ไมค์หมดหนี้ พบกับเรื่องราวของคนสู้ชีวิตที่จะมาต่อสู้กันด้วยเสียงเพลง

ไมค์หมดหนี้ พบกับเรื่องราวของคนสู้ชีวิตที่จะมาต่อสู้กันด้วยเสียงเพลง

ไมค์หมดหนี้ ต้อนรับเข้าสู่เดือนธันวาคม พบกับเรื่องราวของคนสู้ชีวิตที่จะมาต่อสู้กันด้วยเสียงเพลง และทุกคนที่เข้ามาในไมค์หมดหนี้หวังเพื่อที่จะลบล้างหนี้สินเพื่อคนสำคัญในชีวิตของพวกเขา

โดยในเดือนธันวาคมนี้ รายการ ไมค์หมดหนี้ เปิดบันทึกชีวิตจริงยิ่งกว่าละครที่จะทำให้ทุกคนเสียน้ำตาไปพร้อมกับเรื่องราวของผู้เป็น "พ่อ" ที่ตั้งใจมาร่วมรายการเพื่อลบล้างหนี้สินเพื่อไม่ให้เป็นภาระของลูกหลาน ถึงแม้ว่าร่างกายจะพิการแถมผู้เป็นลูกยังอับอายในความพิการของตนเอง ก็ยังไม่ย่อท้อขอทำหน้าที่ของพ่อให้ดีที่สุด

ต่อด้วยเรื่องราวของเด็กหญิงพิการมีเพียงครึ่งตัว ที่แม่ของเธอหนีไปมีครอบครัวใหม่และซ้ำร้ายพ่อของเธอติดอยู่ในคุก เธอมีความหวังเพียงได้กอดพ่อซักครั้งหนึ่งในชีวิต ผ่านรายการนี้

ปิดท้ายด้วยเรื่องราวความรักของคู่รักตายายถึงแม้ว่า ตา จะสิ้นลมหายใจไปแล้ว แต่ ยาย ก็ยังขอมาร่วมรายการเพื่อสานต่อความฝันของสามีเพื่อมาร้องเพลงหวังนำไปใช้หนี้ที่มีอยู่

ติดตามเรื่องจริงยิ่งกว่าละครทั้งหมดได้ในรายการ "ไมค์หมดหนี้" ในวันที่ 3 – 5 ธันวาคม 2561 ออกอากาศ เวลา 18.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

ขอบคุณ... https://www.thaipr.net/entertain/904556

ที่มา: thaipr.net/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 พ.ย.61
วันที่โพสต์: 28/11/2561 เวลา 09:38:14 ดูภาพสไลด์โชว์ ไมค์หมดหนี้ พบกับเรื่องราวของคนสู้ชีวิตที่จะมาต่อสู้กันด้วยเสียงเพลง