ลูกสาวพาพ่อพิการ ออกมาขับรถเปิดหูเปิดตา ก่อนแวะเข้าห้องน้ำปั๊ม กลายเป็นเรื่อง

ลูกสาวพาพ่อพิการ ออกมาขับรถเปิดหูเปิดตา ก่อนแวะเข้าห้องน้ำปั๊ม กลายเป็นเรื่อง

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่มีชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรง หลังจากเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่ถูกร้องเรียนมาจากชาวเน็ตรายหนึ่ง หลังจากที่เธอพาคุณพ่อซึ่งเป็นผู้พิการออกมาขับรถเที่ยวเปิดหูเปิดตา แต่พอแวะเข้าปั๊มน้ำมันเพื่อเข้าห้องน้ำ กลับมีรถจักรยานยนต์มาจอดขวางในช่องสำหรับผู้พิการ

ขณะเดียวกัน หลังจากที่ลูกสาวได้เข้าไปถามผู้ที่นำรถมาจอดในที่คนพิการ ว่าเป็นคนพิการหรือไม่ กลับได้รับคำตอบกลับมาสั้น ๆ ว่า "ไม่" นอกจากนั้นยังมีอีกรายที่เข้ามาจอดในคนพิการ โดยอ้างว่าเมื่อสักครู่เห็นมีรถจอดอยู่ก็เลยขับมาจอดตาม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า : เราเอาคุณพ่อมานั่งรถเที่ยวค่ะ คุณพ่อเราเป็นคนพิการ (มีบัตรประจำตัว) คุณพ่อจะเข้าห้องน้ำ ต้องใช้รถเข็น แต่...(ตามภาพ) รถตู้ดำคือรถเราเองค่ะ ไม่รู้จะทำไง ตรงอื่นก็รถจอดเต็มถามแล้วนะว่าพิการไหม ตอบกลับหน้าตาเฉย ไม่ แค่จอดแปบเดียว -“- ส่วนอีกคนขับมอไซด์อีกคันนี่หายไปเลย จนเราต้องเอารถแทรกๆเอา ไม่งั้นพ่อก็ลงไปเข้าห้องน้ำไม่ได้

ส่วนผู้พิการเบอร์สองนี่หายไปเลย จนเราต้องเอารถแทรกๆเอา ไม่งั้นพ่อก็ลงไปเข้าห้องน้ำไม่ได้ อีกคนนี่หันมาบอกด้วยนะว่าตะกี้ก็มีรถจอดอยู่ คือ ถ้าคนอื่นทำตัวไม่ดี การทำตามคนอื่นเลยไม่ผิด งี้มั้ย

ขอบคุณ... https://bit.ly/3pkSiUF

ที่มา: tnews.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ต.ค.64
วันที่โพสต์: 19/10/2564 เวลา 09:56:28 ดูภาพสไลด์โชว์ ลูกสาวพาพ่อพิการ ออกมาขับรถเปิดหูเปิดตา ก่อนแวะเข้าห้องน้ำปั๊ม กลายเป็นเรื่อง