1 การให้สุขคูณ 2 ร.พ.จุฬาภรณ์

1 การให้สุขคูณ 2 @ร.พ.จุฬาภรณ์

กลุ่มทรู และมูลนิธิออทิสติกไทย ตัวแทน “โครงการ 1 การให้ได้สุขคูณ 2”ส่งมอบหมวกฝีมือของน้องๆ ออทิสติก ที่ร่วมบริจาคโดยพนักงานภายใต้เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประชาชนทั่วไปร่วมสมทบทุนผ่าน “โครงการ 1 การให้ได้สุขคูณ 2” ผ่านแพล็ตฟอร์ม true money และมอบให้โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ส่งมอบต่อผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศจำนวน 2,447 ใบ มูลค่ารวม 438,013 บาท

นายชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย นายประพาฬพงษ์ มากนวล รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม กลุ่มทรู พร้อมด้วยนางสาวจิตติมา จันทรมโรภาส ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ร่วมเป็นตัวแทนส่งมอบ ให้กับนางมาริษา สมบัติบูรณ์ ผู้ช่วยเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ณ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โดยโรงพยายาบาลจะทำการส่งมอบต่อให้กับผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศที่ได้รับผลข้างเคียงจากการเข้ารับเคมีบำบัดในการรักษาโรคมะเร็งชนิดต่างๆ ผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศ เป็นจำนวนมากที่ต้องผ่านการรักษาด้วยเคมีบำบัด และได้ผลข้างเคียงทำให้เกิดภาวะผมร่วง จึงมีความจำเป็นต้องสวมหมวกผ้า แทนการใส่ วิกผม ที่มีราคาแพง โครงการดังกล่าว ถือเป็น 1 การให้ ที่ได้ส่งมอบความสุขถึง 2 ต่อ

ในโอกาสเดียวกันนี้ อ.ชูศักดิ์ จันทยานนท์ ในนามครอบครัวจันทยานนท์ ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 90,000 บาท เพื่อสมทบทุนการก่อสร้างอาคาร”ศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์”ด้วย

#มูลนิธิออทิสติกไทย https://www.youtube.com/watch?v=M4bbBRaV3_Y (ขนาดไฟล์: 907451)

ที่มา: มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ต.ค.64
วันที่โพสต์: 7/10/2564 เวลา 10:43:34 ดูภาพสไลด์โชว์ 1 การให้สุขคูณ 2 ร.พ.จุฬาภรณ์