บ่าววี ไม่ทอดทิ้ง เซอร์ไพรส์ แฟนคลับหนุ่มพิการสู้ชีวิต ตระเวนขายลูกชิ้นทอด

บ่าววี ไม่ทอดทิ้ง เซอร์ไพรส์ แฟนคลับหนุ่มพิการสู้ชีวิต ตระเวนขายลูกชิ้นทอด

ต้องบอกว่าเป็นที่ประทับใจในโซเชียล เมื่อ “บ่าววี” นักร้องดัง ไม่ทอดทิ้ง หนุ่มพิการครึ่งท่อนสู้ชีวิต ตระเวนขายลูกชิ้นทอด

เป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ “บ่าววี” เป็นชื่อในวงการของ เรืออากาศตรี “วีรยุทธิ์ นานช้า” เป็นที่รู้จักจากเพลง ขอนไม้กับเรือ เกิดที่จังหวัดตรัง จบจากโรงเรียนจ่าอากาศ รุ่นที่ 36 เหล่าอากาศโยธิน- สารวัตรทหาร คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันรับราชการเป็นทหารอากาศที่กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ กองบัญชาการกองทัพอากาศ ดอนเมือง กรุงเทพฯ

ต้องบอกว่าเป็นที่ประทับใจในโซเชียล เมื่อ “บ่าววี” นักร้องดัง ไม่ทอดทิ้ง หนุ่มพิการครึ่งท่อนสู้ชีวิต ตระเวนขายลูกชิ้นทอด ซึ่งหากใครที่กำลังท้อต่อชะตาชีวิตอย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะหนุ่มพิการครึ่งท่อน อย่างหนุ่มกานต์ ไม่ยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต ขยันทำมาหากิน สู้ชีวิตแม้ร่างกายจะพิการ โดยการตระเวนขายลูกชิ้นทอดไปตามโรงงานหรือสถานที่ต่างๆ แถมยังลงคลิปส่งกำลังใจให้คนที่กำลังท้อแท้ให้มีแรงสู้ๆ

อีกทั้งงานนี้ “บ่าววี” ก็ได้บุกเซอร์ไพส์ “น้องกานต์” ถึงที่วัดท่าเรือ ดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี โดย “บ่าววี” ได้กล่าวว่า “น้องกานต์เป็นคนสร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆท่าน สร้างแรงบันดาลใจให้เรา เราที่เกิดมาครบ 32 ประการ น้องเขาโดนรถชน ปอดก็ไม่มี มีแค่หัวใจแล้วขาก็พิการ อยากเป็นกำลังใจให้น้องนะครับ วันนี้ผมมาถึงก็ร้องเพลงหัวใจนักสู้ไม่ออก น้ำตาซึมด้วย พูดไม่ออกและตื้นตันด้วย เขาไม่รู้ว่าผมจะมา พอน้องเขาหันมาเจอผมน้ำตาก็ไหล ก็ฝากด้วยนะครับ เป็นกำลังใจให้น้องกานต์ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน หัวใจนักสู้นะครับ สามารถติดตามหรือให้กำลังใจ น้องกานต์ได้บนติ๊กต็อก ที่ชื่อว่ากานต์”

ขอบคุณ... https://www.thainewsonline.co/news/entertain/840863

ที่มา: thainewsonline.co/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ย. 65
วันที่โพสต์: 16/09/2565 เวลา 10:34:06 ดูภาพสไลด์โชว์ บ่าววี ไม่ทอดทิ้ง เซอร์ไพรส์ แฟนคลับหนุ่มพิการสู้ชีวิต ตระเวนขายลูกชิ้นทอด