สส.อ่างทอง จับมือ นายอำเภอสามโก้ นายกเทศมนตรี มอบรถวีลแชร์ สร้างรอยยิ้มเติมพลังใจผู้พิการ

สส.อ่างทอง จับมือ นายอำเภอสามโก้ นายกเทศมนตรี มอบรถวีลแชร์ สร้างรอยยิ้มเติมพลังใจผู้พิการ

วันเสาร์ที่ 25 ก.ย.64 เวลา 10.30 น.นายภราดร ปริศนานันทกุล นาย กรวีร์ ปริศนานันทกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยนายอภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอสามโก้ นายสุชาติ คงประสงค์ นายกเทศมนตรีตำบลสามโก้ลงพื้นที่ออกเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจกับ นายสุชิน นพดารา พื้นที่หมู่ที่ 9 ตำบลสามโก้ และมอบรถวิลแชร์ให้กับนายสุชิน นพดารา ที่มีอาการแขนขาอ่อนแรงเพื่อไว้ใช้ในการช่วยเหลือตัวเองและสร้างรอยยิ้ม เติมกำลังใจ พัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นด้วยรักและห่วงใย คนอ่างทองไม่ทอดทิ้งกัน

นายภราดร ปริศนานันทกุล เปิดเผยว่า วันนี้ได้ร่วมกับนายอำเภอสามโก้ คณะบริหารและสมาชิกเทศบาลตำบลสามโก้ ลงพื้นที่มอบรถวีลแชร์ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ป่วยทุพพลภาพ พิการ ในพื้นที่หมู่ 9 พร้อมพบปะเยี่ยมเยียน มอบสิ่งของให้กำลังใจผู้ป่วย ผู้พิการ ผู้สูงอายุ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน และส่งเสริมให้คนพิการได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยผู้พิการจะได้นำรถเข็นวีลแชร์ไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน เพื่อให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/283649

ที่มา: siamrath.co.th /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.ย.64
วันที่โพสต์: 27/09/2564 เวลา 11:12:06 ดูภาพสไลด์โชว์ สส.อ่างทอง จับมือ นายอำเภอสามโก้ นายกเทศมนตรี มอบรถวีลแชร์ สร้างรอยยิ้มเติมพลังใจผู้พิการ