ชั่วได้ใจ! คนร้ายขี่ จยย.ชิงลอตเตอรี่ผู้พิการวีลแชร์ ไม่หนำใจต่อยหน้ากระทืบซ้ำอ่วม

ชั่วได้ใจ! คนร้ายขี่ จยย.ชิงลอตเตอรี่ผู้พิการวีลแชร์ ไม่หนำใจต่อยหน้ากระทืบซ้ำอ่วม

ศูนย์ข่าวศรีราชา - ชั่วได้ใจ! คนร้ายขี่ จยย.ทำทีขอซื้อลอตเตอรี่ผู้พิการรถเข็นวีลแชร์ สบช่องชกเข้าที่ใบหน้า ไม่หนำใจลงมากระทืบซ้ำหลังกระเด็นลงมากองที่พื้น ก่อนชิงลอตเตอรี่กว่า 70 ใบ ทองคำหนัก 2 สลึง และทรัพยสิน ซิ่ง จยย.หนี วอน ตร.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ตามจับกุม

เมื่อเวลา 22.00 น.วานนี้ (25 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนพิการขายลอตเตอรี่ในเมืองพัทยา ถูกคนร้ายชิงลอตเตอรี่และทรัพยสิน ซ้ำยังทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียหายคือ นายสุรเชษฐ์ สีทอง อายุ 39 ปี ชาว จ. นครศรีธรรมราช ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในซอยมาบยายเลีย 24 ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี กล่าวว่า ตนเองป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตกจนทำให้เป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกขวา

แต่ยังพอมีแรงขายลอตเตอรี่หาเลี้ยงชีพด้วยการเข็นรถวีลแชร์ไปตามเส้นทางต่างๆ โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วานนี้ ได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาทำทีขอดูลอตเตอรี่ จากนั้นคนร้ายได้ชกเข้าที่ใบหน้าอย่างสุดแรงจนรถวีลแชร์ล้ม และตนเองร่วงลงไปนอนกับพื้น แต่ยังไม่หนำใจคนร้ายยังตามมากระทืบซ้ำอีกหลายครั้ง

แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีผ่านมาเห็น คนร้ายจึงชิงเอากระเป๋าภายในมีทรัพย์สินเป็นบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็ม สร้อยคอทองคำหนักสองสลึง ลอตเตอรี่กว่า 70 ใบ ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นายสุรเชษฐ์ ยังเผยอีกว่า ตนเองจำหน้าคนร้ายได้อย่างแม่นยำ โดยเป็นผู้ชายรูปร่างสูง ผิวคล้ำ ขี่จักรยานยนต์แบบออโตเมติก และหากเจอตัวอีกครั้งเชื่อว่าจะจำได้อย่างแน่นอน

"ส่วนอาการบาดเจ็บที่ดวงตาข้างซ้ายขณะนี้เริ่มมีอากาาปวดบวม และเขียวช้ำตามร่างกาย โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกหวาดผวาเป็นอย่างมาก และไม่คิดว่าลูกค้าจะกลายมาเป็นคนร้าย ซึ่งหากขอดีๆ คงให้แล้ว ไม่น่าจะทำร้ายคนพิการที่ไม่มีทางสู้ จึงอยากจะขอให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะเกรงว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุกับผู้อื่นอีก" นายสุรเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ ช่วงเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเย็นที่มีผู้คนพลุกพล่าน รวมทั้งผู้เสียหายยังเป็นผู้พิการ จึงถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่อุกอาจและทารุณเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ... https://mgronline.com/local/detail/9650000039468

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 เม.ย.65
วันที่โพสต์: 26/04/2565 เวลา 13:51:04 ดูภาพสไลด์โชว์ ชั่วได้ใจ! คนร้ายขี่ จยย.ชิงลอตเตอรี่ผู้พิการวีลแชร์ ไม่หนำใจต่อยหน้ากระทืบซ้ำอ่วม