"เซลล์บำบัด" ยาอายุวัฒนะ ของคนยุคศตวรรษที่ 21?!

แสดงความคิดเห็น

นิวัฒน์ กิตติชัยวงศ์

ประเทศเยอรมนีถือเป็น เจ้าแห่งเทคโนโลยีอุตสาหกรรม และนวัตกรรมหลากหลายแขนง รวมถึงนวัตกรรมทางการแพทย์ ที่พัฒนาไปไกลเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยหนึ่งในศาสตร์แพทย์ทางเลือกที่มีชื่อเสียงเก่าแก่ที่สุดของเยอรมันก็คือ เซลล์บำบัด หรือ Fresh Cell Therapy ซึ่งมีอานุภาพเทียบเคียงกับยาอายุวัฒนะ เปรียบไปแล้วก็ไม่ต่างจากโอสถวิเศษช่วยรักษาโรคได้สารพัด และยังคืนความเป็นหนุ่มสาวให้กลับคืนมาอย่างอะเมซซิ่ง เมื่อพูดถึง ศาสตร์แพทย์ทางเลือกแขนงนี้ ในแวดวงการแพทย์ ธุรกิจความงามและสุขภาพทั่วโลก ต่างยกให้ “วิลล่า เมดิก้า” ในเมืองอีเดนโคเบน ประเทศเยอรมนี เป็นผู้นำสำคัญด้านเซลล์บำบัด คลินิกแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1963 โดย “ดร.อเล็กซานเดอร์ กาลิ” ซึ่งเป็นศิษย์เอกของ “ศาสตราจารย์นายแพทย์พอล นีฮานส์” ศัลยแพทย์ชื่อดังระดับโลก ผู้คิดค้นการนำ “เฟรชเซลล์” มาใช้บำบัดรักษาโรคเป็นครั้งแรกของโลก ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1931 ต่อมาคลินิกดังกล่าวได้ตกทอดมาถึงมือของ “ดร.เบิร์กฮาร์ด แอชฮอฟฟ์” ตั้งแต่ปี 1991

สื่อทางการแพทย์ ภาพขยายเซลล์เม็ดเลือดแดง กระนั้น เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โฉมหน้าของ “วิลล่า เมดิก้า ประเทศเยอรมนี” เปลี่ยนแปลงไปขนานใหญ่ หลังการเข้ามากุมบังเหียนของนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ชาวไทย “บ็อบบี้–นิวัฒน์ กิตติชัยวงศ์” ซึ่งทุ่มทุนกว่า 600 ล้านบาท เพื่อซื้อคลินิกดังระดับตำนานของเยอรมัน อะไรทำให้หนุ่มไทยคนนี้เชื่อมั่นในความอัศจรรย์ของเซลล์บำบัด จนถึงขนาดตั้งเป้าว่า จะสร้าง “วิลล่า เมดิก้า” ให้เป็นศูนย์กลางของศาสตร์แอนไทเอจจิ้งระดับโลก ต้องตามไปค้นหาคำตอบ!!

เริ่มเข้ามาสนใจศาสตร์ของเซลล์บำบัดได้อย่างไร - ปี 2004 เกิดวิกฤติเศรษฐกิจในเมืองไทย ธุรกิจก่อสร้างที่ทำอยู่ก็หยุดชะงัก พอดีคุณแม่ผมป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือด ทรมานมากต้องให้เลือดทุกวัน และทำคีโม ผมพยายามหาทุกวิธีเพื่อรักษาคุณแม่ มาเจอหมอที่สิงคโปร์แนะนำว่ามีคลินิกดังรักษาด้วย “เฟรชเซลล์” อยู่ที่เยอรมนี คือ “วิลล่า เมดิก้า” ผมส่งอีเมล์ไป 25 ฉบับ เพื่อขอคำปรึกษาจากหมอ แต่ไม่ได้รับคำตอบเลย จึงตัดสิน ใจบินไปเยอรมนีด้วยตนเอง และได้เชิญคุณหมอเดินทางมาเมืองไทยเพื่อรักษาคุณแม่ จากเดิมที่คุณแม่กิน

สเตียรอยด์วันละ 20 เม็ด หน้าบานเป็นกระด้ง คิดแต่ว่าฉันอยากตายแล้ว ปรากฏว่า หลังจากฉีด “เฟรชเซลล์” ทำให้คุณแม่อาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันอายุ 70 กว่าปี ยังตีเทนนิสทุกวัน ความมหัศจรรย์ของเซลล์บำบัด ทำให้ผมตัดสินใจเปิดคลินิกเล็กๆแห่งแรกในเมืองไทย จากนั้นก็บุกเบิกคลินิกแพทย์ทางเลือกหลายแห่งในเมืองไทย ทั้งศูนย์การแพทย์โฮลิสติก เมดิคัล เซ็นเตอร์ และแบงค็อก เมดิเพล็กซ์ ถนนสุขุมวิท

สื่อทางการแพทย์ ภาพขยายเซลล์ คลินิกดังระดับโลก “วิลล่า เมดิก้า” ประเทศเยอรมนี เป็นของคนไทยได้อย่างไร - เมื่อ หลายปีก่อน “คุณหมอแอชฮอฟฟ์” บอกว่าอยากเกษียณอายุ ทำให้ผมมีโอกาสขอซื้อกิจการ ด้วยเงินลงทุนกว่า 600 ล้านบาท โดยเป็นเจ้าของผู้เดียว และมี “คุณหมอเจฟฟรีย์ เฮิร์ทเก็น” เป็นผู้อำนวยการด้านการแพทย์

การรักษาด้วยเซลล์บำบัดมีตำนานยาวนานขนาดไหน - เซลล์ บำบัด” พัฒนาขึ้นในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ปี 1931 โดย “ศ.ดร.พอล นีฮานส์” ศัลยแพทย์ชื่อดังชาวสวิสเชื้อสายเยอรมัน เขาได้ใช้ “เฟรชเซลล์” บำบัดผู้ป่วยกว่าพันคนทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้นคือ สมเด็จพระสันตะปาปาไพอุสที่ 12 ศาสตร์แขนงนี้เป็นที่เฟื่องฟูในยุคก่อนที่อุตสาหกรรมผลิตยาจะครองโลก อันที่จริงแล้ว ถ้าย้อนกลับไปในสมัยศตวรรษที่ 16 ก็มีหลักฐานชี้ว่า มีการค้นพบทฤษฎีการรักษาด้วยแนวคิดคล้ายคลึงกับเซลล์บำบัด โดย “นายแพทย์พาราเซลซัส” บัญญัติว่า จะรักษาอะไรก็ให้ใช้สิ่งนั้นรักษา เช่น หัวใจรักษาด้วยหัวใจ

คุณหมอเจฟฟรีย์ อะไรคือหัวใจสำคัญของการรักษาด้วยเซลล์บำบัด - เซลล์ คือต้นกำเนิดชีวิต และทุกอวัยวะประกอบขึ้นจากเซลล์นับล้านๆเซลล์ เมื่อเซลล์แข็งแรง ร่างกายก็ย่อมแข็งแรง ดังนั้น การรักษาและป้องกันโรคอย่างยั่งยืนต้องเริ่มที่ต้นเหตุ คือ ซ่อมแซมและบำบัดเซลล์ให้กลับมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการบำบัดด้วย “เฟรชเซลล์” เป็นการนำเซลล์จากเนื้อเยื่อ หรืออวัยวะของแกะ มาฉีดเข้าสู่ร่างกายมนุษย์ เพื่อบำบัดอาการเจ็บป่วยต่างๆ โดยยึดหลักว่าจะรักษาอะไรก็ให้ใช้อวัยวะนั้นรักษา เพื่อให้เซลล์สดใหม่นั้นๆเข้าไปทดแทนและเสริมสร้างเซลล์ที่บกพร่องให้ฟื้นฟู ขึ้นมา ทำให้เป็นหนุ่มเป็นสาวขึ้น 5-10 ปี เรามีฟาร์มแกะของตัวเอง ซึ่งเป็นสายพันธุ์แท้ที่สืบทอดมา 40 ปี แกะที่จะนำมาใช้ต้องเป็นแกะท้องแรก อายุต่ำกว่า 1 ปี และได้รับการยอมรับอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเยอรมนี

การฉีดเซลล์แปลกปลอมของสัตว์อื่นเข้าร่างกายเป็นอันตรายไหมคะ - ไม่ อันตรายครับ!! ผลการทดลองของนักชีววิทยาทางเซลล์ระบุชัดว่า ปฏิกิริยาการกระตุ้นเซลล์ไม่มีข้อจำกัดทางสายพันธุ์ แต่อาจจำกัดในแง่ของอวัยวะ ที่สำคัญร่างกายของเรามีความสามารถในการกำจัดเซลล์ที่ไม่ต้องการออกไปอย่าง อัตโนมัติ หลายคนกลัวว่าสกัดมาจากสัตว์แล้วจะแพ้ คุณรู้หรือเปล่าว่า วัคซีนที่ฉีดตั้งแต่เด็กสกัดมาจากม้า คอลลาเจนที่ฉีดที่หน้าคุณสกัดมาจากวัว คือจะมาจากสัตว์ชนิดไหนก็ได้ แต่ต้องเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ไม่ต้องกลัวว่าฉีดเข้าไปแล้วจะช็อก การฉีด “เฟรชเซลล์” เป็นการรักษาและป้องกันโรคอย่างยั่งยืน สำหรับคนที่อยากดูดีตลอด

ผู้สูงอายุนั่งรถเข็นและมีคนดูแลแสดงสีน่า อารมณ์แจ่มใส ในฐานะเจ้าของคลินิก “คุณบ็อบบี้” เคยทดลองฉีดเฟรชเซลล์ไหม - ผม ฉีด “เฟรชเซลล์” ปี 2006 ขณะอายุได้ 38 ปี และฉีดต่อเนื่องทุกปี จนทุกวันนี้อายุ 46 ปี ผมตั้งเป้าว่าอยากดูเหมือนวันนี้ตอน 60!! อย่างลูกชายคนเล็กของผมก็ฉีดเพื่อให้สูงขึ้น เพราะตัวเล็กผิดกับพี่ชาย ฉีดตั้งแต่อายุ 17 ปี การฉีด “เฟรชเซลล์” ช่วยกระตุ้นการทำงานของภูมิต้านทาน ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุจริงๆ

อะไรทำให้ทึ่งและเชื่อมั่นในแพทย์ทางเลือกแขนงนี้ - ถ้า ผมย้อนเวลากลับได้อาจไม่ทำธุรกิจนี้ เพราะมันยากมากที่จะโน้มน้าวคนให้เชื่อ คุณว่าการเป็นไข้เป็นสิ่งที่ดีไหม คนส่วนใหญ่มองว่าไม่ดี ตั้งแต่เด็กเป็นไข้ก็ต้องกินยา ถ้าผมจามใส่คุณวันนี้ คุณรับเชื้อโรคจากผม แล้วร่างกายคุณก็สร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมาเพื่อทำลายเชื้อโรค แต่คนส่วนใหญ่กลับกินยาลดไข้ หรือกินยาแก้อักเสบ เท่ากับไปฆ่าทั้งคนดีและคนไม่ดี ยาพวกนี้คือยาพิษสำหรับร่างกาย ถ้าคุณไม่กินยาเลยก็หายเหมือนกัน ศาสตร์แขนงนี้พาเราไปแก้ที่ต้นตอของโรค ไม่ใช่กินยาไปตลอดชีวิต อย่างเช่น ไมเกรน เกิดจากการอักเสบของหลอดเลือดที่บีบสมอง เรากินเข้าไปแล้วถ่ายออกไม่หมดยังค้างอยู่ในลำไส้ ทำให้ปล่อยของเสียเข้าเลือด แค่ล้างลำไส้ก็หายจากไมเกรนแล้ว

ภาพหมู่ครอบครัวใหญ่ ของชาวต่างชาติ สำหรับคนที่สนใจต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง - เริ่ม จากการเจาะเลือดตรวจสุขภาพอย่างละเอียด และล้างพิษในร่างกาย ต้องดึงพิษออกก่อน ถึงจะใส่ของดีเข้าไปได้ ผมตั้งใจทำเป็นการท่องเที่ยวแบบเมดิคัล ทัวริซึม โดยจัดเป็นแพ็กเกจ 4 วัน 3 คืน ราคา 650,000 บาท รวมทุกอย่างยกเว้นตั๋วเครื่องบิน ออกเดินทางทุกคืนวันอาทิตย์ เราเตรียมรถเบนซ์มารับที่สนามบิน โดยมีคุณหมอเดินทางไปด้วย ใครมีคำถามอะไรก็ถามได้หมด มีไกด์พาเที่ยวพาช็อปปิ้ง คลินิกเรารองรับได้ 20 ห้อง 35 เตียง มีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม ระดับเดียวกับโรงแรมชั้นนำ ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิก ช่วงเช้าวันแรกจะเริ่มจากการล้างพิษ และให้น้ำเกลือเพิ่ม พอบ่ายก็พาไปเที่ยวไปช็อปปิ้ง ก่อนจะเข้าพักที่คลินิก วันที่สองเริ่มจากการล้างพิษ แล้วคุณหมอจะตระเวนฉีด “เฟรชเซลล์” ให้คนไข้ที่ห้องพัก และปล่อยให้นอนยาว 24 ชั่วโมง เพื่อสังเกตดูอาการ ส่วนใหญ่จะหลับ สนิทเหมือนเด็กทารก และตื่นขึ้นมาด้วยความกระปรี้กระเปร่า เที่ยวต่อได้สบายๆ ใครสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดที่โทร.09-0421-8055 หรืออีเมล์มาที่ villamedica freshcell@hotmail.com

ได้ยินมาว่าเข็มใหญ่มาก และเจ็บมาก - ไม่ จริงเลย!! เข็มปกติ จะฉีดเซลล์สดใหม่ที่สกัดจากตัวอ่อนของแกะทั้งหมด 9 เข็ม จัดให้แบบเทเลอร์เมดเฉพาะบุคคล โดย 5 เข็มแรกเน้นพื้นฐาน คือ สมอง, กระเพาะและทางเดินอาหาร, ตับและถุงน้ำดี, ผิวหนังและกระดูก, ต่อมไทมัส (ผู้จัดการของภูมิต้านทาน) ส่วนอีก 4 เข็ม แล้วแต่ปัญหาสุขภาพแต่ละคน ต้องบอกว่า ไม่ใช่ฉีดปั๊บ จะเห็นผลชั่วข้ามคืน แต่เซลล์ในร่างกายจะค่อยๆฟื้นฟูขึ้น

ต้องฉีดบ่อยขนาดไหน และเริ่มฉีดตั้งแต่อายุเท่าไหร่ - คนป่วยควรฉีด 3 ครั้งใน 2 ปี ส่วนคนไม่ป่วยแนะนำให้ฉีด 1 ครั้งใน 3 ปี ของพวกนี้ยิ่งทำเร็วเท่าไหร่ยิ่งดีเท่านั้น ถ้าย้อนเวลากลับไปสาวไปสวยได้ถึง 20 ปี คุณเอาไหม?! ผมมีเคสเด็กเล็กที่เป็นดาวน์ซินโดรมและออทิสติกหลายคน ปรากฏว่าฉีด “เฟรชเซลล์” แล้วได้ผลดีมาก ผมกำลังจะตั้งมูลนิธิ “แคร์ริ่ง ฮาร์ท ออฟ ฟาวเดชั่น” เพื่อช่วยเหลือเด็กพิเศษเหล่านี้ ตั้งเป้าไว้ปีละ 50 คน เด็กบางคนพูดไม่ได้เลยก็ดีขึ้นมาก

ตลาดการรักษาด้วยเซลล์บำบัดเติบโตรวดเร็วขนาดไหน - ตลาด ในเอเชียบูมมาก โดยเฉพาะฟิลิปปินส์ เมื่อปีที่แล้วบินมาฉีด “เฟรชเซลล์” กับเรา 3-4 ร้อยคน ในยุโรปไม่ค่อยบูมเท่าไหร่ เพราะสวัสดิการด้านประกันสุขภาพของยุโรปดีมากจนคนไม่อยากจ่ายเพิ่ม ตอนนี้ ผมมีเซลล์ออฟฟิศอยู่ในหลายประเทศ ทั้งเวียดนาม, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, บราซิล, เกาหลี, จีน, ออสเตรเลีย, แอฟริกา และอเมริกาใต้ ปีหนึ่งสามารถรองรับได้ 2 พันกว่าคน ผมอยากให้ “เวลล่า เมดิก้า” เป็นศูนย์กลางของแอนไทเอจจิ้งเซลล์บำบัดสามารถรักษาโรคอะไรได้บ้าง และไม่เหมาะกับใคร

การฉีด “เฟรชเซลล์” สามารถรักษาอาการป่วยของโรคได้มากมาย โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับการเสื่อมสภาพของเซลล์ เช่น อัลไซเมอร์และพาร์กินสัน, โรคหัวใจและหลอดเลือด, ความดันโลหิตสูง, เบาหวาน, โรคไตเสื่อม, โรคภูมิคุ้มกันอ่อนแอ และวัยทอง แม้กระทั่งข้อเข่าเสื่อมและกระดูกเสื่อม ก็สามารถสร้างกระดูกอ่อนได้ แต่ไม่แนะนำสำหรับคนที่ติดเชื้อรุนแรง, เป็นมะเร็ง และคนที่ฟอกไตแล้ว

คร่ำหวอดในวงการนี้เกือบ 10 ปี ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งธงหรือยัง - ผม แฮปปี้มาก เพราะได้เป็นผู้ให้สุขภาพที่ดี ได้ช่วยคนมากมาย ได้ทำในสิ่งที่รักและรักในสิ่งที่ทำ ทุกครั้งที่ส่งลูกค้าไปเยอรมนี ผมจะรอฟังข่าวดี แต่ก็ต้องคอยบอกลูกค้าว่า “เฟรชเซลล์” ไม่ใช่ยาวิเศษที่จะดีขึ้นทันตาเห็นนะ ต้องอาศัยเวลาค่อยเป็นค่อยไป แต่รับรองว่าอีก 5 ปีข้างหน้า คุณจะดูอ่อนเยาว์กว่าเพื่อนวัยเดียวกัน

ขอบคุณ http://www.thairath.co.th/content/life/341365

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 29/04/2556 เวลา 03:22:34 ดูภาพสไลด์โชว์ "เซลล์บำบัด" ยาอายุวัฒนะ ของคนยุคศตวรรษที่ 21?!

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นิวัฒน์ กิตติชัยวงศ์ ประเทศเยอรมนีถือเป็น เจ้าแห่งเทคโนโลยีอุตสาหกรรม และนวัตกรรมหลากหลายแขนง รวมถึงนวัตกรรมทางการแพทย์ ที่พัฒนาไปไกลเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยหนึ่งในศาสตร์แพทย์ทางเลือกที่มีชื่อเสียงเก่าแก่ที่สุดของเยอรมันก็คือ เซลล์บำบัด หรือ Fresh Cell Therapy ซึ่งมีอานุภาพเทียบเคียงกับยาอายุวัฒนะ เปรียบไปแล้วก็ไม่ต่างจากโอสถวิเศษช่วยรักษาโรคได้สารพัด และยังคืนความเป็นหนุ่มสาวให้กลับคืนมาอย่างอะเมซซิ่ง เมื่อพูดถึง ศาสตร์แพทย์ทางเลือกแขนงนี้ ในแวดวงการแพทย์ ธุรกิจความงามและสุขภาพทั่วโลก ต่างยกให้ “วิลล่า เมดิก้า” ในเมืองอีเดนโคเบน ประเทศเยอรมนี เป็นผู้นำสำคัญด้านเซลล์บำบัด คลินิกแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1963 โดย “ดร.อเล็กซานเดอร์ กาลิ” ซึ่งเป็นศิษย์เอกของ “ศาสตราจารย์นายแพทย์พอล นีฮานส์” ศัลยแพทย์ชื่อดังระดับโลก ผู้คิดค้นการนำ “เฟรชเซลล์” มาใช้บำบัดรักษาโรคเป็นครั้งแรกของโลก ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1931 ต่อมาคลินิกดังกล่าวได้ตกทอดมาถึงมือของ “ดร.เบิร์กฮาร์ด แอชฮอฟฟ์” ตั้งแต่ปี 1991 สื่อทางการแพทย์ ภาพขยายเซลล์เม็ดเลือดแดงกระนั้น เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โฉมหน้าของ “วิลล่า เมดิก้า ประเทศเยอรมนี” เปลี่ยนแปลงไปขนานใหญ่ หลังการเข้ามากุมบังเหียนของนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ชาวไทย “บ็อบบี้–นิวัฒน์ กิตติชัยวงศ์” ซึ่งทุ่มทุนกว่า 600 ล้านบาท เพื่อซื้อคลินิกดังระดับตำนานของเยอรมัน อะไรทำให้หนุ่มไทยคนนี้เชื่อมั่นในความอัศจรรย์ของเซลล์บำบัด จนถึงขนาดตั้งเป้าว่า จะสร้าง “วิลล่า เมดิก้า” ให้เป็นศูนย์กลางของศาสตร์แอนไทเอจจิ้งระดับโลก ต้องตามไปค้นหาคำตอบ!! เริ่มเข้ามาสนใจศาสตร์ของเซลล์บำบัดได้อย่างไร - ปี 2004 เกิดวิกฤติเศรษฐกิจในเมืองไทย ธุรกิจก่อสร้างที่ทำอยู่ก็หยุดชะงัก พอดีคุณแม่ผมป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือด ทรมานมากต้องให้เลือดทุกวัน และทำคีโม ผมพยายามหาทุกวิธีเพื่อรักษาคุณแม่ มาเจอหมอที่สิงคโปร์แนะนำว่ามีคลินิกดังรักษาด้วย “เฟรชเซลล์” อยู่ที่เยอรมนี คือ “วิลล่า เมดิก้า” ผมส่งอีเมล์ไป 25 ฉบับ เพื่อขอคำปรึกษาจากหมอ แต่ไม่ได้รับคำตอบเลย จึงตัดสิน ใจบินไปเยอรมนีด้วยตนเอง และได้เชิญคุณหมอเดินทางมาเมืองไทยเพื่อรักษาคุณแม่ จากเดิมที่คุณแม่กิน สเตียรอยด์วันละ 20 เม็ด หน้าบานเป็นกระด้ง คิดแต่ว่าฉันอยากตายแล้ว ปรากฏว่า หลังจากฉีด “เฟรชเซลล์” ทำให้คุณแม่อาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันอายุ 70 กว่าปี ยังตีเทนนิสทุกวัน ความมหัศจรรย์ของเซลล์บำบัด ทำให้ผมตัดสินใจเปิดคลินิกเล็กๆแห่งแรกในเมืองไทย จากนั้นก็บุกเบิกคลินิกแพทย์ทางเลือกหลายแห่งในเมืองไทย ทั้งศูนย์การแพทย์โฮลิสติก เมดิคัล เซ็นเตอร์ และแบงค็อก เมดิเพล็กซ์ ถนนสุขุมวิท สื่อทางการแพทย์ ภาพขยายเซลล์ คลินิกดังระดับโลก “วิลล่า เมดิก้า” ประเทศเยอรมนี เป็นของคนไทยได้อย่างไร - เมื่อ หลายปีก่อน “คุณหมอแอชฮอฟฟ์” บอกว่าอยากเกษียณอายุ ทำให้ผมมีโอกาสขอซื้อกิจการ ด้วยเงินลงทุนกว่า 600 ล้านบาท โดยเป็นเจ้าของผู้เดียว และมี “คุณหมอเจฟฟรีย์ เฮิร์ทเก็น” เป็นผู้อำนวยการด้านการแพทย์ การรักษาด้วยเซลล์บำบัดมีตำนานยาวนานขนาดไหน - เซลล์ บำบัด” พัฒนาขึ้นในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ปี 1931 โดย “ศ.ดร.พอล นีฮานส์” ศัลยแพทย์ชื่อดังชาวสวิสเชื้อสายเยอรมัน เขาได้ใช้ “เฟรชเซลล์” บำบัดผู้ป่วยกว่าพันคนทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้นคือ สมเด็จพระสันตะปาปาไพอุสที่ 12 ศาสตร์แขนงนี้เป็นที่เฟื่องฟูในยุคก่อนที่อุตสาหกรรมผลิตยาจะครองโลก อันที่จริงแล้ว ถ้าย้อนกลับไปในสมัยศตวรรษที่ 16 ก็มีหลักฐานชี้ว่า มีการค้นพบทฤษฎีการรักษาด้วยแนวคิดคล้ายคลึงกับเซลล์บำบัด โดย “นายแพทย์พาราเซลซัส” บัญญัติว่า จะรักษาอะไรก็ให้ใช้สิ่งนั้นรักษา เช่น หัวใจรักษาด้วยหัวใจ คุณหมอเจฟฟรีย์ อะไรคือหัวใจสำคัญของการรักษาด้วยเซลล์บำบัด - เซลล์ คือต้นกำเนิดชีวิต และทุกอวัยวะประกอบขึ้นจากเซลล์นับล้านๆเซลล์ เมื่อเซลล์แข็งแรง ร่างกายก็ย่อมแข็งแรง ดังนั้น การรักษาและป้องกันโรคอย่างยั่งยืนต้องเริ่มที่ต้นเหตุ คือ ซ่อมแซมและบำบัดเซลล์ให้กลับมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการบำบัดด้วย “เฟรชเซลล์” เป็นการนำเซลล์จากเนื้อเยื่อ หรืออวัยวะของแกะ มาฉีดเข้าสู่ร่างกายมนุษย์ เพื่อบำบัดอาการเจ็บป่วยต่างๆ โดยยึดหลักว่าจะรักษาอะไรก็ให้ใช้อวัยวะนั้นรักษา เพื่อให้เซลล์สดใหม่นั้นๆเข้าไปทดแทนและเสริมสร้างเซลล์ที่บกพร่องให้ฟื้นฟู ขึ้นมา ทำให้เป็นหนุ่มเป็นสาวขึ้น 5-10 ปี เรามีฟาร์มแกะของตัวเอง ซึ่งเป็นสายพันธุ์แท้ที่สืบทอดมา 40 ปี แกะที่จะนำมาใช้ต้องเป็นแกะท้องแรก อายุต่ำกว่า 1 ปี และได้รับการยอมรับอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเยอรมนี การฉีดเซลล์แปลกปลอมของสัตว์อื่นเข้าร่างกายเป็นอันตรายไหมคะ - ไม่ อันตรายครับ!! ผลการทดลองของนักชีววิทยาทางเซลล์ระบุชัดว่า ปฏิกิริยาการกระตุ้นเซลล์ไม่มีข้อจำกัดทางสายพันธุ์ แต่อาจจำกัดในแง่ของอวัยวะ ที่สำคัญร่างกายของเรามีความสามารถในการกำจัดเซลล์ที่ไม่ต้องการออกไปอย่าง อัตโนมัติ หลายคนกลัวว่าสกัดมาจากสัตว์แล้วจะแพ้ คุณรู้หรือเปล่าว่า วัคซีนที่ฉีดตั้งแต่เด็กสกัดมาจากม้า คอลลาเจนที่ฉีดที่หน้าคุณสกัดมาจากวัว คือจะมาจากสัตว์ชนิดไหนก็ได้ แต่ต้องเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ไม่ต้องกลัวว่าฉีดเข้าไปแล้วจะช็อก การฉีด “เฟรชเซลล์” เป็นการรักษาและป้องกันโรคอย่างยั่งยืน สำหรับคนที่อยากดูดีตลอด ผู้สูงอายุนั่งรถเข็นและมีคนดูแลแสดงสีน่า อารมณ์แจ่มใส ในฐานะเจ้าของคลินิก “คุณบ็อบบี้” เคยทดลองฉีดเฟรชเซลล์ไหม - ผม ฉีด “เฟรชเซลล์” ปี 2006 ขณะอายุได้ 38 ปี และฉีดต่อเนื่องทุกปี จนทุกวันนี้อายุ 46 ปี ผมตั้งเป้าว่าอยากดูเหมือนวันนี้ตอน 60!! อย่างลูกชายคนเล็กของผมก็ฉีดเพื่อให้สูงขึ้น เพราะตัวเล็กผิดกับพี่ชาย ฉีดตั้งแต่อายุ 17 ปี การฉีด “เฟรชเซลล์” ช่วยกระตุ้นการทำงานของภูมิต้านทาน ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุจริงๆ อะไรทำให้ทึ่งและเชื่อมั่นในแพทย์ทางเลือกแขนงนี้ - ถ้า ผมย้อนเวลากลับได้อาจไม่ทำธุรกิจนี้ เพราะมันยากมากที่จะโน้มน้าวคนให้เชื่อ คุณว่าการเป็นไข้เป็นสิ่งที่ดีไหม คนส่วนใหญ่มองว่าไม่ดี ตั้งแต่เด็กเป็นไข้ก็ต้องกินยา ถ้าผมจามใส่คุณวันนี้ คุณรับเชื้อโรคจากผม แล้วร่างกายคุณก็สร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมาเพื่อทำลายเชื้อโรค แต่คนส่วนใหญ่กลับกินยาลดไข้ หรือกินยาแก้อักเสบ เท่ากับไปฆ่าทั้งคนดีและคนไม่ดี ยาพวกนี้คือยาพิษสำหรับร่างกาย ถ้าคุณไม่กินยาเลยก็หายเหมือนกัน ศาสตร์แขนงนี้พาเราไปแก้ที่ต้นตอของโรค ไม่ใช่กินยาไปตลอดชีวิต อย่างเช่น ไมเกรน เกิดจากการอักเสบของหลอดเลือดที่บีบสมอง เรากินเข้าไปแล้วถ่ายออกไม่หมดยังค้างอยู่ในลำไส้ ทำให้ปล่อยของเสียเข้าเลือด แค่ล้างลำไส้ก็หายจากไมเกรนแล้ว ภาพหมู่ครอบครัวใหญ่ ของชาวต่างชาติ สำหรับคนที่สนใจต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง - เริ่ม จากการเจาะเลือดตรวจสุขภาพอย่างละเอียด และล้างพิษในร่างกาย ต้องดึงพิษออกก่อน ถึงจะใส่ของดีเข้าไปได้ ผมตั้งใจทำเป็นการท่องเที่ยวแบบเมดิคัล ทัวริซึม โดยจัดเป็นแพ็กเกจ 4 วัน 3 คืน ราคา 650,000 บาท รวมทุกอย่างยกเว้นตั๋วเครื่องบิน ออกเดินทางทุกคืนวันอาทิตย์ เราเตรียมรถเบนซ์มารับที่สนามบิน โดยมีคุณหมอเดินทางไปด้วย ใครมีคำถามอะไรก็ถามได้หมด มีไกด์พาเที่ยวพาช็อปปิ้ง คลินิกเรารองรับได้ 20 ห้อง 35 เตียง มีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม ระดับเดียวกับโรงแรมชั้นนำ ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิก ช่วงเช้าวันแรกจะเริ่มจากการล้างพิษ และให้น้ำเกลือเพิ่ม พอบ่ายก็พาไปเที่ยวไปช็อปปิ้ง ก่อนจะเข้าพักที่คลินิก วันที่สองเริ่มจากการล้างพิษ แล้วคุณหมอจะตระเวนฉีด “เฟรชเซลล์” ให้คนไข้ที่ห้องพัก และปล่อยให้นอนยาว 24 ชั่วโมง เพื่อสังเกตดูอาการ ส่วนใหญ่จะหลับ สนิทเหมือนเด็กทารก และตื่นขึ้นมาด้วยความกระปรี้กระเปร่า เที่ยวต่อได้สบายๆ ใครสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดที่โทร.09-0421-8055 หรืออีเมล์มาที่ villamedica freshcell@hotmail.com ได้ยินมาว่าเข็มใหญ่มาก และเจ็บมาก - ไม่ จริงเลย!! เข็มปกติ จะฉีดเซลล์สดใหม่ที่สกัดจากตัวอ่อนของแกะทั้งหมด 9 เข็ม จัดให้แบบเทเลอร์เมดเฉพาะบุคคล โดย 5 เข็มแรกเน้นพื้นฐาน คือ สมอง, กระเพาะและทางเดินอาหาร, ตับและถุงน้ำดี, ผิวหนังและกระดูก, ต่อมไทมัส (ผู้จัดการของภูมิต้านทาน) ส่วนอีก 4 เข็ม แล้วแต่ปัญหาสุขภาพแต่ละคน ต้องบอกว่า ไม่ใช่ฉีดปั๊บ จะเห็นผลชั่วข้ามคืน แต่เซลล์ในร่างกายจะค่อยๆฟื้นฟูขึ้น ต้องฉีดบ่อยขนาดไหน และเริ่มฉีดตั้งแต่อายุเท่าไหร่ - คนป่วยควรฉีด 3 ครั้งใน 2 ปี ส่วนคนไม่ป่วยแนะนำให้ฉีด 1 ครั้งใน 3 ปี

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...