"ลุงหมี วีลแชร์-เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล" ปั่น วิ่ง เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ ถึงที่หมายแล้ว!

"ลุงหมี วีลแชร์-เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล" ปั่น วิ่ง เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ ถึงที่หมายแล้ว!

"ลุงหมี วีลแชร์ จับมือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล" ปั่น วิ่ง เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ ถึงที่หมายแล้ว! พร้อมยอดบริจาคในกิจกรรมครั้งนี้รวมทั้งสิ้นกว่า 2 แสนบาท

ตามที่ นายสาธิต จันทะรังสี อายุ 57 ปี หรือลุงหมี ผู้พิการท่อนล่างโดยเฉพาะขาทั้ง 2 ข้างที่ใช้งานไม่ได้ และมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง โดยเกิดจากอุบัติเหตุจากการทำงานเมื่อหลายปีก่อน ได้เริ่มปั่นจาก จ.ตราด เมื่อวันที่ 9 ก.พ.2563 ที่ผ่านมา เพื่อระดมทุนช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี

ทั้งนี้ เส้นทางสายบุญดังกล่าวได้ผ่าน จ.จันทบุรี และ จ.ระยอง ที่ใช้เป็นเส้นทางหลัก ก่อนนัดหมายกับนายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ซึ่งรออยู่ที่ จ.ชลบุรี จะได้ร่วมวิ่งกับลุงหมี ผ่าน จ.ฉะเชิงเทรา มุ่งสู่เป้าหมาย จ.ลพบุรี เพื่อเข้านมัสการหลวงพ่อท่านเจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ

ข่าวรายงานว่า ทางลุงหมี เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล และคณะได้เดินทางถึงที่หมายที่วัดพระบาทน้ำพุแล้ว เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ซึ่งมีคณะจากทางวัดรอต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยพบว่ามียอดบริจาคในกิจกรรมครั้งนี้รวมทั้งสิ้นกว่า 2 แสนบาท

ขอบคุณ... https://mgronline.com/local/detail/9630000019598

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.พ.63
วันที่โพสต์: 27/02/2563 เวลา 11:35:19 ดูภาพสไลด์โชว์ "ลุงหมี วีลแชร์-เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล" ปั่น วิ่ง เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ ถึงที่หมายแล้ว!