ผู้ว่าแปดริ้ว พบประชาชนชาวเทพราช สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 6

ผู้ว่าแปดริ้ว พบประชาชนชาวเทพราช สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 6

วันนี้ 25 พย. 2563 นายไมตรี ไตรติลานันท์ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราเดินทางมายังวัดเทพราชกราบสักการะพระบรมรูปรัชกาลที่ 6 จากนั้นเข้ากราบพระครูสุเทพพระภาธร เจ้าอาวาสวัดเทพราชปวราราม และพบปะพูดคุยประชาชนอย่างเป็นกันเอง สอบถามความเดือดร้อนและการแก้ปัญหา และมอบถุงยังชีพให้ชาวบ้านเขต อบต.เทพราช ที่ได้รับความเดือดร้อนในการดำรงชีวิตโดยใด้มอบของจากภาคเอกชนซึ่ง ครั้งนี้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราได้มอบประกาศ นียบัตรให้ภาคเอกชนที่สนับสนุนในโครงการนี้ด้วย

หลังจากนั้นผู้ว่าราชกาลจังหวัดเป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาคุณธรม และจริยธรรมผู้สูงอายุและผู้พิการ สร้างคุณภาพชีวิตให้กับผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ด้อยโอกาส และประชาชนทั่วไป ประจำปี 2564โดยมีนายมาโนช ชูทับทิมนายกเทศมนตรีเทศบาล ต.เทพราชและคณะร่วมพิธี เพื่อให้ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส มีความรู้ในการดูแลสุขภาพเบื้องตัน อีกทั้งเพื่อพัฒนาจิตใจ และมีที่พึ่งทางธรรมจากการฟังเทศน์และฟังธรรม และนำหลักคุณธรรม จริยธรรม ที่ได้ไปปรับใช้ในการดำรงชีวิตประ จำวันได้ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดใด้ร่วมฟังบรรยายธรรมไปพร้อมๆกับผู้สูงอายุด้วย

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/199952

ที่มา: siamrath.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 พ.ย.63
วันที่โพสต์: 26/11/2563 เวลา 09:58:25 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้ว่าแปดริ้ว พบประชาชนชาวเทพราช สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 6