เริ่มแล้ว‘สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ’ รวบรวมสุดยอดศาสตร์แห่งการทำนายโชคชะตา

เริ่มแล้ว‘สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ’ รวบรวมสุดยอดศาสตร์แห่งการทำนายโชคชะตา

มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดย คุณหญิงตรึงใจ อิฐรัตน์ ประธานมูลนิธิ ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดย อารยา จิตตโรภาส ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ” รวบรวมสุดยอดศาสตร์แห่งการทำนายโชคชะตาหลากหลายแขนง เชิญนักโหราศาสตร์มากประสบการณ์ในศาสตร์ต่างๆ 47 คน มาร่วมตรวจดวงชะตาชี้แนะแนวทางในการดำเนินชีวิตด้วยหลักโหราศาสตร์ พร้อมสร้างกุศลช่วยเหลือผู้พิการ ระหว่างนี้จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน รายได้จากการจัดงานมอบให้กับมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อคนพิการ

งาน “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ”ได้รวบรวมนักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์หลากหลายแขนงไว้มากมาย โดย อาจารย์คฑาชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้กล่าวถึงภาพรวมของดวงชะตาในด้านการงาน การเงิน และความรัก ของราศีที่โดดเด่นในปี 2562 ไว้ว่า“ปีนี้ดาวราหูย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีเมถุน ในวันที่22 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 02.50 น. เพราะฉะนั้นทำให้ลักษณะของดาวต่างๆ มีความเปลี่ยนแปลง และส่งผลกับคนหลายราศี โดย 2 ราศีที่ดีคือ ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นราศีที่ราหูย้ายออก และราศีมังกร สองราศีนี้จะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงาน หากกำลังลุ่มหลงเมามัวเมื่อราหูย้ายออกก็จะพบความสว่าง แต่ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก รวมถึงการเดินทางเกี่ยวกับน้ำ

ขณะที่สองราศีที่โดดเด่นเรื่องงานราชการทหาร ตำรวจ หรืองานประจำ คือราศีมีน และราศีสิงห์ ส่วนราศีเมถุน และราศีธนู เป็นสองราศีที่ควรระวังเรื่องคบคน และระมัดระวังอารมณ์ตัวเอง อาจเกิดความขัดแย้งเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจลุ่มหลงเมามัว ทุ่มเทให้กับความรักมากเกินไป แนะนำให้ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ สวดบทรับราหู โดยเฉพาะคนที่เกิดวันอังคารหรือศุกร์ หากไม่มีวัดที่มีพระราหู ให้ไหว้พระนอนปางโปรดอสุรินทราหู

สำหรับราศีที่โดดเด่นเรื่องความรักมากที่สุดในปี 2562 คือ ราศีพิจิกและราศีพฤษภ เมื่อราหูย้าย สองราศีนี้จะพบเจอความรักที่ชัดเจน อาจพบเนื้อคู่ ทำให้มีความสุขและเป็นรักที่มั่นคง ขณะที่ราศีเมถุน และราศีเมษ คือสองราศีที่โดดเด่นด้านการเงิน สภาพการเงินคล่องขึ้น ราศีเมถุน มีลาภลอยจากการเสี่ยง แต่อย่าทุ่มเทมากเกินไป มีได้ต้องมีเสีย ส่วนราศีเมษ มีลาภจากทางตรง คือการทำงาน หรือธุรกิจ

ภายในงานยังมีนักโหราศาสตร์มากประสบการณ์อย่างศาสตร์ดาวกะพริบสิบชั้น โดย อาจารย์ธนัญธร บุญจักรวาล ซึ่งเป็นโหราศาสตร์ไทยเก่าแก่ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยก่อนพุทธกาล โดยการใช้ตัวเลข 10 ตัวจากวันเดือนปีเกิดแทนดวงดาว 10 ดวง นำมาผูกดวงลัคนาราศีเกิด เป็นการพยากรณ์ดวงชะตาที่มีความละเอียดมากที่สุด สามารถดูได้ทุกเรื่อง ทุกครั้งผู้ดูจะได้รับบัตรพยากรณ์ดวงชะตาประจำตัวที่สามารถใช้ตรวจดวงชะตาได้ตลอดชีวิต

อาจารย์รัตนมณี อียิปต์มนตรา (รัตนมณี ละออง) ศาสตร์การพยากรณ์ที่มีตั้งแต่อียิปต์โบราณ ซึ่งใช้สำหรับพระ หรือ บุคคลชั้นสูง แต่ระยะหลังได้สูญหายไป การใช้อัญมณีทำนายนั้นสามารถทำนายได้ตั้งแต่เรื่องการงาน สุขภาพโชคลาภ ความรัก หินแต่ละชนิดให้ความหมายในคำทำนายที่แตกต่างกันออกไป แต่จะมีการประยุกต์ให้เข้ากับคนไทยที่จะถามคำถามในเชิงลึก จึงนำศาสตร์ถอดรหัสลับเลขวิญญาณ“ไคโรต์โนโมโลจี” มาใช้ควบคู่กัน ศาสตร์นี้คนไทยอาจจะรู้จักเพียงผิวเผิน แต่เป็นศาสตร์ที่มีความแม่นยำ เพราะการดูแต่ละครั้งจะให้ผู้ดูจดบันทึกเพื่อเช็คความแม่นยำที่เกิดขึ้น

อาจารย์เกิดก้องณ์ ภาณุบัณฑิตย์กุล หมอดูโหราศาสตร์ไทย พม่า และโหงวเฮ้ง เผยหลักการดูดวงว่า สำหรับโหราศาสตร์ไทย จะใช้วันเดือนปีเกิดและเวลาเกิดในการทำนาย แต่หากคนที่ไม่รู้เวลาเกิดก็จะได้ศาสตร์พม่าคือ วันดือนปีเกิด เป็นหลัก ส่วนคนที่จำวันเดือนปีเกิดหรือเวลาเกิดไม่ได้ ก็จะใช้วิธีดูจากโหงวเฮ้ง ซึ่งทุกศาสตร์ล้วนนำมาประยุกต์และใช้ประกอบกันได้ทั้งหมด โดยการผูกลัคนาราศีจะช่วยให้มีความแม่นยำมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีนักพยากรณ์จากทีมงานสิริวัฒนาพยากรณ์หลากหลายศาสตร์ที่มีชื่อเสียงอีกมากมายมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนทำนายโชคชะตาราศีในรูปแบบต่างๆ ตลอดทั้งงาน อาทิ กามลแสงวงศ์, ชลกนก ดิตถ์จุลกะ, ชาติ หวังโซ๊ะ, จุฑามาศ ณ สงขลา, ซินแสโค้วสุ่งกิม, เจน ธูปพยากรณ์, พิศิษฐ์ จิรยานิชไพศาล, ศุภชัย อนุที, สรกฤต สหธนกฤตนนท์, มดดำ มะลิลา,เอก ตรีมหาจักร, ฮั่น มาจอง เป็นต้น

ผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์ พร้อมได้ร่วมสร้างกุศล สามารถซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ที่บริเวณงาน“สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ” ณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อโทร.02-2516458

ขอบคุณ... https://www.naewna.com/lady/396045

ที่มา: naewna.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ก.พ.62
วันที่โพสต์: 18/02/2562 เวลา 10:28:33 ดูภาพสไลด์โชว์ เริ่มแล้ว‘สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ’ รวบรวมสุดยอดศาสตร์แห่งการทำนายโชคชะตา