"วรวุฒิ" นำทัพบอคเซียไทยเข้ารับเงินอัดฉีดหลังซิวทองประเภททีม "พาราลิมปิก"

"วรวุฒิ" นำทัพบอคเซียไทยเข้ารับเงินอัดฉีดหลังซิวทองประเภททีม "พาราลิมปิก"

"วรวุฒิ แสงอำภา" นักกีฬาบอคเชียทีมชาติไทยนำทีมเข้ารับเงินอัดฉีดหลังคว้าเหรียญทองประเภททีมในศึก "พาราลิมปิก 2020"

วันที่ 25 ก.ย. 64 "เจมส์" วรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเชียทีมชาติไทย นำทีมเข้ารับเงินอัดฉีดหลังคว้าเหรียญทองประเภททีมในศึก "พาราลิมปิก 2020" จากการแข่งขัน รวมถึง "บีม" ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกรีฑาวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทย "เจน" เจนจิรา ปัญญาทิพย์ นักกรีฑาคนพิการทีมชาติไทย ประเภทกระโดดไกลหญิง และ "สรณ์" จ่าเอก อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักกีฬายิงปืนคนพิการทีมชาติไทย โดยครั้งนี้เป็นคิวของ บริดจสโตน ประเทศไทย พร้อมมอบเงินสนับสนุนแก่ส่งมอบเงิน รวม 400,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจหลังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

ทั้งนี้ มร. เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เผยว่า "ตลอดระยะเวลาการจัดการแข่งขัน โตเกียว 2020 โอลิมปิก และพาราลิมปิกเกมส์ที่ผ่านมา เราได้ทุ่มเททำหน้าที่ในฐานะผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการร่วมผลักดันนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยจนมีผลงานที่น่าชื่นชมทั้ง 'เจมส์' วรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเชียทีมชาติไทย สามารถคว้าเหรียญทอง จากการแข่งขันประเภททีมผสม BC1/BC2 ทำให้ทีมชาติไทยครองแชมป์สมัยที่ 3 ต่อเนื่องได้เป็นผลสำเร็จ ด้าน 'บีม' ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกรีฑาวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทย 'เจน' เจนจิรา ปัญญาทิพย์ นักกรีฑาคนพิการทีมชาติไทย ประเภทกระโดดไกลหญิง และ 'สรณ์' จ่าเอก อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักกีฬายิงปืนคนพิการทีมชาติไทย สามารถทำผลงานพร้อมสะสมสถิติการแข่งขันได้ดีเป็นที่น่าพอใจ แม้จะเพิ่งเป็นการเดินทางไปร่วมแข่งขันเป็นปีแรกก็ตาม"

"เจมส์" วรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเชียทีมชาติไทย กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ให้การสนับสนุนพวกเราด้วยดีในทุกๆ ด้าน เสมอมา การไปร่วมแข่งขันโตเกียว 2020 พาราลิมปิกเกมส์ ครั้งนี้ ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้พวกเราก้าวไปสู่บททดสอบอื่นๆ ที่ท้าทายในชีวิตได้อย่างมั่นใจ ทุกความสำเร็จของพวกเราในวันนี้ ขอมอบแทนคำขอบคุณต่อทุกกำลังใจที่แฟนกีฬาชาวไทยร่วมส่งข้อความให้กำลังใจแก่พวกเราตลอดการแข่งขัน และขอขอบคุณอีกครั้งที่มอบโอกาสและสร้างแรงผลักดันในการไล่ล่าความสำเร็จของพวกเราในครั้งนี้"

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/sport/others/2202877

ที่มา: thairath.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.ย.64
วันที่โพสต์: 27/09/2564 เวลา 11:00:02 ดูภาพสไลด์โชว์ "วรวุฒิ" นำทัพบอคเซียไทยเข้ารับเงินอัดฉีดหลังซิวทองประเภททีม "พาราลิมปิก"