สุพรรณบุรีมอบห่วงฝาดึง 400 กิโลกรัม แก่มูลนิธิขาเทียม เพื่อจัดทำขาเทียมให้กับผู้พิการ

สุพรรณบุรีมอบห่วงฝาดึง 400 กิโลกรัม แก่มูลนิธิขาเทียม เพื่อจัดทำขาเทียมให้กับผู้พิการ

ที่วิทยาลัยสารพัดช่าง บรรหาร-แจ่มใส อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานพิธีรับและส่งมอบห่วงฝาดึงและวัสดุอลูมิเนียมเหลือใช้แก่มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (โรงพยาบาลดอนตูม) เพื่อนำไปใช้ในการจัดทำขาเทียมให้กับคนพิการ โดยวิทยาลัยสารพัดช่างบรรหาร-แจ่มใส จ.สุพรรณบุรี ได้จัดทำโครงการนี้ขึ้น โดยร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชนและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สุพรรณบุรี สำนักงานสาธารณสุข จ.สุพรรณบุรี และวิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี และหน่วยงานใน จ.สุพรรณบุรี รวบรวมห่วงฝาดึงและวัสดุอลูมิเนียมเหลือใช้ จำนวน 400 กิโลกรัม ส่งมอบแก่มูลนิธิขาเทียม(โรงพยาบาลดอนตูม) ในนาม จ.สุพรรณบุรี เพื่อนำไปใช้ผลิตขาเทียมให้กับผู้พิการต่อไป

ด้าน นายประภาส คงสบาย ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างบรรหาร-แจ่มใส จ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า การส่งมอบห่วงฝาดึงและวัสดุอลูมิเนียมเหลือใช้เพื่อทำขาเทียมคนพิการแก่มูลนิธิขาเทียมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา ตลอดจนประชาชนทั่วไปหันมาร่วมกันบริจาคห่วงฝาดึงและวัสดุอลูมิเนียมเหลือใช้ เพื่อเป็นการลดงบประมาณการจัดซื้อวัสดุทำขาเทียมเพื่อผู้พิการแล้ว ยังเป็นการปลูกจิตสำนึกให้กลุ่มเป้าหมายมีจิตอาสาในการคัดแยกขยะ นำของเหลือใช้มาสร้างคุณค่า และก่อให้เกิดประโยชน์แก่สังคมด้วย

ขอบคุณ... https://goo.gl/FvvFpj

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.ย.61
วันที่โพสต์: 13/09/2561 เวลา 10:30:05 ดูภาพสไลด์โชว์ สุพรรณบุรีมอบห่วงฝาดึง 400 กิโลกรัม แก่มูลนิธิขาเทียม เพื่อจัดทำขาเทียมให้กับผู้พิการ