จังหวัดตรัง บูรณาการการดำเนินงานเกี่ยวกับแรงงานนอกระบบ แรงงานสูงอายุและแรงงานคนพิการ

จังหวัดตรัง บูรณาการการดำเนินงานเกี่ยวกับแรงงานนอกระบบ แรงงานสูงอายุและแรงงานคนพิการ

จังหวัดตรัง บูรณาการการดำเนินงานเกี่ยวกับแรงงานนอกระบบ แรงงานสูงอายุและแรงงานคนพิการ ส่งผลให้แรงงานกลุ่มดังกล่าวได้รับความช่วยเหลือ คิดเป็นร้อยละ 181

นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า คณะอนุกรรมการบริหารจัดการแรงงานนอกระบบจังหวัดตรัง ได้ติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุ้มครองและพัฒนาแรงงานนอกระบบจังหวัดตรัง ประจำปีงบประมาณ 2561 เพื่อให้ภาคส่วนที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันวางแผนปฏิบัติการในการส่งเสริม คุ้มครอง และพัฒนาแรงงานนอกระบบ เพราะแรงงานนอกระบบถือเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของรัฐบาล ที่ต้องให้การดูแลแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไป เนื่องจากมีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ

ทั้งนี้ จังหวัดตรัง สามารถบูรณาการการดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กับแรงงานนอกระบบ แรงงานสูงอายุ และแรงงานคนพิการ จำนวน 7 หน่วยงาน ภายใต้แผนปฏิบัติการ ฯ ปี 2561 จำนวน 26 โครงการ งบประมาณ 15,386,030 บาท มีแรงงานนอกระบบ แรงงานสูงอายุ แรงงานคนพิการของจังหวัดตรัง ได้รับความช่วยเหลือ จำนวน 29,433 คน จากเป้าหมาย 16,320 คน มีผลการดำเนินงานในภาพรวม คิดเป็นร้อยละ 181 ของแผนงาน โครงการทั้งหมด

ขอบคุณ... https://goo.gl/8EcFv6

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ย.61
วันที่โพสต์: 28/09/2561 เวลา 10:28:48 ดูภาพสไลด์โชว์ จังหวัดตรัง บูรณาการการดำเนินงานเกี่ยวกับแรงงานนอกระบบ แรงงานสูงอายุและแรงงานคนพิการ