สพฐ. ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาสำหรับคนพิการ

สพฐ. ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาสำหรับคนพิการ

วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาสำหรับคนพิการ ครั้งที่ 2/2566 เพื่อติดตามความคืบหน้าในการดำเนินงานของกองทุนส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาสำหรับคนพิการ และพิจารณาให้ความเห็นชอบในประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยมีนางเกศทิพย์ ศุภวานิช รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พร้อมด้วยผู้อำนวยการสำนักของ สพฐ. และคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุม สพฐ. 1 อาคาร สพฐ. 4 ชั้น 2 กระทรวงศึกษาธิการ

.

ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้หารือในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ การจัดทำคู่มือการบริหารความเสี่ยงของกองทุนส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาสำหรับคนพิการ ประจำปี 2566 โครงการนำร่อง “พัฒนาผู้ทรงคุณวุฒิด้านการสอนงานคนพิการ” เพื่อจัดการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา โรงเรียนน่านปัญญานุกูล และโรงเรียนพิจิตรปัญญานุกูล การแต่งตั้งคณะอนุกรรมการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และการพิจารณาร่างข้อกำหนดวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการพิจารณากลั่นกรองโครงการที่ขอรับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายจากเงินกองทุนส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาสำหรับคนพิการ เป็นต้น

ขอบคุณ... https://www.obec.go.th/archives/827066

ที่มา: obec.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 พ.ค.66
วันที่โพสต์: 12/05/2566 เวลา 11:55:00 ดูภาพสไลด์โชว์ สพฐ. ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาสำหรับคนพิการ