กีฬาสเปเชียล โอลิมปิค "ชวนแข่งกอล์ฟ ชิงถ้วยอดีตนายก อานันท์ ปัญยารชุน"

กีฬาสเปเชียล โอลิมปิค "ชวนแข่งกอล์ฟ ชิงถ้วยอดีตนายก อานันท์ ปัญยารชุน"

กีฬาสเปเชียล โอลิมปิค "ชวนแข่งกอล์ฟ ชิงถ้วยอดีตนายก อานันท์ ปัญยารชุน" เสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 ณ สนามกอล์ฟ อีสเทิร์น สตาร์ รีสอร์ต ระยอง"

เชิญร่วมแข่งกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วย อดีตนายกอานันท์ ปันยารชุน ระดมทุนช่วยเด็กพิการทางปัญญาสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย จะจัดการแข่งขัน กอล์ฟการกุศลเพื่อสเปเชียลโอลิมปิคไทย ครั้งที่ 20 ชิงถ้วย - อดีตนายกรัฐมนตรี นายอานันท์ ปันยารชุน " ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 ณ สนามกอล์ฟ อีสเทิร์น สตาร์ รีสอร์ต อำเภอบ้านฉางจังหวัดระยอง"

การแข่งขันมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้สนับสนุนกิจกรรมของสเปเชียลโอลิมปิคไทย ในการส่งเสริมการพัฒนาสมรรถภาพร่างกาย และความสามารถในการช่วยเหลือตนเองของบุคคลที่พิการทางสติปัญญาไทยกว่า 28,000 คน ดร.นริศ ชัยสูตร : นายกสมาคมสเปเชียลโอลิมปิคไทย และ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรี เป็นประธานในงาน โดยจะยกย่องการครบรอบ 25 ปี ที่อดีตประธานสเปเชียลโอลิมปิคไทย ท่านผู้หญิงนิรมล สุริยสัตย์ ผู้เป็นท่านแรกและท่านเดียวจากประเทศไทยที่ได้รับเชิญเป็นกรรมการอำนวยการของ สเปเชียลโอลิมปิคสากล

ขอเชิญชวนนักกอล์ฟมาร่วมแข่งขันพิชิตรางวัลมากมาย และระดมทุนทุนช่วยเหลือผู้พิการทางสติปัญญา ซึ่งเป็นประชากรคนพิการที่มีจำนวนมากที่สุดในคนพิการทุกกลุ่ม แต่มีโอกาสทางสังคมน้อยที่สุด

ขอบคุณ... https://www.ryt9.com/s/prg/3168166

ที่มา: ryt9.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ต.ค.63
วันที่โพสต์: 21/10/2563 เวลา 10:14:49 ดูภาพสไลด์โชว์ กีฬาสเปเชียล โอลิมปิค "ชวนแข่งกอล์ฟ ชิงถ้วยอดีตนายก อานันท์ ปัญยารชุน"