สสก.ทหาร จัดกิจกรรมปันน้ำใจให้เด็กๆ เยาวชน สถานคุ้มครองฯบ้านราชาวดี

สสก.ทหาร จัดกิจกรรมปันน้ำใจให้เด็กๆ เยาวชน สถานคุ้มครองฯบ้านราชาวดี

สำนักสวัสดิการทหาร จัดกิจกรรมปันน้ำใจให้เด็กๆ เยาวชน สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี พร้อมเลี้ยงอาหาร จัดแข่งขันกีฬา และมอบเครื่องอุปกรณ์กีฬา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหา

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 65 กองบัญชาการกองทัพไทย โดย สำนักสวัสดิการทหาร พล.ต.กฤตพันธุ์ รักใคร่ ผอ.สสก.ทหาร ได้จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 ส.ค.65 สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ปันน้ำใจให้เด็กๆ เยาวชน สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี(ชาย) เพื่อเป็นการให้กำลังใจเยาวชนผู้พิการและคุณครูที่ดูแลผู้พิการฯ

โดย ผอ.สสก.ทหาร ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน จัดการแข่งขันฟุตบอล เปตอง กีฬาพื้นบ้าน มอบเครื่องกีฬา โต๊ะปิงปอง มอบของอุปโภคบริโภค ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมนี้เป็นไปตามสั่งการ พล.อ.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผบ.ทหารสูงสุด ตามบันทึกข้อตกลงระหว่าง กระทรวงกลาโหม (กห.) และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)

ที่กำหนดให้ กองบัญชาการกองทัพไทย (บก.ทท.)ให้การสนับสนุน วิทยากรด้านดนตรีและกีฬาจาก สสก.ทหาร บก.ทท. เพื่อใช้ดนตรี และกีฬาช่วยพัฒนาผู้พิการให้สามารถช่วยเหลือตนเองและพัฒนาตนเองจนสามารถออกสู่สังคมได้อย่างมีคุณภาพ โดยมี ผอ.สสก.ทหาร รับผิดชอบการปฏิบัติ เป็นระยะเวลา 6 เดือน ( มี.ค.-ต.ค.65) ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี(ชาย) ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/news/local/bangkok/2479357

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ส.ค.65
วันที่โพสต์: 23/08/2565 เวลา 10:04:25 ดูภาพสไลด์โชว์ สสก.ทหาร จัดกิจกรรมปันน้ำใจให้เด็กๆ เยาวชน สถานคุ้มครองฯบ้านราชาวดี