ชาวเน็ตประณาม! สาวจอดรถทับที่คนพิการนาน 3 ปี เหนื่อยใจมีครบ 32 แต่ขาดจิตสำนึก

ชาวเน็ตประณาม! สาวจอดรถทับที่คนพิการนาน 3 ปี เหนื่อยใจมีครบ 32 แต่ขาดจิตสำนึก

กลุ่ม “เฮียขับรถ” โพสต์ภาพวิจารณ์พร้อมรุมประณามสาวรายหนึ่งที่มีนิสัยมักง่ายและเห็นแก่ตัว หลังสวมรอยจอดทับที่ของผู้พิการ พร้อมบอกอย่างภูมิใจว่าทำมานานกว่า 3 ปี ยังไม่เคยมีใครว่า

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. กลุ่ม เฮียขับรถ โดยสมาชิกที่มีชื่อว่า “Pongsakorn Sutomi” ได้โพสต์ภาพของหญิงรายหนึ่งที่เข้ามาซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบ้านบึง จังหวัดชลบุรี แต่ปรากฏว่ากลับมีนิสัยมักง่ายจอดรถในที่จอดของผู้พิการซึ่งตนเองไม่ได้เป็นผู้พิการแต่อย่างใด ทั้งนี้ พบว่าหญิงสาวรายนี้มีพฤติกรรมชอบจอดรถในที่ของผู้พิการมานานกว่า 3 ปี จนมีคนนำมาวิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม หญิงรายนี้ก็จะด่ากลับ ทั้งนี้ ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า

“ผ่านไปครึ่งเดือน นางก็ยังจอดที่เดิมไม่เปลี่ยนแปลง โลตัสบ้านบึง ขอลบรูปรถจอดคร่อมช่องครับเนื่องจากเจ้าของรถมีหลักฐานมายืนยันว่าคนละคันกัน ต้องขออภัยด้วย แต่แอบงงโพสต์เจ้าตัวเองก็ลงรูปรถจอดคร่อมแต่ก็ไม่อธิบายว่าคนละคัน”

อย่างไรก็ตาม พบว่าบริเวณดังกล่าวที่สาวรายนี้นำรถมาจอดแม้ว่าจะเป็นสีฟ้าเหมือนกับที่จอดรถคนพิการ แต่พบว่ามีการทำสัญลักษณ์คล้ายผู้หญิงเข็นรถเด็กซึ่งน่าจะเป็นที่สำหรับสตรีที่มีรถเข็นเด็ก แต่ยังมีอีกหลายภาพที่ไม่ชัดเจนว่าเป็นที่สำหรับผู้หญิงและเด็ก หรือคนพิการ

ขอบคุณ... https://mgronline.com/onlinesection/detail/9630000092621

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.ย.63
วันที่โพสต์: 15/09/2563 เวลา 10:19:17 ดูภาพสไลด์โชว์ ชาวเน็ตประณาม! สาวจอดรถทับที่คนพิการนาน 3 ปี เหนื่อยใจมีครบ 32 แต่ขาดจิตสำนึก