แม่พิการพาลูกเด็กพิเศษเข้าแจ้งความ ถูกขาใหญ่พังประตูบุกบ้านขู่ทำร้าย

แม่พิการพาลูกเด็กพิเศษเข้าแจ้งความ ถูกขาใหญ่พังประตูบุกบ้านขู่ทำร้าย

เป็นใครก็กลัว! แม่พิการพาลูกเด็กพิเศษวัย 7 ขวบ เข้าแจ้งความ ถูกขาใหญ่พังประตูบุกบ้านขู่ทำร้าย เหตุแค่เด็กทะเลาะกัน ญาติมาช่วยหวิดโดนยิง

7 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด นางสุภาภรณ์ นิ่งเย็น อายุ 38 ปี หญิงพิการขาขวาขาด พร้อมด้วยน้องซัน ลูกชายอายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ (ออทิสติก) และนายวัชระ รอดเครือทอง อายุ 47 ปี ญาติ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ว่า ถูกขาใหญ่ภายในซอยบ้านชื่อ นายป๊อป คลองเกลือ อายุ 40 ปี พร้อมลูกชายอายุ 10 ขวบ

บุกเข้ามาที่บ้าน โดยทุบทำลายประตูรั้วหน้าบ้านจนพัง ก่อนเข้ามาทำลายข้าวของภายในบ้านจนได้รับความเสียหาย และพูดจาข่มขู่ว่า จะทำร้ายลูกชาย หากออกจากบ้าน เหตุเกิดวานนี้ (6 เม.ย.)

นางสุภาภรณ์ เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ ขณะที่น้องซัน ลูกชายของตน ซึ่งเป็นเด็กพิเศษออกไปเล่นที่หน้าบ้าน ถูกเด็กชายเปอร์ อายุ 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของนายป๊อป กับเพื่อน รังแกทำร้ายร่างกายจนล้ม ก่อนใช้เท้าเหยียบที่หน้า นอนร้องให้ตนช่วย ตอนนั้นตนอยู่ภายในบ้าน กับลูกสาวคนเล็กอายุ 4 ขวบ จึงพยายามจะออกไปช่วยลูก แต่ก็ไปไม่ได้ เพราะขาพิการ

จึงตะโกนไปว่า ใครรังแกลูกฉัน หลังจากนั้นน้องซัน จึงวิ่งหนีเข้ามาในบ้านได้ โดยมีเด็กชายเปอร์วิ่งตามมา ตนจึงด่าไปว่า ไปเลยน่ะไอ้เด็กเวร มาทำร้ายลูกกูทำไม เด็กชายเปอร์ก็ตะโกนสวนกลับมาว่า พ่อกูมีปืน เดี๋ยวจะเอามายิงพวกมึงทั้งบ้านเลย ก่อนจะเดินกลับไป

จากนั้น ตนจึงรีบไปปิดประตูรั้ว นึกว่าเรื่องจบแล้ว แต่ไม่ถึง 10 นาที นายป๊อปเดินมาพร้อมกับเด็กชายเปอร์ลูกชาย ตะโกนด่าทอตนว่า พ่อมันอยู่ไหน อยากมีเรื่องมากหรือ พวกมึงออกมาเลยทั้งครอบครัว ตนจึงบอกว่า ไม่ได้ต้องการมีเรื่อง แค่เด็กทะเลาะกันและตนพยายามจะห้าม แต่กลับถูกเด็กชายเปอร์ด่า พร้อมทั้งบอกว่า ลูกชายตนปัญญาอ่อน อย่าไปทำเขาเลย

แต่นายป๊อบกลับบอกกับลูกชายว่าดี มันปัญญาอ่อน ถ้าลูกเจอเราปัญญาดีกระทืบมันเลย หลังจากนั้นนายป๊อปพยายามจะบุกเข้ามาในบ้านให้ได้ โดยใช้เท้าถีบประตูรั้วจนพัง แต่โชคดีมีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เข้ามาห้ามปราม ก่อนจะเดินกลับบ้านไป ตอนเกิดเหตุ สามีตนเองไม่อยู่บ้าน ไปทำงานต่างจังหวัด เหลือแค่ตนเองกับลูกอยู่ภายในบ้านกันเพียง 3 คน ตนเองจึงรีบโทรศัพท์หาญาติ ให้เข้ามาช่วยเหลือ เพราะเกรงว่า นายป๊อปจะย้อนกลับมาทำร้าย

ด้าน นายวัชระ ผู้เป็นญาติ กล่าวว่า หลังนางสุภาภรณ์ โทรศัพท์มาเล่าให้ฟัง จึงรีบมาที่บ้านเกิดเหตุ พบว่า หน้าบ้าน มีร่องรอยถูกทุบจนเป็นช่องโหว่ คนลอดเข้ามาภายในบ้านได้ เมื่อเข้าไปในบ้าน ก็พบว่า ทั้ง 3 คนแม่ลูก ต้องหนีเข้าไปอยู่กันภายในห้องนอน

พอพูดคุุยเรื่องราวที่เกิดขึ้นเสร็จ ตนจึงเดินไปที่บ้านของนายป๊อป ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมาก เพื่อถามว่า มีเรื่องอะไรกัน ทำไมต้องทำรุนแรงกันแบบนี้ เขาอยู่กันแค่ 3 คนแม่ลูก แม่ก็พิการขาขาด ลูกก็เป็นเด็กพิเศษ ลูกอีกคนก็แค่ 4 ขวบ

แต่กลับถูกนายป๊อป พูดสวนมาว่า มึงเป็นใคร จะออกตัวใช่ไหม จะเอาใช่ไหม ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านเหมือนไปหยิบอาวุธ ตนเห็นท่าไม่ดี จึงรีบเดินหนีออกมา และโทรแจ้งตำรวจ ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ทางตำรวจบอกให้พาผู้เสียหาย มาแจ้งความที่โรงพัก

ตนจึงบอกว่า จะออกไปอย่างไร เขาพิการและก็ยังไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย กระทั่งเช้าของวันนี้ จึงพา 3 แม่ลูก เข้ามาแจ้งความให้ตำรวจ ดำเนินคดีตามกฎหมาย กับนายป๊อปให้ถึงที่สุด

ขอบคุณ... https://www.nationtv.tv/news/region/378910932

ที่มา: nationtv.tv/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 เม.ย.66
วันที่โพสต์: 12/04/2566 เวลา 10:44:45 ดูภาพสไลด์โชว์ แม่พิการพาลูกเด็กพิเศษเข้าแจ้งความ ถูกขาใหญ่พังประตูบุกบ้านขู่ทำร้าย