ย่าพิการพาหลานหนีตาย"ลูกชายคลั่ง" ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ จุดไฟเผาบ้าน

ย่าพิการพาหลานหนีตาย"ลูกชายคลั่ง" ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ จุดไฟเผาบ้าน

สุดสลด ย่าพิการพาหลานหนีตายกลางดึก หลัง"ลูกชายคลั่ง" ตกเป็นทาสยาบ้า ขอเงินไปซื้อไม่ได้ จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (23 พ.ค.66) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนบริเวณหลังชุมชนโรงเรียสตรีอ่างทอง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่จึงประสานรถน้ำจากเทศบาลตำบลศาลาแดง เทศบาลเมืองอ่างทอง และ อบต.ป่างิ้ว รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นชุมชนหนาแน่น มีบ้านไม้ปลูกติดกันจำนวนมาก เพลิงลุกไหม้บ้านไม้สองชั้นด้านบนอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิงนานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นบ้านเลขที่ 64/38 ซึ่งเป็นบ้านต้นเพลิงเสียหายหมดทั้งหลัง ทั้งยังมีบ้านข้างเคียงได้รับความเล็กน้อยอีก 2 หลัง

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงคนทะเลาะกันตั้งแต่กลางดึกจนกระทั่งประมาณ ตี 3 ได้ยินเสียงคล้ายไฟปะทุดังเป็นระยะ จึงลุกมาดูกัน ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเพลิงไหม้บ้านหลังดังกล่าว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ขณะที่ นางบุญลือ ทองดี อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งพิการขาอ่อนแรง นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับบอกว่า สาเหตุเพลิงไหม้น่าจะเกิดจาก นายบอล หรือนายชัยณรงค์ พรรณรายณ์ อายุ 33 ปี ลูกชายของตนเอง ซึ่งหลังเกิดเหตุขับรถจักรยานยนต์หนีไป

โดยปรกติ นายบอล มีปากเสียงและทำร้ายตนเองบ่อยครั้ง เพราะติดยาเสพติด และมาขอเงินแต่ตนเองไม่มีให้ เมื่อช่วงกลางดึกก็มีปากเสียงกันอีก จนกระทั่งตนเองเข้ามานอนกับน้องหยก หลานชายวัย 8 ขวบ ที่ด้านล่างตัวบ้าน ก่อนจะเกิดไฟไหม้ขึ้นที่บนบ้าน และนายบอลขับรถหนีออกไป ตนเองต้องกระเสือกกระสนพาหลานชายหนีออกจากบ้าน ก่อนจะตะโกนเรียกญาติที่อยู่บ้านติดกันให้ช่วยเหลือ

ด้าน นางอาบ ทองดี อายุ 69 ปี พี่สาวนางบุญลือ ของเจ้าของบ้าน บอกว่า นายบอลจะมาขอเงินแม่ แต่ไม่มีให้ เพราะขายของไม่ค่อยได้ ก็เลยมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะทุบตีแม่และขู่จะฆ่าบ่อยครั้งมาก อยากให้ตำรวจจับไปขัง เพราะถ้าปล่อยไว้อย่างนี้ ไม่นานนางบุญลือ ผู้เป็นแม่ก็ถูกฆ่าตายแน่ๆ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเร่งติดตามตัวนายบอล ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปบ้านเพื่อน มาสอบสวนดำเนินคดีและหากพบว่านายบอล วางเพลิงบ้านของตัวเอง ก็จะดำเนินคดีในข้อหาหนักต่อไป

ขอบคุณ... https://www.nationtv.tv/news/region/378916805

ที่มา: nationtv.tv/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 พ.ค.66
วันที่โพสต์: 23/05/2566 เวลา 10:14:04 ดูภาพสไลด์โชว์ ย่าพิการพาหลานหนีตาย"ลูกชายคลั่ง" ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ จุดไฟเผาบ้าน