ผู้พิการ จ.ลำปาง สนใจร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” แห่ขอลงทะเบียนสมัครร่วมขบวนปั่น

ผู้พิการ จ.ลำปาง สนใจร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” แห่ขอลงทะเบียนสมัครร่วมขบวนปั่น

ผู้พิการ จ.ลำปาง สนใจร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” แห่ขอลงทะเบียนสมัครร่วมขบวนปั่น

ที่ บริเวณห้องโถง ชั้น1 ศาลากลางจังหวัดลำปาง ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง บรรยากาศการสมัครร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในส่วนภูมิภาค จังหวัดลำปาง ยังคงมีประชาชนสนใจเดินทางมาลงทะเบียนกันอย่างต่อเนื่อง โดยทางชมรมผู้พิการจังหวัดลำปาง ได้ทำการนำสมาชิกผู้พิการในเขตพื้นที่อำเภอเมืองลำปาง รวมกว่า 20 คน เดินทางมาเข้าแถวลงทะเบียนร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ของจังหวัดลำปาง ซึ่งจะได้มีการจัดกิจกรรมขึ้นพร้อมกันกับส่วนกลาง ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561

โดยในการนี้ นางกรพินธุ์ วงศ์เจริญ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปาง ได้นำทีมเจ้าหน้าที่ในสังกัดหน่วยงาน ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากสำนักงานจังหวัดลำปางในส่วนงานที่เกี่ยวข้อง มาคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้พิการและพี่น้องประชาชนทั่วไปที่มารอต่อคิวลงทะเบียนเพิ่มในครั้งนี้ด้วย ซึ่งในโอกาสนี้หลังการลงทะเบียน นายเมธาสินธุ์ ชัยลิ้นฟ้า ในนามผู้แทนชมรมคนพิการจังหวัดลำปาง ได้กล่าวเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนคนไทย ในเขตพื้นที่จังหวัดลำปางทุกเพศทุกวัยที่ได้ลงทะเบียนสมัครร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ไว้แล้ว ได้ร่วมกันสวมเสื้อเหลืองร่วมปั่นจักรยานในกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” พร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 นี้ เพื่อแสดงพลังของชาวลำปางและร่วมกันถวายความจงรักภักดี เทิดพระเกียรติถวายแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10

ทั้งนี้ ในการจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดลำปาง ได้มีประชาชนในเขตพื้นที่ให้ความสนใจลงทะเบียนร่วมกิจกรรมจำนวนมาก โดยสรุปยอดจนถึงปัจจุบัน ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมรวมแล้วกว่า 6,790 ราย สำหรับในส่วนของกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดลำปาง ก็ได้กำหนดเส้นทางการปั่นจักรยานไว้ ให้ไปตามถนนเส้นทางสายต่างๆ รอบตัวเมือง รวมเป็นระยะทางทั้งสิ้นกว่า 29 กิโลเมตร เริ่มตั้งแต่ศูนย์ราชการจังหวัดลำปาง ไปจนถึงบริเวณห้าแยกหอนาฬิกา เทศบาลนครลำปาง และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้การจัดกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดลำปาง เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีความปลอดภัยทั้งในเส้นทางปั่น และต่อผู้ที่จะมาเข้าร่วมงาน ทางจังหวัดลำปางจึงได้กำหนดจะจัดให้มีกิจกรรมซ้อมใหญ่เสมือนจริงในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 นี้ โดยขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ร่วมรวมพลทดสอบเส้นทางปั่นพร้อมกัน เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. และจะมีการเคลื่อนขบวนเริ่มซ้อมปั่นจักรยานเสมือนจริงในเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ขอบคุณ... https://goo.gl/1jN6Ed

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 พ.ย.61
วันที่โพสต์: 29/11/2561 เวลา 10:42:17 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้พิการ จ.ลำปาง สนใจร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” แห่ขอลงทะเบียนสมัครร่วมขบวนปั่น