On the Table เชื่อมั่นในความเท่าเทียม ต่อยอดโครงการ 'Silent Talented' สร้างโอกาสแก่ผู้พิการทางการได้ยิน

On the Table เชื่อมั่นในความเท่าเทียม ต่อยอดโครงการ 'Silent Talented' สร้างโอกาสแก่ผู้พิการทางการได้ยิน

On the Table เชื่อมั่นในความเท่าเทียม ต่อยอดโครงการ 'Silent Talented' สร้างโอกาสแก่ผู้พิการทางการได้ยิน ร่วมโชว์ศักยภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

On the Table ร้านอาหาร Tokyo Cafe สไตล์ฟิวชั่น ในเครือ เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป ร่วมเดินหน้าตอกย้ำปณิธานในการดำเนินธุรกิจขององค์กรที่สอดคล้องกับ ESG ต่อยอดสู่โครงการ 'Silent Talented' สร้างโอกาสแก่ผู้พิการทางการได้ยิน ให้พวกเขาได้โชว์ศักยภาพในการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

คุณชิตพล วิวัฒนาเกษม รองประธานเจ้าหน้าที่บริการกลุ่มทรัพยากรบุคคล บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทางบริษัทเชื่อว่าการสร้างโอกาสให้ผู้พิการได้ทำงานที่เหมาะสม จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้พิการและครอบครัว รวมถึงช่วยยกระดับสภาพสังคมโดยรวม ซึ่งทางบริษัทได้เริ่มโครงการให้ผู้พิการเข้าร่วมทำงานเป็นส่วนหนึ่งของ เซ็น กรุ๊ป ตั้งแต่ปี 2020 โดยจัดสรรให้พนักงานผู้พิการทางการได้ยินร่วมทำงานในร้าน On the Table ในตำแหน่งที่เหมาะสม อาทิ พนักงานบาร์เครื่องดื่มและของหวาน ผู้ช่วยเชฟ เป็นต้น โดยทางบริษัทจัดให้พนักงานผู้พิการทางการได้ยินได้รับสวัสดิการเทียบเท่าพนักงานอื่น ๆ และปรับกระบวนการพัฒนาฝึกอบรมให้มีความเหมาะสม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพนักงานผู้พิการจะมีความสามารถในการปฏิบัติงานตามมาตรฐานของร้าน ซึ่งจากพนักงานผู้พิการทุกคนที่ร่วมงานกับเรามีความตั้งใจและฝีมือไม่น้อยไปกว่าพนักงานอื่น ๆ"

"Silent Talented เป็นโครงการที่จัดทำขึ้น เพื่อสนับสนุนและชื่นชมพนักงานผู้พิการทางการได้ยินที่ตั้งใจปฏิบัติงานและพัฒนาตนเอง เป็นตัวอย่างที่ดีและกระตุ้นพนักงานคนอื่น ๆ โดยปกติพวกเขาเหล่านี้มักได้รับคำชื่นชมจากหัวหน้างานและเพื่อนพนักงานคนอื่น ๆ ในร้านด้วยกันมาตลอด พวกเขาเต็มใจที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ รวมถึงการมีทัศนคติที่ดี และมีทักษะในการทำงานด้วย"

คุณจอมขวัญ จิราธิวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาเพื่อความยั่งยืน บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทางบริษัทมีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเราทุกคนในองค์กรรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังเพื่อการขับเคลื่อนสังคมด้วยความเสมอภาค โดยเฉพาะในเรื่องการให้โอกาสผู้พิการทางการได้ยินได้โชว์ศักยภาพในการทำงานของตัวเองและพัฒนาคุณภาพชีวิตไปพร้อม ๆ กับการเติบโตขององค์กร และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกท่านที่มาร้าน On the Table จะได้รับความประทับใจในมื้ออาหารที่น้อง ๆ พนักงานของเราทุกคนตั้งใจให้บริการ"

ชมคลิปสัมภาษณ์พิเศษน้องอร พนักงานผู้พิการทางการได้ยิน ประจำตำแหน่ง พนักงานบาร์เครื่องดื่ม : https://www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe/videos/428831059384582

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe หรือ Line @ZENGroupTH

ขอบคุณ... https://www.ryt9.com/s/prg/3360752

ที่มา: ryt9.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ย.65
วันที่โพสต์: 29/09/2565 เวลา 13:32:27 ดูภาพสไลด์โชว์ On the Table เชื่อมั่นในความเท่าเทียม ต่อยอดโครงการ 'Silent Talented' สร้างโอกาสแก่ผู้พิการทางการได้ยิน