ด.ญ.สมองพิการวัย 14 ปี ถูกเฒ่าหื่นข่มขืนจนท้อง แถมเย้ยครอบครัว "ทำคนพิการไม่ผิด"

ด.ญ.สมองพิการวัย 14 ปี ถูกเฒ่าหื่นข่มขืนจนท้อง แถมเย้ยครอบครัว "ทำคนพิการไม่ผิด"

ครอบครัวสุดจะทน เด็กหญิงพิการสมอง 14 ปี ถูก เฒ่าอายุ 65 ปี ในหมู่บ้าน ข่มขืนจนตั้งท้อง แม้ถูกตำรวจจับ ก็ได้ประกันออกมา แถมเยาะเย้ยว่า "ทำคนพิการไม่ผิด" เด็กพิการเผยเรียกไปเอาเงินครั้งละ 20 บาท แล้วข่มขืนในบ้านประจำ

วันที่ 25 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากครอบครัวหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่ากลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ที่เด็กหญิงคนในครอบครัว อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นคนพิการทางสมอง ถูกข่มขืนจนตั้งท้องได้ 7 เดือน แต่ผู้ต้องหาเป็นคนมีฐานะ ที่ประกันตัวออกมา กลับมาเยาะเย้ย ถากถางว่าจะไม่ได้รับโทษ

จากการตรวจสอบ ครอบครัวหนึ่ง ในตำบลเมืองไผ่ อ.กระสัง พบนายสุเพียบ อายุ 43 ปี และนางทำนอง อายุ 45 ปี สองสามีภรรยามีศักดิ์เป็นป้ากับลุงและเป็นผู้เลี้ยงดูเด็กหญิงพิการ โดยนางทำนอง เนื่องจากพ่อแม่เด็กแยกทางกันไปตั้งแต่น้องยังเล็ก เล่าว่า ได้สังเกตดูความผิดปกติของหลาน เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เพราะท้องโตผิดปกติ

เมื่อเค้นถามหลานก็ไม่กล้าบอก เพราะถูกขู่ไว้ว่าห้ามบอกใคร จนกระทั่งมายอมรับว่า นาย ช. อายุ 65 ปี คนในหมู่บ้านเป็นคนข่มขืน โดยจะเรียกให้หลานไปหาที่บ้าน เพื่อไปเอาเงิน 20 บาท แล้วกระทำการข่มขืนเป็นประจำ จึงพาหลานไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลกระสัง หมอยืนยันว่า ตั้งท้องได้ 5 เดือน ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สภ.กระสัง เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความที่ สภ.กระสัง

ขณะที่นายสุเพียบ ลุงเด็ก กล่าวว่า หลังแจ้งความดำเนินคดี ตัวนาย ช. ก็รับสารภาพว่าทำจริง หลังจากตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นาย ช. บอกว่า 20,000 พอไหม พวกตนก็ไม่ตอบโต้ เพราะเขาเป็นคนมีฐานะ

ต่อมานาย ช. ได้ประกันตัวออกมา แต่มาพูดผ่านชาวบ้านมาว่า "ไม่กลัว ทำกับคนพิการแล้วไม่มีความผิด" และเหมือนจะเยาะเย้ยถากถางว่าเราไม่มีอะไรไปต่อสู้เขา โดยเฉพาะคดีผ่านมากว่า 2 เดือน นาย ช. ก็อยู่ในหมู่บ้านตามปกติเหมือนไม่กระทำความผิด ทำให้ชาวบ้านต่างเชื่อว่านาย ช. อาจจะมีเส้นสายใหญ่โต

ขอบคุณ... https://www.sanook.com/news/8238990/

ที่มา: sanook.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ส.ค.63
วันที่โพสต์: 26/08/2563 เวลา 09:33:08 ดูภาพสไลด์โชว์ ด.ญ.สมองพิการวัย 14 ปี ถูกเฒ่าหื่นข่มขืนจนท้อง แถมเย้ยครอบครัว "ทำคนพิการไม่ผิด"