รองผู้ว่าฯ นำทีมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค

รองผู้ว่าฯ นำทีมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค

รองผู้ว่าฯ นำทีมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ในพื้นที่ อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา

นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายให้ นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา/รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ พร้อมด้วย นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สมาชิกเหล่ากาชาด สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดฯ ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม วัดพนัญเชิงวรวิหาร มูลนิธิพุทธะมหาเมตตา สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต ให้แก่กลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ จำนวน 10 ราย โดยมี นายปกรณ์เกียรติ กาฬษร นายอำเภอบางซ้าย ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่อำเภอบางซ้าย ให้การต้อนรับและร่วมเยี่ยมเยียนในครั้งนี้

ขอบคุณ... https://bit.ly/3Mb8bWk (ขนาดไฟล์: 149)

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 พ.ค.65
วันที่โพสต์: 11/05/2565 เวลา 11:44:00 ดูภาพสไลด์โชว์ รองผู้ว่าฯ นำทีมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค