ดีเคเอสเอช(ประเทศไทย)มอบผลิตภัณฑ์กลุ่มโพรไบโอติกให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า

ดีเคเอสเอช(ประเทศไทย)มอบผลิตภัณฑ์กลุ่มโพรไบโอติกให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดโครงการ V CARE โดยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพไวทัลแคลร์ (Vitalklares) และมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรไบโอติก AB-BIGILAC ให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า จังหวัดนนทบุรี เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และมีพัฒนาการเรียนรู้ดียิ่งขึ้น

ภญ.นัชลิดา รัตนสนธิ : Senior Executive Manager, Marketing Management บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพราะเด็กๆ คืออนาคตของสังคม ทางเราได้เห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือและสนับสนุนเด็ก ๆ เพื่อให้เติบโตเป็นอนาคตที่ดีของสังคม จึงเป็นที่มาของโครงการ V CARE โดยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพไวทัลแคลร์ ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มโพรไบโอติก AB-Bigilac ซึ่งมีส่วนช่วยให้ทางเดินอาหารแข็งแรง เพิ่มความสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและพัฒนาการเรียนรู้ได้ดียิ่งขึ้นในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรไบโอติกส์ AB-Bigilac ให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า จังหวัดนนทบุรี โดยทางเราหวังให้เด็กมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และเป็นแรงขับเคลื่อนสังคมไทย

ทางด้านนายวิวัฒน์ ขวัญไสวธรรม หัวหน้าฝ่ายบริหาร สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้าฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ที่เล็งเห็นความสำคัญของสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้าฯซึ่งการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งน้ำใจที่ให้กับเด็กๆในบ้านเฟื่องฟ้า ทางบ้านเฟื่องฟ้าจะมุ่งมั่นในการสร้างและรักษาสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรเหมาะสมกับการเจริญเติบโตของเด็ก เพื่อให้เด็กๆได้มีวัยเด็กที่เปี่ยมสุข ได้รับการเลี้ยงดูด้วยความรัก พึ่งพาตัวเองได้และอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างมีความสุข

ขอบคุณ... https://www.ryt9.com/s/iq01/3362343

ที่มา: ryt9.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ต.ค.65
วันที่โพสต์: 5/10/2565 เวลา 10:02:39 ดูภาพสไลด์โชว์ ดีเคเอสเอช(ประเทศไทย)มอบผลิตภัณฑ์กลุ่มโพรไบโอติกให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า