สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดตราดแถลงข่าว จำหน่ายของที่ระลึก เพื่อยังชีพสำหรับคนพิการ

สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดตราดแถลงข่าว จำหน่ายของที่ระลึก เพื่อยังชีพสำหรับคนพิการ

สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดตราดแถลงข่าว จำหน่ายของที่ระลึก เพื่อยังชีพสำหรับคนพิการ และซ่อมแซมที่พักอาศัยของคนพิการ

(12 ต.ค. 64) นายภาณุวัชร จงไพศาล นายกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดตราด แถลงข่าวขอความอนุเคราะห์สนับสนุนกิจกรรมพิเศษ จำหน่ายของที่ระลึกเพื่อการกุศล จัดขึ้นที่ห้องประชุมโรงแรมเอวด้า ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด

นายกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดตราด กล่าวว่า สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดตราด ได้จัดทำของที่ระลึกเพื่อการกุศล เพื่อนำรายได้สมทบซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือและยังชีพสำหรับคนพิการ สมทบทุนสนับสนุนการซ่อมแซมที่พักอาศัยของคนพิการ โดยทางสมาคมจะได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มาจำหน่ายของที่ระลึกเพื่อการกุศล ในพื้นที่จังหวัดตราดและพื้นที่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ทุกคนต้องพกบัตรติดต่อประจำตัวที่ลงนามรับรองโดย นายภานุวัชร จงไพศาล นายกสมาคมทางการเคลื่อนไหวจังหวัดตราดเท่านั้น กิจกรรมครั้งนี้ไม่ได้จัดขึ้นเพื่อขอรับเงินบริจาคและเงินเรี่ยไร เป็นกิจกรรมจำหน่ายของที่ระลึกเพื่อการกุศลเท่านั้น ทั้งนี้การซื้อของที่ระลึกขอให้เป็นไปด้วยความสมัครใจและความศรัทธาของผู้ต้องการสนับสนุนเท่านั้น

ขอบคุณ... https://bit.ly/30tSxCt

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ต.ค.64
วันที่โพสต์: 14/10/2564 เวลา 11:19:12 ดูภาพสไลด์โชว์ สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดตราดแถลงข่าว จำหน่ายของที่ระลึก เพื่อยังชีพสำหรับคนพิการ