เยี่ยมให้กำลังใจทหารผ่านศึก ลำปาง

เยี่ยมให้กำลังใจทหารผ่านศึก ลำปาง

เยี่ยมเยียนให้กำลังใจ มีโอกาสต้องรีบไป เพื่อขวัญและกำลังใจอย่างต่อเนื่อง เพราะทหารผ่านศึกคือผู้ซึ่งเสียสละปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติ

พลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/หัวหน้าสำนักงานทหารผ่านศึก เขตลำปาง พร้อมด้วย นางนางจิราภรณ์ เชื้อสะอาด รองหัวหน้าสำนักงานทหารผ่านศึกเขตลำปาง , พันเอกพีรยศ กิตติโสภณ หัวหน้ากองกำลังพลมณฑลทหารบกที่ 32 และพันตรีประสิทธิ์ คำทา สัสดีอำเภอเกาะคา พร้อมคณะ เดินทางเยี่ยมเยียนให้กำลังใจทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก และทหารนอกประจำการ ตลอดจนผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันประเทศ ในพื้นที่จังหวัดลำปาง ที่ถือว่าเป็นผู้ที่เสียสละ ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติจนได้รับบาดเจ็บ พิการ หรือเสียชีวิต ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเป็นไปตามเจตนารมณ์ของผู้บัญชาการทหารบกที่มีความห่วงใยทหารผ่านศึก ที่เจ็บป่วย สูงอายุ เป็นผู้ยากไร้ ด้อยโอกาส ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ทั้งนี้ได้มอบนโยบายให้หน่วยทหารและสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เข้าไปดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง

โดยเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น. ได้เดินทางเยียนและมอบสิ่งของ ถุงยังชีพ ให้ทหารผ่านศึกในพื้นที่จังหวัดลำปาง จำนวน 3 ราย ดังนี้

1.ร้อยเอกมานิตย์ ณ พิกุล อายุ 85 ปี ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่ 1 พิการทุพพลภาพ พร้อมมอบเครื่องช่วยฟัง จากโรงพยาบาลทหารผ่านศึก จำนวน 1 เครื่อง

2.พลฯ กุศล วงต์สุภา อายุ 54 ปี ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่ 4 อดีตสังกัด กองร้อยฝึกรบพิเศษที่ 3 ค่ายประตูผา ผลัดที่1/2532

ภูมิลำเนา บ้านเลขที่ 79 หมู่ 3 บ้านสาด ตำบลวังพร้าว อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง

ประวัติเจ็บป่วย โรคจิตเวช และมีฐานะยากจน พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

3.พลฯ ศรีจันทร์ เครือวงค์ อายุ 77 ปี ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่ 4 อดีตสังกัด กองร้อยทหารช่างที่ 4 กองพันทหารช่างที่ 4 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ผลัดที่ 2//2509 ภูมิลำเนา บ้านเลขที่ 70 หมู่ 7 บ้านกิ๋มใต้ ตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ประวัติเจ็บป่วย ชราภาพ และป่วยเป็นโรคกระดูกสันหลังเสื่อม โรคความดัน, ขา 2 ข้างอ่อนแรง พร้อมได้มอบเงินช่วยเหลือครั้งคราว วอล์คเกอร์ เพื่อให้สามารถช่วยเหลือตัวเองในขณะจะเคลื่อนไหวร่างกาย และยังได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค เป็นการบรรเทาความเดือดร้อน

ขอบคุณ... https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/2036586/

ที่มา: chiangmainews.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 พ.ค.65
วันที่โพสต์: 25/05/2565 เวลา 11:12:19 ดูภาพสไลด์โชว์ เยี่ยมให้กำลังใจทหารผ่านศึก ลำปาง