ศิริราชจับมือมูลนิธิเอสซีจี เปิดตัวแคมเปญ‘เป๋าบุญ หนุนขา’

ศิริราชจับมือมูลนิธิเอสซีจี เปิดตัวแคมเปญ‘เป๋าบุญ หนุนขา’

โรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ร่วมกับ มูลนิธิเอสซีจี เปิดตัวโครงการ “เป๋าบุญ หนุนขา” พร้อมคอลเลคชั่นที่ระลึก เพื่อจัดหาแขนขาเทียมช่วยผู้พิการยากไร้และด้อยโอกาสอีกหลายชีวิต ให้ได้รับการรักษาที่ดี มีคุณภาพ

เพราะการดูแลและช่วยเหลือผู้พิการจะช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินชีวิตต่อไปในสังคมอย่างมีคุณภาพและมีความสุขทางคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลและมูลนิธิเอสซีจี จึงชวนกันจัดทำโครงการ “เป๋าบุญ หนุนขา” ส่งต่อการให้แถมได้บุญ ผ่านของที่ระลึกด้วยคอลเลคชั่นกระเป๋าบุญจากถุงปูนซีเมนต์ที่ไม่ผ่านการใช้งาน ในรูปแบบหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่กระเป๋าคล้องมือ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าหิ้ว รวมถึงสมุดไดอารี ซึ่งผลิตโดยกลุ่มคนไร้ที่พึ่งที่ผ่านการฝึกอาชีพและสร้างรายได้ ในความดูแลของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

มาร่วมเติมเต็มโอกาสและคุณภาพชีวิตที่ดีแก่พวกเขา ด้วยของแทนใจผู้ให้และกำลังใจที่ส่งต่อผู้พิการที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้รับโอกาสการรักษาทางการแพทย์ ขอเชิญบริจาคสมทบทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ ในศิริราชมูลนิธิ บริจาค 500, 1,000, 2,000 บาท รับกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษนี้ 1 ใบ ตั้งแต่วันนี้-15 สิงหาคม 2565 จนกว่าของที่ระลึกจะหมด บริจาคได้ที่

• ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 รพ.ศิริราช และ รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ชั้น G (ทุกวัน)

• บริจาคผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาศิริราช หมายเลขบัญชี 016-3-00049-4 ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ (กรุณาระบุ “กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ” หรือ “กองทุน D3366”)

• บริจาคผ่าน Application ธนาคารที่ท่านมีบัญชีเงินฝาก โดยสแกนผ่าน QR CODE (กรุณาระบุ “กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ” หรือ “กองทุน D3366”)

ทั้งนี้ การบริจาคผ่านธนาคาร หรือ Application หากต้องการใบเสร็จรับเงิน ที่ออกโดยศิริราชมูลนิธิ รวมถึงลดหย่อนภาษี 2 เท่า ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 กรุณาแจ้ง ชื่อ-สกุล หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ ผ่านช่องทางไลน์ @sirirajfoundation หรือส่งอีเมลมาที่ donate_siriraj@hotmail.com เพื่อจัดส่งเอกสารการบริจาคและ/หรือกระเป๋าแก่ท่านต่อไป

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.si.mahidol.ac.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-4197646-8

ขอบคุณ... https://www.naewna.com/lady/674914

ที่มา: naewna.com /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ส.ค.65
วันที่โพสต์: 23/08/2565 เวลา 11:01:06 ดูภาพสไลด์โชว์ ศิริราชจับมือมูลนิธิเอสซีจี เปิดตัวแคมเปญ‘เป๋าบุญ หนุนขา’