อภินิหารตำรวจไทย! เสกเด็กให้ "ขางอก" หลังจับได้แกล้งพิการมาขอทาน หลอกคนสายบุญ

อภินิหารตำรวจไทย! เสกเด็กให้ "ขางอก" หลังจับได้แกล้งพิการมาขอทาน หลอกคนสายบุญ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Surin Rattanathani โพสต์คลิปเมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.) เป็นคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ขณะตำรวจกำลังยืนต่อหน้าเด็กคนหนึ่งที่ขาขวาพิการ เหลือเพียงต้นขาถึงเข่า และสั่งให้เด็กคนนี้ยืนขึ้น ทั้งๆ ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่แล้วสีหน้าที่ขึงขังของตำรวจทำให้เด็กคนนี้ยืนขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับปาฏิหาริย์

เหตุการณ์นี้ดูมีอะไรมากกว่านั้น เพราะเด็กคนดังกล่าวนอกจากจะยืนได้ในทันทีแล้ว ยังมีสีหน้าเหมือนคนรู้สึกผิด ขณะที่คุณตำรวจก็ยังทำสีหน้าเคร่งเครียดต่อไป และระหว่างนั้นก็ได้ตำหนิเด็กคนดังกล่าว จนกระทั่งเด็กคนนี้เอื้อมมือไปด้านหลัง และแกะบางสิ่งบางอย่างออก ตอนนั้นเอง เท้าและขาท่อนล่างก็โผล่ออกมาจากกางเกง เหมือนกับตำรวจมีเวทมนตร์เสกออกมาได้

ที่จริงแล้ว เด็กคนดังกล่าวแสร้งเป็นคนพิการเพื่อขอทาน แต่คาดว่าถ้าตำรวจไม่สังเกตเห็นพิรุธ ก็น่าจะเคบจับได้หลายครั้งแล้ว ว่าขาเด็กคนนี้ไม่ได้ขาดหรือด้วน และต้องแกล้งทำเพื่อจุดประสงค์เชิงพาณิชย์ โดยเฉพาะคนที่มักใจอ่อนหรือสงสารคนขอทาน

ส่วนชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นในโพสต์นี้เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ชื่นชมการทำงานของตำรวจว่ายอดเยี่ยมที่จับได้ หลายคนกล่าวติดตลกว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์จริงๆ ที่ขาของเด็กงอกออกมา

ขอบคุณ... https://www.sanook.com/news/7634586/

ที่มา: sanook.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ม.ค.61
วันที่โพสต์: 8/01/2562 เวลา 13:26:16 ดูภาพสไลด์โชว์ อภินิหารตำรวจไทย! เสกเด็กให้ "ขางอก" หลังจับได้แกล้งพิการมาขอทาน หลอกคนสายบุญ