Sony จับมือ WS Audiology ร่วมพัฒนา "เครื่องช่วยฟัง" ทำให้โลกไม่เงียบเหงา

Sony จับมือ WS Audiology ร่วมพัฒนา "เครื่องช่วยฟัง" ทำให้โลกไม่เงียบเหงา

Sony จับมือร่วมกับ WS Audiology ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์จากเดนมาร์ก ช่วยกันพัฒนา "เครื่องช่วยฟัง" ทำให้โลกของผู้พิการทางการได้ยินเสียง ไม่เงียบเหงาอีกต่อไป

Sony ได้ร่วมมือกับ WS Audiology ของเดนมาร์กเพื่อร่วมพัฒนาอุปกรณ์เครื่องช่วยฟัง "Sony และ WS Audiology จะรวมความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการแพทย์ของพวกเขาเข้าด้วยกันเพื่อสร้างโซลูชั่นที่จะกำหนดรูปแบบใหม่นี้" Sony กล่าว และหน้าเว็บไซต์ของ WS Audiology ระบุว่าบริษัทจำหน่ายเครื่องช่วยฟัง 5.5 ล้านเครื่องต่อปี

ในการบรรลุเป้าหมายนี้ การเป็นหุ้นส่วนจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการย่อขนาดเสียงและผลิตภัณฑ์ที่มีมายาวนานของ Sony และโครงสร้างพื้นฐานด้านการขายและการบริการสำหรับผู้บริโภคในวงกว้างที่จัดการผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ร่วมกับเทคโนโลยีเครื่องช่วยฟังและจุดแข็งด้านนวัตกรรมของ WS Audiology ตลอดจน กระจายอำนาจในช่องทางมืออาชีพซึ่งอยู่ในระดับแนวหน้าในการจัดหาโซลูชั่นที่ดีขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้สูญเสียการได้ยินมานานกว่า 100 ปี

Sony และ WS Audiology ตั้งเป้า "สร้างเครื่องช่วยฟังที่สามารถใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติและสะดวกสบายมากขึ้น" พร้อมนำเสนอ "คุณสมบัติที่ใช้งานง่ายซึ่งปรับแต่งเครื่องช่วยฟังให้เป็นส่วนตัว"

คำตัดสินของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐฯ (Food and Drug Administration: FDA) จะมีผลบังคับใช้ในเดือนตุลาคม และ Sony กล่าวว่า รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวแรกจะถูกแชร์อย่างใกล้ชิดกับการเปิดตัว แต่ Sony ยังไม่ระบุว่าจะมีขึ้นเมื่อใด แต่การประกาศเพียงอย่างเดียวเป็นหลักฐานว่าแบรนด์เทคโนโลยีเสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการพยายามสร้างสถานะในตลาดเครื่องช่วยฟัง

ขอบคุณ... https://www.springnews.co.th/digital-tech/technology/829863

ที่มา: springnews.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ย. 65
วันที่โพสต์: 16/09/2565 เวลา 11:00:56 ดูภาพสไลด์โชว์ Sony จับมือ WS Audiology ร่วมพัฒนา "เครื่องช่วยฟัง" ทำให้โลกไม่เงียบเหงา