"ตั๊ก บงกช" อุบยอดบริจาคเงิน พร้อมส่งต่อเจล ให้รพ.-มูลนิธิ

"ตั๊ก บงกช" อุบยอดบริจาคเงิน พร้อมส่งต่อเจล ให้รพ.-มูลนิธิ

สายบุญอีกหนึ่งคน สำหรับดาราสาว "ตั๊ก บงกช" ที่มักจะยื่นน้ำใจช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง และในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ตามโรงพยาบาลและมูลนิธิต่างๆ ขาดแคลนอุปการณ์และสิ่งของจำเป็นในการดูแลตัวเอง เพื่อให้ปลอดภัยและสามารถรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพ สาวตั๊กเลยขอเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือด้วยเช่นกัน

โดยในอินสตาแกรมตั๊กได้ลงภาพขวดเจลล้างมือพร้อมแคปชั่นว่า "ตั๊กขอบริจาคเจลล้างมือ 490 ขวด ขอขอบคุณผู้ร่วมบุญทุกท่านนะคะ หวังว่าทุกโรงพยาบาลจะได้เจลล้างมือของตั๊ก เพราะว่าตั๊กไม่ได้ไปเอง

1. โรงพยาบาลรามาธิบดี 70 ขวด 2. โรงพยาบาลศิริราช 70 ขวด 3. โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาการุณย์ 70 ขวด 4. โรงพยาบาลเด็ก 70 ขวด 5. โรงพยาบาลสงฆ์ 70 ขวด 6. มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย 30 ขวด 7. มูลนิธิสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญาบ้านเฟื่องฟ้า นนทบุรี 55 ขวด และ 8. สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ นนทบุรี 55 ขวด ขอเป็นกำลังใจให้ คุณหมอคุณพยาบาล เเละผู้ป่วยทุกคน รวมทั้งประชาชนทุกท่านค่ะ ส่วนเงินบริจาคที่ตั๊กบริจาคไปขอปิดเป็นความลับนะคะ เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่อยู่เเล้ว การให้คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่เสมอ"

และล่าสุดได้ลงภาพที่จัดส่งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ 490 ขวด ตามสถานที่ที่ตั้งใจไว้เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงดาราสาวยังได้ร่วมบุญในการทำหน้ากาก face shield ส่งไปตามโรงพยาบาลต่างๆ อีกจำนวนมาก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และชื่นชมกันเป็นแถว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณ... https://nineentertain.mcot.net/view/5e7f2c2be3f8e40af442fca4

ที่มา: nineentertain.mcot.net /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 มี.ค.63
วันที่โพสต์: 30/03/2563 เวลา 13:19:10 ดูภาพสไลด์โชว์ "ตั๊ก บงกช" อุบยอดบริจาคเงิน พร้อมส่งต่อเจล ให้รพ.-มูลนิธิ