิการ ในมูลนิธิคุณพุ่ม 105 ทุน ที่ห้องประชุมบางนรา 1 ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำ จ.นราธิวาส อ.เมือง จ.นราธิวาส นายสิทธิชัย ศักดา ผวจ.นราธิวาส เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการทุกประเภทในมูลนิธิคุณพุ่ม จำนวน 105 ทุน จากพื้นที่ 13 อำเภอ ของ จ.นราธิวาส ทุนละ 5,000 บาท โดยมี นายไพโรจน์ ศรีนิล ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำ จ.นราธิวาส รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ปกครองของเด็กออทิสติกและเด็กพิการเข้าร่วมในพิธี ด้วยความปลาบปลื้มในพระกรุณาธิคุณครั้งนี้อย่างหาที่สุดมิได้

สำหรับทุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม สืบเนื่องมาจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานมูลนิธิคุณพุ่มได้ทรงมีพระเมตตา ประทานทุนสนับสนุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติกและเด็กพิการทุกประเภท ที่มีความพิการรุนแรง ยากจน และขาดโอกาส ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ปกครองนำไปพัฒนาบุตรหลานให้ได้รับการพัฒนาตามศักยภาพ และตรงตามความต้องการจำเป็นพิเศษเฉพาะบุคคล เพื่อให้เยาวชนเหล่านี้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและพึ่งพาตนเองได้มากยิ่งขึ้น

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=653557 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ต.ค.58
วันที่โพสต์: 21/10/2558 เวลา 11:12:44 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้ว่าฯนราฯมอบทุนแก่เด็กออทิสติก-พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

มูลนิธิคุณพุ่ม ผู้ว่าฯ นราฯ เป็นประธานมอบทุนการศึกษาเด็กออทิสติกและพิการ ในมูลนิธิคุณพุ่ม 105 ทุน ที่ห้องประชุมบางนรา 1 ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำ จ.นราธิวาส อ.เมือง จ.นราธิวาส นายสิทธิชัย ศักดา ผวจ.นราธิวาส เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการทุกประเภทในมูลนิธิคุณพุ่ม จำนวน 105 ทุน จากพื้นที่ 13 อำเภอ ของ จ.นราธิวาส ทุนละ 5,000 บาท โดยมี นายไพโรจน์ ศรีนิล ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำ จ.นราธิวาส รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ปกครองของเด็กออทิสติกและเด็กพิการเข้าร่วมในพิธี ด้วยความปลาบปลื้มในพระกรุณาธิคุณครั้งนี้อย่างหาที่สุดมิได้ สำหรับทุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม สืบเนื่องมาจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานมูลนิธิคุณพุ่มได้ทรงมีพระเมตตา ประทานทุนสนับสนุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติกและเด็กพิการทุกประเภท ที่มีความพิการรุนแรง ยากจน และขาดโอกาส ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ปกครองนำไปพัฒนาบุตรหลานให้ได้รับการพัฒนาตามศักยภาพ และตรงตามความต้องการจำเป็นพิเศษเฉพาะบุคคล เพื่อให้เยาวชนเหล่านี้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและพึ่งพาตนเองได้มากยิ่งขึ้น ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=653557

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...